คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ✿ Intro บทนำ
บทนำ
ก๊อกๆๆ
“ป้าเข้าไปได้มั๊ยมิยะจัง” เสียงหวานของคุณป้า(ยังสาว)ดังขึ้น ฉันที่นั่งเล่นอยู่ภายในห้องต้องรีบลุกขึ้นมาเปิดประตูให้ทันที
วันนี้คุณป้ายังคงแต่งตัวหรูเริดเช่นเดิม แม้จะอยู่ในบ้านก็เถอะ คุณป้ามาในชุดขนเฟอร์ทั้งตัว ต่างหูเพชรเม็ดโตแย่งกันส่องแสงระยิบระยับ
“มีอะไรรึเปล่าคะ?” ฉันถามด้วยสีหน้างงๆ ร้อยวันพันปีคุณป้าท่านไม่เคยจะมาเคาะห้องฉันสักทีหรอก นอกจากจะมีธุระสำคัญ
วันนี้คุณป้ายิ้มมากกว่าปกติ ต้องมีอะไรแน่ๆ!?
“ป้าขอเข้าไปหน่อยนะ ^^” คุณป้าแทรกตัวเข้ามาในห้องฉันทันที ฉันเหวอไปเล็กน้อย แต่ก็เดินตามท่านเข้ามาอย่างสงบเสงี่ยม
“วันนี้ป้ามีข่าวดีจะบอก” สีหน้าของคุณป้าดูร่าเริงเอามากๆ ทำให้ฉันเกิดความสงสัยขึ้นมาว่า ข่าวดีที่ว่าต้องเป็นข่าวดีต่อคุณป้าแต่ข่าวร้ายต่อฉันแน่ๆ
“ข่าวดีอะไรเหรอคะ?” ฉันถามด้วยความสงสัย อะไรที่ทำให้คุณป้าท่านยิ้มได้ขนาดนี้ ฉันชักหวั่นๆแล้วนะ
“อ่อ….ป้ายังไม่อยากพูดเลย ป้าปลื๊มปลื้ม ><” คุณป้ายิ้มจนตาหยี นี่ถ้าท่านไม่ใช่ป้าฉันนะ ฉันจะต้องตกใจและอ้าปากเหวอเป็นแน่
“ง่ะ แล้วมิยะจะรู้ได้ยังไงล่ะคะ” ฉันเบะปากเล็กน้อยเพื่อเรียกความสงสารจากคุณป้าสุดสวย ใครว่าฉันน่ารักเรียบร้อย คิดผิดแล้วล่ะ คิดผิดคิดใหม่ยังทันนะ ;)
“แบบว่า….” คุณป้าพูดอ้อมแอ้มพลางเอานิ้วชี้ชนกันเหมือนเด็กๆ คุณป้าฉันช่างน่ารัก
ฉันมองหน้าคุณป้าอยู่นานสองนาน แต่ท่านก็ไม่ยอมปริปากพูดออกมาสักที ฉันลุ้นจนตัวเกร็งไปหมดแล้วเนี่ย!
“ป้ารักมิยะนะ” คุณป้าพูดด้วยน้ำเสียงสุดแสนจะซาบซึ้ง ฉันเองยังแอบซึ้งกับคำพูดของคุณป้าเลย
“ค่ะ”
“ป้าเป็นห่วงมิยะนะ” คุณป้าพูดพลางทำท่าเหมือนจะเช็ดน้ำตา ฉันก็ไม่เห็นว่าท่านจะร้องไห้เลยนี่ ฉันเลยรับคำท่านไปเบาๆ
“ค่ะ”
“ป้าอยากให้มิยะมีคนดูแลนะลูก”
เอ๊ะ! ชักไม่ชอบมาพากล -_-++++
“คือ….ป้าหาคู่หมั้นให้หนูได้แล้วนะ Y_Y”
....!!!!!!!
“=[]=!!!!!”
คุณป้าปล่อยโฮด้วยความซาบซึ้ง แต่ฉันไม่ซึ้งด้วยเลยสักนิด ฉันจะปล่อยโฮตามคุณป้าเพราะความช็อกนี่สิ เอามีดมาแทงฉันยังจะดีกว่า!
ฮือ~ หนูไม่อยากแต่งค่ะป้าขา หนูยังใช้ชีวิตโสดไม่คุ้มเลยนะคะ
คุณป้ารักหนู หนูก็เข้าใจ คุณป้าห่วงหนู หนูก็เข้าใจ แต่คุณป้าบอกว่า หาคู่หมั้นให้หนูได้แล้ว อันนี้แหละค่ะที่หนูไม่เข้าใจ~~~~!!!!
Writer Talk ;)
คุณป้าเก๋ไก๋ไม่มีใครเกินจริงๆ ฮ่าๆ
อ่านแล้วอย่าลืมเม้นต์นะคะ :) หรือโหวตก็ได้ค่า ^^
ถ้าชอบก็กดแอด Fav. กันเน้อ
ความคิดเห็น