ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Lovely Doll ❤ แผนรักมัดใจยัยตุ๊กตา

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter 3 Marry me แต่งงานกันนะ [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ค. 55


    Chapter  3

    Marry me

    แต่งงานกันนะ

     
     

     

    มิยะลุกขึ้นแต่งตัวได้แล้วลูก นอนขี้เซาแบบนี้ได้ยังไงกัน วันนี้วันแต่งงานมิยะนะ!” คุณป้าเปิดประตูเข้ามาแล้วยืนเท้าเอวอยู่ปลายเตียงพร้อมด้วยเสียงบ่นที่ยาวเป็นขบวน ฉันพลิกตัวแล้วคว้าหมอนข้างตัวมาปิดหูทันที

    มิยะ ทำไมงอแงกับป้าแบบนี้ล่ะลูก

    งานแต่งอะไรคะ? มิยะไม่รู้เรื่อง U_U” ฉันตอบคุณป้าแบบสะลึมสะลือที่สุด งานแต่งอะไรกัน!? ไม่เห็นจะรู้เรื่องเลย

    มิยะ งานแต่งลูกกับยูสะไงคุณป้าพยายามฉุดฉันให้ลุกขึ้นนั่ง แต่ความง่วงมันทำให้ฉันล้มลงไปนอนเหมือนเดิม

    อ๋อ มิยะจำได้แล้วค่ะ แต่ไว้วันหลังนะคะ~” ฉันตอบคุณป้าแบบปัดๆ ท่านจะได้เลิกกวนการนอนอันแสนสบายของฉันสักที

    งานแต่งอะไร ฉันไม่สนหรอก จะแต่งก็ไปแต่งวันอื่นดิ -*-

    มิยะ~ งานแต่งงานจะไปแต่งวันอื่นได้ยังไง~” คุณป้าโอดครวญแล้วดึงแขนฉันให้ลุกขึ้นอีกครั้ง ฉันลุกตามแรงดึงของคุณป้าแต่โดยดี ที่ยอมลุกไม่ใช่อยากแต่งนะ!

    แต่มีแผนที่เด็ดกว่านั้นอีกต่างหาก!!!

              “โอเคค่ะ อีก 10 นาทีมิยะลงไปนะคะป้าขา *o*” ฉันยิ้มหวานให้คุณป้าพร้อมสายตาแพรวพราว

              เหอะ! งานแต่งจะเป็นยังไงถ้าไม่มีเจ้าสาว~~!!!!

              ฉันรีบวิ่งเข้าห้องน้ำทันที เพื่อให้คุณป้าเห็นว่าฉันกระตือรือร้นกับงานแต่งงานนี้แค่ไหน ฉันเป็นหลานที่น่ารักเสมอ ;)

              แต่ว่า…. ถ้าจะหนีคงต้องปีนสินะ!

              ฉันก้มหน้าอย่างครุ่นคิดก่อนเปิดประตูออกมาเบาๆ และฉันก็ไม่เห็นใครแล้วด้วย งั้นดีล่ะ! ทางสะดวกเชียว

              ฉันรีบรื้อผ้าปูที่นอนและปลอกหมอนออกทันที รวมทั้งรื้อเสื้อผ้าในตู้ออกมาให้เยอะที่สุด ฉันค่อยๆนำผ้าเหล่านั้นมัดใส่กันแล้วลองย่อนลงไปทางหน้าต่าง

              มันถึงพื้นพอดี!

              ฉันชะโงกหน้าลงไปมองข้างล่างอีกครั้ง ใจก็ชักหวั่นๆขึ้นมาว่าถ้าก้าวพลาดฉันอาจจะตายไปเลยก็ได้ แต่ไหนๆก็ไหนๆ จะแต่งงานหรือจะตกลงไปตายมันก็แย่พอกัน

              ฉันขอเลือกหนีเลยดีกว่า!!!

              ฉันค่อยๆปีนลงไปตามผ้าที่ผูกไว้ ไม่อยากจะบอกเลยว่ามันสูงสุดๆ ใจเริ่มสั่นเลยตอนนี้  T^T

    ฉันหลับตากลั้นใจไต่ลงไปช้าๆ จนในที่สุดเท้าก็แตะพื้น

              เฮ้อ~ ในที่สุดฉันก็ยังมีชีวิตรอดอยู่ ตอนนี้น่ะยิ่งกว่าโล่งซะอีก -3-

              คุณหนูทำอะไรคะ!?”

              ฉันสะดุ้งโหยงแล้วหันขวับไปหาต้นเสียงก็พบแม่นมกำลังยืนจ้องหน้าฉันเขม็ง ท่านต้องรู้แน่ๆเลยว่าฉันกำลังหนี งั้นจะช้าอยู่ทำไม วิ่งสิคะ!

              ฉันวิ่งแบบไม่คิดชีวิตจนมาถึงต้นไม้แสนรัก ฉันรีบปีนขึ้นไปอย่างคล่องแคล่วแล้วนั่งห้อยขาลงมามองดูคนที่กำลังวุ่ยวายกับการหาตัวฉันอยู่ที่ข้างล่างนั่น

              หายังไงก็หาไม่เจอหรอก ทุกคนมองว่าฉันแสนจะเรียบร้อย คงนึกไม่ถึงหรอกว่าฉันจะปีนขึ้นต้นไม้มาแบบนี้

              “คุณหนูคะ~ คุณหนูอยู่ไหน~” เสียงตะโกนเรียกชื่อฉันยังคงดังไม่หยุด ฉันก้มลงมองดูแม่นมด้วยความสงสาร ท่านก็แก่มากแล้วด้วยสิ

              “มีอะไรให้ผมช่วยมั๊ยครับ?” เสียงนุ่มอันแสนคุ้นหูดังขึ้น ฉันก้มลงมองดูเจ้าของเสียงทันที และนั่นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เจ้าบ่าวฉันเอง -3-

              เขามาในชุดทักซิโด้สีขาวสะอาดตา ปากเล็กสีแดงธรรมชาติรับกับหน้าตาที่น่ารักของเขาได้เป็นอย่างดี ยิ่งเขาใส่ชุดนี้แล้วยิ่งทำให้ต้องพูดได้เลยว่า เจ้าชายแต่ใบหน้าเขาดูไม่ค่อยสบายใจเท่าไหร่นัก

              “พอดีมิยะหายไปน่ะคะคุณยูสะ ป้าก็ไม่รู้จะหาที่ไหนแล้ว

              อย่างนั้นเหรอครับ ผมว่าอยู่แถวๆนี้แหละ เดี๋ยวผมตามเจ้าสาวผมกลับเองครับ ^^” เขาพูดด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน

              เขาออกจะดีขนาดนี้ แต่ทำไมฉันถึงไม่อยากแต่งงานกับเขา?

    ------------------------------------[50%]------------------------------------

    มิยะ พี่รู้ว่าอยู่แถวนี้ ออกมาซะดีๆเสียงของว่าที่เจ้าบ่าวของฉันยังคงดังไม่หยุด แต่ถ้าฉันลงไปก็โง่เต็มทีแล้วล่ะ - -+++

    อย่าดื้อสิ พี่รู้ว่าเราไม่ได้อยากแต่งงานกับพี่ แต่มันจำเป็นนะ

    ถ้าเป็นไปได้พี่ก็ไม่ได้อยากให้มันเป็นอย่างนี้หรอก แต่ฟังพี่สักครั้งนะ….”

    ฉันนิ่งเงียบแล้วฟังคำพูดของเขาจนเผลอถอนหายใจออกมา ฉันก็ไม่ได้อยากเป็นตัวปัญหาให้ทุกคนหรอก แต่ฉันก็ไม่อยากแต่งงาน

    ทุกคนก็คงเคยฝันใช่มั๊ยล่ะว่าอยากมีพิธีแต่งงานใหญ่ๆ มีเจ้าบ่าวที่เรารักยืนอยู่ข้างๆ แต่ตอนนี้ฉันกลับต้องแต่งงานกับใครก็ไม่รู้ T^T เห็นมั๊ยว่ามันน่าใจหายแค่ไหน?

    พี่รู้ว่าเราอยู่บนต้นไม้ แล้วก็รีบๆลงมาด้วย พี่จะรออยู่ในงานเขาพูดทิ้งท้ายก่อนเดินออกไป

    O_O นี่เขารู้มาตลอดเหรอว่าฉันอยู่บนนี้งั้นที่พูดเขาก็ตั้งใจให้ฉันได้ยินน่ะสิ!

              ถ้าลงไปแล้วฉันก็ต้องแต่งงานน่ะสิ แต่ถ้าฉันอยู่บนนี้ทุกคนจะเสียใจรึเปล่า?

              “ถึงหนีได้วันนี้ก็คงหนี้ไม่พ้นเงื้อมมือคุณป้าอยู่ดีนั่นแหละฉันพึมพำกับตัวเองก่อนค่อยๆไต่ต้นไม้ลงมา

              ฉันตัดสินใจแล้ว! แต่งก็แต่ง! ฉันไม่อยากเห็นคุณป้าร้องไห้และไม่อยากเห็นพี่มิซูกิต้องเสียใจ

              ฉันค่อยๆย่องเดินเข้าไปในตัวบ้านอย่างเงียบๆ  หน้าตาฉันไม่ค่อยจะรับกับงานมงคลอย่างนี้เลยจริงๆ เข้าบ้านมาได้แบบไม่มีใครเห็น~ เยี่ยม!

              “อ้าว! มิยะทำไมยังไม่แต่งตัวล่ะลูก ไปๆงานจะเริ่มแล้วเสียงแหลมๆของคุณป้าดังขึ้น ท่านรีบเดินกรีดกรายเข้ามาหาฉันแล้วดันหลังฉันเข้าห้องแต่งตัวทันที

              =[]= ฉันยังไม่พร้อมมม~~!!

            ฉันถูกพวกเขาจัดการไปซะทุกส่วนตั้งแต่หัวจรดเท้า ชุดที่(ถูกบังคับ)ให้ใส่เป็นเดรสสั้นสีขาว ผมของฉันถูกเกล้าขึ้นเล็กน้อย ใบหน้าถูกแต่งแต้มเพียงบางๆเท่านั้น

              ฉันจะเป็นเจ้าสาวแล้วสิ YoY

              คุณหนูสวยจังเลยแม่นมเดินยิ้มร่าเข้ามาหาฉัน ท่านคงดีใจที่ฉันยอมกลับมาแต่งงาน

              เมื่อทุกอย่างเสร็จเรียบร้อย แม่นมก็จูงมือฉันเข้างาน พอถึงในงานฉันค่อยๆกวาดสายตามองดูรอบๆ  คนเยอะจัง! O_O

              ฉันเห็นผู้ชายสามคนกำลังยืนคุยอยู่กับพี่ยูสะ คนนึงผมสีน้ำตาลแดงๆกับสีหน้าที่ดูไม่เป็นมิตรเท่าไหร่ ส่วนอีกคนนั้นผมสีดำ คิ้วโก่งสวย หน้าหวานอย่างกับผู้หญิงเลย และคนสุดท้ายฉันจำได้ว่าเขาคือพี่ริวซากิแฟนพี่มิซูกินั่นเอง พวกเขาใส่ชุดสูทสีดำกันหมดทำให้พวกเขาดูเท่ขึ้นอีกเท่าตัว

    แต่ดูๆแล้วพวกเขาอย่างกับเหล่า เจ้าชาย

    เฮ้ย! เจ้าสาวแกเดินมาโน่นแล้ว หนึ่งในสามคนนั้นตะโกนขึ้นมา ซึ่งฉันก็ไม่รู้ว่าเสียงนั้นมากจากใคร ว่าที่เจ้าบ่าวฉันหันขวับมามองฉันทันที

    มิยะมาจริงๆด้วยนะ ^^” เขาก้าวฉับๆมาหยุดตรงหน้าฉันพร้อมส่งยิ้มให้ฉันอย่างอ่อนโยน

    บางทีการแต่งงานกับเขาก็คงไม่เลวร้ายอะไร

    ทำไมเจ้าสาวแกทำหน้าอย่างงั้นวะ? - -^” เสียงทุ้มของผู้ชายผมดำที่หน้าแสนจะหวานดังขึ้น ฉันหันไปมองหน้าเขายิ้มๆ (ฝืนยิ้ม)

    เงียบไปเลยไปเคียวเฮ!” เจ้าของเรือนผมสีน้ำตาลแดงพูดขึ้นพร้อมตวัดสายตาไปฆาตโทษเพื่อนที่ยืนอยู่ข้างๆทันที

    เงียบก็เงียบ นี่เพื่อนเราแต่งงานไปตั้ง 2 คนแล้วนะ เฮ้อ~” คนที่ชื่อเคียวเฮพูดพลางถอนหายใจ ฉันไม่เห็นมันจะดีตรงไหนเลยการแต่งงานเนี่ย!

    แต่งงานแล้วยังไงเล่า? มานี่เลยมาๆพี่ริวซากิดึงคอเสื้อคนชื่อเคียวเฮออกไปทันที ส่วนผู้ชายคนที่ผมดำสีหน้าดูไม่เป็นมิตรเท่าไหร่ เขาหันมายิ้มบางๆก่อนหันหลังเดินตามสองคนนั้นออกไป

    ทีนี้ก็เหลือฉันกับพี่ยูสะน่ะสิ Y^Y

    อย่าทำหน้าอย่างงั้นสิ

    ก็รู้ว่ามิยะไม่ได้อยากแต่งสักหน่อยนี่ ฉันเบ้ปากแล้วหันหลังให้เขา ก็ไม่ได้อยากแต่งจริงๆนี่นา~

    โอเคๆ งั้นสงบศึกกับพี่วันนึง วันนี้วันเดียวก็ได้

    “…………”  ฉันยังคงนิ่งเงียบไม่พูดโต้ตอบเขา ก็ไม่รู้จะพูดว่าอะไรนี่ _ _

    อืม….งั้นเราแต่งงานกันนะเสียงนุ่มๆของเขาดังขึ้นใกล้ๆหูของฉัน ฉันหันขวับจะจ้องหน้าเขาแต่พอหันไปก็เกือบชนเข้ากับจมูกโด่งๆนั่น

    นี่เขาพูดเพื่อล้อฉันเล่นใช่รึเปล่า?



    Writer Talk ;)

    100% แล้ว ไรเตอร์กระหายคอมเม้นต์
    ~~~
    แอบเปลี่ยนรูปหนูมิยะด้วย สวยสุดๆเลย ><
    เม้นต์ค่ะเม้นต์ๆๆๆๆๆ
    และคนที่มี
    ID ได้โปรดกดโหวตที่หนูมิยะด้วยนะคะ
    (ขอแบบคะแนนเต็มหรือ 5 ดาวนะคะสำหรับโหวต)
    เพื่อจะได้เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์
    YY


    Add Fav. Click!Vote Click!

    YamaKat
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×