ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    KITKAT REVIEW [รับวิจารณ์นิยายสไตล์สบายๆ]

    ลำดับตอนที่ #4 : SEND : Love Project ผู้จัดการครับ! ผมรักคุณ

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ค. 56



     Love Project ผู้จัดการครับ! ผมรักคุณ


    1. ชื่อเรื่อง (10 คะแนน) : ได้ 10 คะแนนนะคะ แคทชอบชื่อเรื่องนะ มันดูน่ารักๆดีค่ะ
    2. เนื้อหา (30 คะแนน) : ได้ 29 คะแนนค่ะ เนื้อหาน่าติดตามากๆค่ะ อ่านแล้วรู้สึกสนุกอยากติดตามต่อเพราะความฮาของนางเอกเลยล่ะค่ะ ^^
    3. ตัวละคร (15 คะแนน)  : ได้ 15 คะแนนค่ะ ตัวละครทุกตัวมีเอกลักษณ์น่าติดตามโดยเฉพานางเอก ฮามากค่ะ
    4. การบรรยาย (20 คะแนน) : ได้ 19 คะแนนนะคะ การดำเนินเรื่องมีความสมเหตุสมผลค่ะ การบรรยายนี่ก็แล้วแต่สไตล์แต่ละคนเนาะๆ แบบนี้ถือว่าเยี่ยมแล้วค่ะ อ่านแล้วสนุกมากค่ะ

     5. คำผิด (10 คะแนน) : ได้ 7 คะแนนนะคะ หักตามคำผิดโน๊ะ

     ในตอนที่หนึ่ง ตรงประโยคที่ว่า นี่มันยิ่งกว่าใช้แรงงานมนุษย์สะอีก คำว่า สะอีก น่าจะเป็น ซะอีก

     ในตอนที่ที่สอง ประโยคที่ว่า ว่าฉันน่ะก็เคยเป็นลูกเศรษฐีเหมือนนายมาก่อน แล่ะย่ะ ! น่าจะเขียนเป็น แหละ และประโยค แต่ช่างเถอะ ! ยังไงฉันมันก็ไม่มีทางเลือก อยู๋ดีใช่มั้ยล่ะ น่าจะเป็น อยู่

    6.การจัดหน้ากระดาษ (10 คะแนน)  : ได้ 10 คะแนนเต็มค่ะ การจัดหน้ากระดาษถือว่าดีค่ะ อ่านง่ายดีค่ะ
    7. ความน่าสนใจ  (5 คะแนน) : ได้ 5 คะแนนนะคะ
    บอกได้เลยว่า ชอบมากค่ะ!!

    รวม 95 คะแนนค่ะ ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีเยี่ยมเลยนะคะ แคทขอให้น้องฝนสู้ๆโน๊ะ ยังไงก็จะเป็นกำลังใจให้น้องฝนด้วย ขอให้นิยายน้องฝนคนอ่านเยอะๆคนเม้นต์เยอะๆ เพี้ยง!
     




    ชื่อ :

    ชื่อนิยาย :

    แอด FAV กับ โหวตให้เค้ายังอ่ะตัว? :

    มีอะไรอยากบอกมั้ยคะ? :

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×