ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ◤SECRET LOVER ◢ เพราะว่าใจ ไม่อาจรัก

    ลำดับตอนที่ #6 : EP.04 : ทุกอย่างมันเกิดขึ้นจริงหรือฉันคิดไปเอง [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 13 ธ.ค. 56


    Episode 04

    ทุกอย่างมันเกิดขึ้นจริงหรือฉันคิดไปเอง
    Tumblr | via Tumblr


     

    ทั้งหมดนี้ที่ฉันรู้สึก มันเกิดขึ้นจริง หรือฉันแค่คิดไปเอง…?
    เฮียไม่ได้คิดอะไรใช่ไหม เป็นขิงที่คิดไปเองใช่ไหม...

     

    หลายวันผ่านไปแล้วฉันก็ยังคงใช้ชีวิตแบบเดิมๆถึงแม้จะมีบางอย่างรู้สึกแปลกไปอยู่สักหน่อย แต่ฉันก็พยายามไม่ใส่ใจ และวันนี้ก็เป็นที่ฉันมีความสุขที่สุด นั่นก็คือการได้ไปเข้าค่ายวิชาการที่ทางโรงเรียนจัดให้มีในทุกภาคเรียน แน่นอนว่าไป 1 สัปดาห์เต็ม

    อะไรจะมีความสุขกว่าการไม่ได้เรียนเล่าจริงมั้ย!?

    ตอนนี้ฉันอยู่ที่หน้าประตูโรงเรียนพร้อมกับยัยบลายธ์ แหงล่ะว่า พวกเราแหกตาตื่นแต่เช้าตรู่มากๆเพื่อมารอรถและรอเพื่อนๆที่เหลือ ที่ๆจะไปเข้าค่ายก็ไม่ไกลเท่าไหร่หรอกนั่งรถประมาณ 2 ชั่วโมงก็น่าจะถึง ระหว่างนั้นฉันก็คงหลับน่ะนะ

    ฉันกวาดสายตามองไปรอบๆ เพื่อนบางคนกำลังขนกระเป๋าเสื้อผ้าใบโตลงจากรถ บางคนกำลังล่ำลากับคุณพ่อคุณแม่ และบางคนก็กำลังมองหน้าฉันอยู่

    เฮีย…” ฉันเรียกชื่อเขาเบาๆเมื่อสายตาเราประสานกัน

    เขาไม่ได้ตอบหรือยิ้มให้ นั่นแหละปกติของเขาล่ะ ฉันส่งยิ้มบางๆให้เหมือนทุกครั้งที่เจอกัน เขาเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าฉัน ฉันแสร้งทำเป็นไม่สนใจก่อนจะหันชวนยัยบลายธ์ที่ยืนอยู่ข้างๆคุย

    มันคงไม่ผิดสังเกตหรอกใช่ไหม

    เฮ้ๆ เช็คชื่อหน่อยครับเสียงหัวหน้าของฉันอย่าง บาส  ดังขึ้น  บาสเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างมีสไตล์เป็นของตัวเองสูงมาก หรือเรียกง่ายๆ ว่า อินดี้มากอ่ะนะ

    หน้าตาเขาหล่ออย่างกับถูกแกะสลักมาจากพระเจ้าเป็นอย่างดี จมูกโด่งเป็นสัน ตาคู่สวย และริมฝีปากสีชมพูหน่อยๆ แต่ติดอยู่นิดหน่อยว่าเขาไม่ค่อยใส่ใจผู้หญิงเท่าไหร่ แต่!! เขาไม่ได้เป็ยเกย์หรอกนะ! เขาแค่มีความเป็นตัวเองสูงไปสักหน่อย

    มาค่า พี่บาสฉันตอบทีเล่นทีจริง ปกติฉันก็เรียกเขาว่าพี่อยู่แล้วเพราะบุคลิกเขาน่ะนะ เขายิ้มให้ตามปกติก่อนเดินผ่านไปเช็คเพื่อนคนอื่นๆ

    และฉันก็เพิ่งนึกขึ้นได้ว่าคนที่ยืนอยู่ตรงหน้าฉันตอนนี้ยังคงเป็น พีช

    ทำไมฉันถึงทำตัวปกติไม่ได้กันล่ะ ทำไมนะ

    เฮีย ยืนนิ่งทำไมเล่า ตื่นรึยังเนี่ย?” ฉันเขย่าแขนเขาเบาๆก่อนหัวเราะร่า

    ตื่นแล้วหน่าเขาตอบเสียงเนือยๆ แต่ว่านะ ฉันก็ยังคงมองหน้าเขาแล้วก็ยิ้มออกมา ยิ้มที่ออกมาจากใจเลย

     

    ตอนนี้เราถึงที่พักค่ายแล้วล่ะ มาถึงก็บ่ายพอดี เลยได้รับประทานอาหารกลางวันกันที่โรงแรมที่เราพักกันก่อน

    อ้อ! แล้วที่สำคัญนะพี่เขาบอกว่าคืนนี้จะจัดกิจกรรมสันทนาการด้วย ถึงฉันจะไม่ค่อยชอบอะไรแนวนี้เท่าไหร่ แต่ฉันก็ถือว่าดีเลยล่ะ

    ฉันล่ะอยากให้ถึงตอนเย็นเร็วๆจัง

    เฮีย ทำไมทำหน้างั้นล่ะฉันถามร่างสูงที่ยืนอยู่ข้างๆ หน้าเขาไม่ค่อยจะรับแขกสักเท่าไหร่เลยจริงๆ

    เปล่าเขาตอบห้วนๆ

    เอ๊ะเฮียใส่ริชแบนด์ตั้งแต่เมื่อไหร่?” ฉันจับข้อมือเขาขึ้นมาก่อนมองริชแบนด์บนข้อมือของเขา ปกติฉันก็ไม่เห็นนี่นา หรือว่าฉันจำไม่ได้เองกันแน่เนี่ย

    ตั้งนานแล้ว

    ขอยืมใส่หน่อยสิ อยากใส่มั่ง ไม่มีใส่เลยฉันเบะปากเล็กน้อยเพื่ออ้อนเขา เขามองหน้าฉันครู่หนึ่งเหมือนตัดสินใจก่อนจะถอดริชแบนด์ออกจากข้อมือก่อนที่จะดึงข้อมือฉันไป!

    แล้วค่อยๆสวมมันใส่ให้ฉันอย่างง่ายดาย (แขนฉันเล็กกว่าแขนเขามากเลยทีเดียวล่ะ)

    อีกแล้วรู้สึกแบบนี้อีกแล้ว

    อย่าให้หายล่ะเขาส่งสายตาดุๆมาใส่ฉัน ฉันเลยฉีกยิ้มกว้างก่อนพยักหน้ารับคำ

    ไม่หายแน่นอน!! เชื่อขิงเถอะหน่าเฮีย

    แขนเล็กเป็นบ้าเขาพึมพำเบาๆแต่ก็ดังพอที่ฉันจะได้ยิน แล้วฉันก็เผลออมยิ้มอีกครั้ง

    ไม่หลุดหายหรอกเฮีย ขิงจะดูแลอย่างดีเลยฉันยิ้มร่าก่อนวิ่งไปหายัยบลายธ์ที่เดินลิ่วไปยังประตูของโรงแรม พวกเรารับประทานอาหารเสร็จก็พากันมาเดินเล่นรอบๆตัวโรงแรมน่ะ งั้นไม่ต้องแปลกใจไปหรอกว่าทำไมบลายธ์ถึงเดินแบบไม่สนใจฟ้าดินแบบนั้น เพราะเธอน่ะเวลาเจออะไรน่าสนใจไม่ว่าจะอะไรก็ไม่ค่อยสนหรอก

    แต่สิ่งที่น่าสนใจสำหรับฉันกลับอยู่ตรงนี้นี่สิ

    อยู่ใกล้แค่นี้เอง

    ขิง! ห้ามเด็ดขาด ห้ามรู้สึกแบบนี้อีกเป็นอันขาด เข้าใจรึเปล่า!

    ฉันสะบัดหน้าไล่ความคิดบ้าๆให้ออกไปจากสมองแต่ดูเหมือนมันจะไม่ได้ผลเลยสักนิด ทำไมฉันยังรู้สึก ทำไมฉันถึงทำตัวเป็นปกติไม่ได้แล้วนะ

     

     

    --------------------------------[50%]--------------------------------

     

     

    ทั้งครึ่งวันนี้ฉันก็ได้แต่เรียนๆๆ แต่ละวิชาก็หนักๆทั้งนั้นเลย ก็นี่มันค่ายวิชาการ จะเรียนหนักๆก็ไม่แปลก ยิ่งเรียนก็ยิ่งเพลีย :’( แต่หลังจากนี้คงจะได้ปลดปล่อยกันแล้วล่ะ เพราะพี่ค่ายเขาแอบมากระซิบบอกกลุ่มฉันว่าคืนนี้มีปาร์ตี้

    ‘Cowboy Party’

    แค่ฟังชื่อก็น่าตื่นเต้นแล้วใช่มั้ยล่ะ!? ใกล้เวลาแล้วด้วย ยิ่งตื่นเต้น  อีกไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น ฉันก็จะได้ปาร์ตี้ลืมโลก….

    น้องๆครับ 1 ทุ่มตรงเจอพี่ที่ลานตรงนี้นะพี่ค่ายเรียกพวกเรามาพร้อมกันก่อนนัดหมายให้มาเจอกันอีกครั้งที่ลานกว้างหน้าโรงแรม ตอนนี้ก็ 6 โมงเย็นแล้ว อีกแค่ 1 ชั่วโมงเท่านั้น แบบนี้จะต้องรีบไปจัดการอาบน้ำแต่ตัวให้เร็วที่สุดน่ะสิ

    เฮีย น่าสนุกเนอะฉันหันไปพูดกับบุคคลที่นั่งเงียบมาเป็นเวลานาน จนเกือบจะลืมไปแล้วว่าเขานั่งอยู่ข้างๆ

    “…”

    ไม่สนุกเหรอ?” ฉันเอียงคอถามด้วยแววตาสงสัย ทำไมเฮียทำหน้าเบื่อโลกแบบนั้นล่ะ?

    โอเคๆ ไม่ถามแล้ว

    น้องๆแยกย้ายกันได้เลยนะครับ ทำเวลาด้วยพี่ค่ายย้ำอีกครั้งก่อนที่จะปล่อยทุกคนจะแยกย้ายกัน และตอนนี้ก็เหลือแค่ฉัน บลายธ์ และพีช

    เฮีย แล้วเจอกัน 1 ทุ่ม! อ่ะ เอาริชแบนด์คืนไปก่อนฉันส่งริชแบนด์คืนให้พีชก่อนฉุดแขนยัยบลายธ์ที่นั่งอยู่ข้างๆให้ลุกขึ้นด้วยกัน

    อื้ม..” เขาตอบรับแบบเย็นชาตามประสา ฉันก็ชินซะแล้วล่ะ ฉันหันไปยิ้มบางๆให้คนที่เพิ่งจะลุกขึ้น ก่อนจะดึงแขนยัยบลายธ์เพื่อกลับไปที่ห้องพัก  (ฉันพักกับบลายธ์น่ะ)

    19.00 P.M

    ฉันกับบลายธ์มาถึงที่นัดหมายเรียบร้อยแล้ว ฉันกวาดสายตาไปรอบๆเพื่อมองหาคนๆหนึ่ง แต่ทำไมนะ ฉันถึงหาเขาไม่เห็นเลย

    ฉันยังคงชะเง้อคอมองหา แต่ก็พยายามทำตัวให้ เนียนที่สุดเท่าที่จะทำได้

    เอหายไปไหนกันนะ

    ขิง แกมองหาใคร?” บลายธ์สะกิดแขนฉันเบาๆ ฉันหันมายิ้มๆให้เธอแต่ก็ยังกวาดสายตามองไปรอบๆอยู่ดี

    สนใจฉันหน่อยขิงบลายธ์พูดเสียงอ่อน ฉันเลยหันมามองหน้าเธอแล้วฉีกยิ้มร่า

    ห๊ะ เปล่า ไม่ได้มองหาใคร

    มองหาพี่พีชเหรอ? แกนี่ยังไงเนี่ยยัยบลายธ์บ่นอุบ ฉันเลี่ยงที่จะไม่ตอบคำถามนั้นและทำเป็นไม่สนใจไปเสียอย่างนั้น

    ขิง…” เสียหนึ่งดังขึ้นจากทางด้านหลังทำเอาฉันสะดุ้งเฮือก ฉันหันไปหาต้นเสียงก่อนจะปรับสีหน้ากลับสู่ปกติให้มากที่สุด

    อ้าว เฮียฉันทักทายอย่างร่าเริงตามปกติ แต่สีหน้าของเขาดูไม่ร่าเริงเอาซะเลย

    ริชแบนด์หายไปแล้ว…”

    ห๊ะ? หายได้ยังไง

    มันคงหล่นตอนฉันถือไปถือมามั้ง คงหาไม่เห็นแล้วล่ะ

    เฮียหาดีๆก่อนฉันเริ่มเป็นกังวลไปกับเขาด้วยแล้วสิ เพราะคนที่เอาริชแบนด์เขามาใส่ก็มีแต่ฉันไง เพราะฉะนั้นก็เหมือนฉันเป็นต้นเหตุทำให้เขาถอดมันออกจากข้อมือ

    ไว้ค่อยหาแล้วกัน พี่เขาเรียกแล้วนี่พีชบอกก่อนเดินไปรวมแถวกับเพื่อนคนอื่นโดยที่ไม่รอฉัน (บลายธ์ก็อยู่ในแถวแล้วด้วย ไม่มีใครรอฉันเลยสักคน)

    บางทีฉันก็ไม่เข้าใจเลยว่าเขาเป็นคนยังไง

    อีกแล้วนะ รู้สึกแบบนี้อีกแล้ว…” ฉันพึมพำกับตัวเองเบาๆก่อนเดินตามเขาไป

     

    น้องๆนั่งเป็นวงกลมนะครับ พี่ค่ายคนที่ถือไมค์สั่งทันทีที่พวกเรามากันพร้อมหน้า พวกเราทุกคนลุกขึ้นก่อนจัดแถวเป็นวงกลม แต่นี่มันบังเอิญไปรึเปล่านะ ทั้งๆที่ฉันกับพีชก็นั่งแยกแถวหญิงชายแล้ว แต่ทำไมพอจัดเป็นวงกลมแล้วถึงได้มานั่งใกล้กันแบบนี้ล่ะ

    พระเจ้าแกล้งฉันบ่อยเกินไปแล้ว :’(

    เจอเฮียอีกแล้ว เบื่อแล้วเนี่ยฉันแกล้งพูดเล่นก่อนหัวเราะร่า เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรเหมือนเช่นเคย ฉันแซวอะไรไปเขาก็มักจะตอบกลับด้วยสีหน้านิ่งๆ

    ทีนี้น้อง จับมือ เพื่อนข้างๆนะครับสิ้นเสียงของพี่คนนั้น ก็ทำเอาหัวใจฉันหล่นไปอยู่ตาตุ่ม ให้ตายเถอะ!!! ทำไมต้องจับมือด้วยนะ

    พีชหันมามองหน้าฉันเล็กน้อย ก่อนจะแบมือเป็นนัยว่าให้จับมือตามที่พี่เขาบอก แต่รู้อะไรไหม ฉันไม่กล้าจับมือเขา

    จับมือ เขาพูดห้วนๆ พร้อมกับสายตาดุๆ ทำให้ฉันไม่กล้างอแงอะไรเลย ฉันจึงต้องจำใจวางมือบนมือเขา

    มือเย็นเขาพูดขึ้น ฉันแอบสะดุ้งเล็กๆก่อนจะหันไปตอบเขาให้ปกติที่สุด

    หนาวไงเฮียจบคำพูดฉันเขาก็กระชับมือแน่นขึ้น

    รู้ไหม มันอุ่น อุ่นมากเลยอุ่นจนฉันไม่อยากปล่อยมือนี้ไปเลย

     


    กลิ่นดราม่าเริ่มจะมาแล้วล่ะนะทุกคน อยากได้เม้นต์ แคทจะเอาเม้นต์ T^T
    จะหมดแรงแต่งนะ ถ้าไม่มีคนเม้นต์ง่ะ
    ถึง 45 เม้นต์ได้ไหมมมม ทำให้เค้าหายเหนื่อยได้ไหมม คนละเม้นต์สองเม้นต์เอง

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×