คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : EPISODE 1 :: IN THE ClUB [100%] ++ เม้นต์ๆๆๆ++
EPISODE 1
:: WARNING ::
แฟนใครใครก็รัก แฟนใครใครก็หวง หรือไม่จริง!?
‘เมาๆแบบนี้พี่ไม่รู้หรอกว่าคนไหนคือแฟนริต้า ถ้าใช่ก็ขอโทษทีแต่พอดีเขาก็เล่นด้วยน่ะ
เอ…ตอนนั้นริต้าคงเมาล่ะสิ ริต้าถึงทำแบบนี้กับแฟนพี่เหมือนกันนะ!?’
‘อีก 10 นาทีจะเริ่มเดินแล้วนะคะ เตรียมตัวให้พร้อมค่ะ’ พี่ทีมงานคนหนึ่งเดินเข้ามาแล้วจะประกาศแจ้งทุกคนในห้องแต่งตัวก่อนจะเดินออกไปเตรียมงานด้านหน้า ฉันพยักหน้ารับรู้เบาๆก่อนหันมาจ้องหน้ายัยเด็กริต้าที่ยืนขวางทางฉันอยู่
ไม่รู้จะยืนขวางลูกหูลูกตาไปถึงไหน!
“พี่โซระ ทำไมชุดพี่เป็นงั้นล่ะคะ?” ริต้ายิ้มหน้าระรื่นก่อนจะหยิบชุดที่เรียกได้ว่าเป็นชุดฟินาเล่ของงานออกมาจากราวข้างๆตัวเธอ สภาพมัน…ขาดรุ่งริ่ง! ฉันมองมันสลับกับยัยเด็กนี่ ในใจก็คิดว่าจะเป็นฝีมือใครไปไม่ได้หรอก…! นอกจากริต้า!!
ในใจฉันตอนนี้ครุกรุ่นไปด้วยความโกรธ นี่บอกเลยนะถ้าไม่มีนางแบบคนอื่นอยู่ด้วยฉันคงมือพลาดตบยัยเด็กนี่ไปอีกรอบแล้ว!!!
กล้าทำขนาดนี้เลยรึไงนะ! ไม่เสียแรงที่ฉันเกลียดขี้หน้ายัยเด็กนี่ตั้งแต่แรกเห็น
“หมาแถวนี้คงกัดขาดมั้งคะ?” ฉันเน้นเสียงหนักตรงคำว่า หมา อย่างจงใจก่อนกระชากชุดมาจากมือยัยเด็กนี่แล้วกระแทกไหล่เดินหนีออกมา ให้ตายเหอะ! งานนี้ซวยกับซวยแท้ๆเลย
ฉันมองเสื้อผ้าในมืออย่างครุ่นคิดก่อนจะหยิบมันเข้าไปเปลี่ยนในห้องน้ำ… เมื่อเปลี่ยนเสร็จฉันก็หมุนตัวอยู่หน้ากระจกบานใหญ่ในห้องน้ำเป็นสิบๆรอบ… สภาพฉันอย่างกับขอทานแน่ะ จากชุดราตรีสีน้ำเงินมีประดับตกแต่งด้วยผีเสื้อทำให้ดูอลังการขึ้นเป็นไหนๆกลับกลายเป็นอะไรไม่รู้ที่ขาดรุ่งริ่ง น่าสมเพช
เหอะ…ถ้าจะบอกว่า วันนี้ยัยริต้า แก้แค้นฉันสำเร็จก็เห็นจะไม่ผิด! งานนี้เธอได้เกิด! ส่วนฉันน่ะดับ! ยิ่งฉันเดินปิดงานนี้ด้วยสภาพนี้แล้วก็เห็นๆกันอยู่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น
“เหอะ” ฉันหัวเราะสภาพตัวเองในกระจกก่อนกลั้นใจเดินออกมา ถ้าถามว่ามีความมั่นใจเหลือมั้ย ฉันก็ตอบได้เลยว่า ไม่! ถึงฉันจะสวยแต่ถ้าไม่ได้เสื้อผ้าสวยๆทุกอย่างมันก็ไม่สมบูรณ์แบบหรอกจริงมั้ย?
โลกมายาแบบนี้มันอยู่ยาก ถ้ายังมัวอ่อนต่อโลกอยู่ก็คงจะถูกเขี่ยในเร็ววัน และฉันก็ไม่ขอเป็นหนึ่งในนั้นหรอก : )
‘คุณโซระคิวต่อไปนะคะ’ พี่ๆทีมงานบอกก่อนมองฉันตั้งแต่หัวจรดปลายเท้าอย่างตกใจ แหงล่ะซิ! เขาคงจะชื่นชมชุดฉันหรอกนะ : (
สภาพขาดวิ่นขนาดนี้…คงใช้กรรไกรชนิดดีเลยล่ะสิ เหอะ!
ฉันสูดหายใจเข้าลึกๆเพื่อเรียกความมั่นใจของตัวเองให้กลับคืนมา ตอนนี้มันไม่กล้าจะเดินแล้ว ถึงฉันจะผ่านการเดินแบบมาเป็นร้อยๆครั้ง แต่มาเจอเหตุการณ์แบบนี้มันก็ไม่ไหวเหมือนกันนะ
‘คุณโซระเชิญเลยค่ะ’ พี่ทีมงานสะกิดแขนฉันเบาๆ สีหน้าเธอดูกังวลเอามากๆ จะให้เปลี่ยนชุดก็คงไม่ทันแล้วไง มีอย่างเดียวคือเดินทั้งแบบนี้
ฉันเดินไปตามปกติในแบบที่ฉันเดินประจำถึงแม้ชุดมันจะขาดรุ่งริ่งแต่ก็ไม่ถึงกลับโป๊อะไรมากมาย ถ้าจะมองในแง่ดี อาจจะเพราะหุ่นของฉันด้วยล่ะมั้งที่มันทำให้แฝงความเซ็กซี่อยู่หน่อยๆ ฉันกวาดสายตาผู้คนที่นั่งดูอย่างด้านล่าง บ้างก็ทำหน้าก่อนซุบซิบคุยกัน บ้างก็มองฉันจนตาค้าง ฉันกวาดสายตามองไปทั่วจนหันไปสบสายตาคมๆเข้าพอดิบพอดี
ใช่…หมอนั่นคือแฟนริต้า เขากำลังมองฉันด้วยสายตาแปลกๆ…
ฉันดึงสติตัวเองกลับมาแล้วเดินต่อไปให้เหมือนปกติทั้งที่ในใจมันไม่ปกติไปแล้ว การที่หมอนั่นมองด้วยสายตาแบบนั้นหมายความว่ายังไง?
เมื่อฉันกลับเข้ามาที่ห้องแต่งตัว ความหงุดหงิดก็โหมใส่ฉันอีกครั้ง ก็ฉันเห็นยัยเด็กผียืนยิ้มอยู่นั่นนี่! ตัวต้นเหตุทั้งหมดยืนอยู่นั่น! แต่ทำอะไรไม่ได้!!
นี่ถึงขนาดมาดักรอฉันเลยเหรอเนี่ย… น่าประทับใจจริง
“ไงคะกับชุดใหม่ ริต้าว่าพี่ใส่ก็สวยดีนะ ^^” เธอยิ้มจริงใจให้ฉัน… แหม ความจริงใจจอมปลอมน่ะสิไม่ว่า
“ก็สวยดีค่ะ น้องริต้านี่หัวดีนะคะ ออกแบบให้พี่ใหม่ด้วย” ฉันยิ้มๆ สองมือกำแน่นเพื่อสะกดอารมณ์ไม่ให้มันระเบิดออกมาตอนนี้
“ขอบคุณนะคะ” ริต้ายิ้มรับคำชม
“พี่ว่าจะชวนริต้าไป XXX CLUB น่ะ จะไปด้วยกันไหม? ไหนๆก็ได้ทำงานร่วมกันตั้งหลายครั้ง พี่ไม่เคยไปเที่ยวกับริต้าเลย” ฉันพูดตีหน้านางเอกให้มากที่สุด
แหม..ก็ไม่ได้จะปั้นหน้ากันได้ง่ายๆนะคะของแบบนี้
ระดับแล้วนี้ยกโล่ให้ฉันเลยดีกว่า J
“งั้นไปค่ะ สนุกดีเหมือนกันได้ไปเที่ยวกับรุ่นพี่ที่ริต้ารัก ^^” ริต้ายิ้มหวาน จนเรียกได้ว่าถ้ายิ้มแบบนี้ให้ใครเห็นมีอันหลงรักไปแล้ว แต่สำหรับฉันน่ะไม่!
“ดีเลยค่ะ พาแฟนมาด้วยล่ะ” ฉันอมยิ้มเล็กๆ เมื่อในหัวมีอะไรสนุกๆให้ทำเสียที
“แน่นอนอยู่แล้วค่ะพี่โซระ แล้วเจอกันคืนนี้นะคะ” ยัยนั่นพูดทิ้งท้ายก่อนเดินสวนไป
“จ๊ะ แล้วเจอกัน…” ฉันพูดก่อนที่น้ำเสียงช่วงหลังจะค่อยๆหายไป รุ่นพี่ที่รักงั้นเหรอ..อยากจะอ้วกสิ้นดี
ฉันไม่รู้หรอกว่าสายตาหมอนั่นจะหมายถึงอะไร แต่ที่รู้ๆคือฉันแค้นยัยริต้า! แค้นจนไม่สนใจใครหน้าไหนแล้ว!! เชื่อเถอะว่าต่อให้หมอนั่นเป็นเทพบุตรหรืออะไรก็ตามแต่ฉันก็จะแย่งมาจากยัยเด็กนั่น ไม่ใช่เพราะความพิศวาสแต่มันเป็นเพราะความแค้นต่างหากล่ะ
คืนนี้ฉันคงมีอะไรสนุกๆให้ทำแล้วล่ะ : ) ฉันบอกแล้วไง ของหายมันจะไม่ได้คืน!
---------------------------------[50%] ---------------------------------
00.00 น. @ XXX CLUB
ฉันก้าวขาลงจากรถออดี้คันสีแดงสุดจี๊ด ฉันค่อนข้างมั่นใจมากกับชุดที่ใส่ว่ามันจะทำให้ผู้ชายหลายๆคนเหลียวหลังจนคอแทบหัก :P
ฉันมาในชุดเดรสสั้นสีดำที่โชว์สัดส่วนฉันได้เป็นอย่างดี จะหวานก็ไม่ถึงกับหวานจะเปรี๊ยวก็ไม่ถึงกับเปรี๊ยว ใบหน้าที่ไม่ได้แต่งแต้มอะไรมากมายแต่เจอริมฝีปากสีแดงจัดตัดกับผิวขาวๆของฉันยังไงก็เด่นอย่างไม่อาจปฏิเสธ
เห็นไหมล่ะ การเกิดเป็น ‘โซระ’ มันดีขนาดไหน ^^
เมื่อฉันก้าวเท้าเข้าไปใน XXX CLUB คงจะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าที่นี้เป็นคลับที่มีแต่พวกคนมีฐานะ ฉันลองกวาดสายตามองรอบๆก็เจอแต่เพื่อนในวงการกันทั้งนั้น
การตกแต่งของที่นี่ยืนพื้นด้วยสีแดงและดำ ทุกอย่างถูกจัดวางอย่างลงตัวและดูดีไม่มีที่ติ ฉันถึงชอบที่นี่เป็นพิเศษยังไงล่ะ แล้วก็ไม่ต้องถามนะว่ามาที่นี่บ่อยแค่ไหน ฉันมันแขกระดับ VIP แล้วล่ะ : )
บรรยากาศในคลับกำลังเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เพลงบีตหนักๆชวนเต้นดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่นั่นยังไม่ใช่สิ่งที่น่าสนใจสำหรับฉัน ที่น่าสนใจกว่าคือ ยัยเด็กริต้าอยู่ที่ไหนต่างหากล่ะ! ฉันหยิบไอโฟนออกมาจากกระเป๋าถือใบเล็กก่อนไล่หาชื่อยัยเด็กนั่น เผื่อยัยนั่นตุกติกไม่มาแผนฉันก็พังไม่เป็นท่าน่ะสิ
อย่าคิดว่าการที่ฉันมีเบอร์เธอนั่นแปลว่าฉันพิศวาสเธอหรอกนะ : (
“ริต้าอยู่ไหนจ้ะพี่มาถึงแล้วนะ” ฉันเดินออกมาคุยโทรศัพท์ในห้องน้ำของคลับ ถึงมันจะไม่ค่อยเงียบเท่าไหร่แต่ก็พอจะคุยรู้เรื่องนั่นแหละ
‘ใกล้ถึงแล้วล่ะคะ… ริวคะพอแล้ว อื้อ’ เสียงกระเส่าของยัยริต้าดังลอดเข้ามาในโทรศัพท์ ทำอะไรไม่เกรงใจฟ้าดินเลยจริงๆ ฉันเบ้ปากใส่โทรศัพท์อย่างหมั่นไส้
หวานกันดีจริงๆ แฟนหล่อนมาเมื่อไหร่ จะจัดหนักให้เลยคอยดูสิ!
“จ้ะๆ รีบมาแล้วกัน พี่ไม่มี ‘เพื่อน’ สนุกด้วย” ฉันพูดเน้นหนักตรงคำว่าเพื่อนอย่างชัดเจน แหม…ก็น่าๆจะรู้นะคะว่าเพื่อนที่ฉันหมายถึงคือใคร
คงไม่ใช่แม่ริต้าสุดสวยนั่นหรอก แต่เป็นแฟนเธอไง : )
ฉันเดินออกมาด้วยสีหน้าไม่ค่อยรับแขกเท่าไหร่ ไม่มีอะไร สนุกๆ ให้ทำมันก็น่าเบื่ออย่างงี้แหละ ฉันเดินไปนั่งที่เก้าอี้บาร์ที่ยังว่างอยู่ก่อนสั่งเครื่องดื่มเบาๆมาดื่มฆ่าเวลา
“ขอโทษนะครับ นั่งด้วยได้มั้ย?” เสียงทุ้มดังขึ้นจากด้านหลัง ฉันค่อยๆหันกลับไปหาต้นเสียงก่อนจะส่งยิ้มบางๆให้ เขาดูดีในระดับหนึ่งเลยล่ะ ไม่งั้นฉันคงไม่ให้นั่งหรอก ^^
ใบหน้าสวยหวานรับกับริมฝีปากแดงธรรมชาติของเขาได้เป็นอย่างดีราวกับหลุดมาจากพระเอกกระตูนญี่ปุ่น เวลายิ้มนี่ไม่ต้องพูดถึง สาวๆหลายคนคงตายเกลื่อนแน่ๆ มาดเพลย์บอยในตัวเขาก็มีไม่น้อยเลย แต่นั่นทำให้เขาดูเท่ขึ้นเป็นเท่าตัว
“มาคนเดียวเหรอครับ?” เขาถามยิ้มๆ
“มากับเพื่อนน่ะค่ะ”
“ไหนเพื่อนล่ะครับ ไม่เห็นมีเลย”
“ยังไม่มาน่ะค่ะ” ฉันตอบยิ้มๆ ผู้ชายคนนี้อัธยาศัยดีเอาเรื่องเหมือนกันนะ เวลาไม่นานก็คุยกันได้หลายประโยคเลย
“ครับ ว่าแต่คุณชื่ออะไรเหรอ เผื่อคราวหลังเจอกันอีกผมจะได้เรียกถูก”
“คุณล่ะชื่ออะไร” ฉันเลี่ยงที่จะไม่ตอบ ไม่ใช่ว่าหยิ่งหรืออะไรนะ ฉันแค่ไม่อยากให้ใครมาวุ่นวายกับชีวิตฉันตอนนี้น่ะ ฉันยังมีสิ่งที่ต้องจัดการก่อน
“ผม ‘ยูกิ’ นะครับ คุณล่ะจะไม่ยอมบอกชื่อผมหน่อยเหรอ” เขายิ้มนัยน์ตาเป็นประกาย ฉันเลี่ยงที่จะไม่พูดอะไรต่อได้แต่ยิ้มเล็กๆก่อนหยิบแก้วขึ้นมาจิบน้ำไปพลางๆ
“อ๊ะ! เพื่อนฉันมาแล้ว ขอตัวนะคะ” ฉันหันกลับมายิ้มหวานให้เขาก่อนจะลุกออกมา
นี่ถ้าไม่ติดว่าคืนนี้ฉันต้องไปแย่งแฟนยัยริต้านะ ยูกิก็อาจจะเป็นคู่ควงดีๆให้ฉันออกงานเล่นเลยก็ได้นะเนี่ย
“ริต้ามาช้าจัง” ฉันเดินเข้าไปทักริต้าทันทีที่เหลือบไปเห็นเธอ เธอเดินเข้ามาในคลับพร้อมกับแฟนหนุ่มของเธอ ควงแขนกันมาเลยล่ะๆ
“ขอโทษนะคะพอดีริต้ายุ่งๆน่ะ นี่แฟนริต้าเอง ‘ริวเฮ’ ค่ะ ริวนี่พี่ ‘โซระ’ รุ่นพี่ริต้าเอง” ริต้าแนะนำตัวให้ฉันเสร็จสรรพ ก็ดีจะได้ไม่เสียแรงพูด
“ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ” ฉันยิ้มเล็กๆ และมั่นใจได้เลยว่ารอยยิ้มนี่น่ะพิฆาติใจชายนะ
“ครับ” เขายิ้มให้ฉันเช่นกัน
“ริวไปนั่งตรงนั้นกัน กำลังว่างเลย” ยัยริต้าฉุดแขนริวเฮไปเสียอย่างนั้นทิ้งให้ฉันยืนเหวออยู่คนเดียว และเธอก็ไม่มีทีท่าว่าจะรอฉันด้วยนะ!
เหอะ… ยัยเด็กผีเอ้ย!
“พี่นั่งด้วยสิ ^^” ฉันยิ้มก่อนเลือกที่นั่งบนโซฟาตัวยาว แน่นอนว่าฉันเลือกนั่งใกล้ ริวเฮ ด้วยไง มันจะได้หาเหตุผลได้ง่ายๆหน่อย
“เดี๋ยวริต้ามานะ ริต้าขอไปห้องน้ำก่อน” ยัยเด็กริต้าหันมาพูดกับฉันก่อนจะลุกออกไปอะไรมันจะเข้าทางขนาดนี้!!
ฉันรีบหันไปสั่งเครื่องดื่มกับพนักงานชายคนหนึ่งที่เดินผ่าน ก่อนเหลือบมองชายหนุ่มที่นั่งอยู่ข้างๆเป็นระยะ
ไม่นานเครื่องดื่มก็ถูกยกมาเสิร์ฟ ฉันหยิบแก้วขึ้นมาใบหนึ่งก่อนจะค่อยๆขยับเข้าไปใกล้ๆเขา
“ริวเฮเป็นแฟนกับริต้านานแล้วเหรอคะ” ฉันเริ่มเปิดประเด็นเพื่อชวนเขาคุย เขาหันมามองฉันครู่หนึ่ง
“ไม่นานหรอก”
“ค่ะ ว๊ายย!!” ฉันยิ้มก่อนทำท่าลุกขึ้นแล้วก็แสร้งเสจนเครื่องดื่มที่ถืออยู่ในมือหกรดคนที่นั่งอยู่ข้างๆ ฉันรีบควักผ้าเช็ดหน้าออกมาจากกระเป๋าถือก่อนซับให้เขา
ฉันควรจะรู้สึกผิดใช่ไหมคะ? : ) แต่เปล่าเลย… ฉันตั้งใจ ^^
ตอนนี้ฉันเหมือนกำลังซบอยู่กับแผงอกแกร่ง ฉันเช็ดซับน้ำที่เสื้ออย่างช้าๆ พร้อมๆกับขอโทษขอโพยเป็นการใหญ่
หมับ!
เขาจับมือฉันไว้ทำให้ฉันเงยหน้าขึ้นไปสบตาเขา เราสบตากัน มันดูเนิ่นนาน นัยน์ตาคมช่างมีอิทธิพลเสียจริง แม้แต่ฉันยังไม่อาจต้านทานได้ ใบหน้าเราค่อยๆเลื่อนเข้าหากันอย่างช้าๆ จนใบหน้าห่างกันไม่ถึงคืบ และก่อนที่ริมฝีปากหนาจะได้สัมผัสกับริมฝีปากของฉัน เสียงหนึ่งก็ดังขึ้นทำให้เรารีบผละออกจากกัน
“กรี๊ดดดด!! ยัยโซระสารเลว!!!”
และคนๆนั้นจะไม่เป็นใครไปไม่ได้หรอกนอกจากคนที่ฉันต้องการจะให้เห็นช็อตเมื่อกี๊มากที่สุด : )
TALK CORNNER
อัพแล้วค่าๆๆๆ โซระร้ายถูกใจมั้ยย ใครชอบเม้นต์ๆนะคะ
ขอถึง 30 เม้นต์ได้ไหม T^T แคทจะไม่มีกำลังใจแล้วน๊าา
ใครชอบ ใครรอเม้นต์เลยค่าาาา
ความคิดเห็น