ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    PUNISH GAME II เกมล่ารัก กักขังหัวใจมาลงทัณฑ์

    ลำดับตอนที่ #2 : PUNISH GAME EPISODE 00. [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.พ. 57


    PUNISH GAME EPISODE 00.

     เพราะทุกการแข่งขัน มักมีหนึ่งคนที่สูญเสีย : )

     

     BEGIN FROM THE END OF PASSIONATE GAME I 
    http://writer.dek-d.com/Mim_Katty/story/viewlongc.php?id=887649&chapter=18

     


     

     

    ตึก!

     ร่างกายของฉันถูกกระชากด้วยมือปริศนาจนตัวปลิวไปกระแทกกับกำแพงห้อง ก่อนที่ฉันจะรู้สึกถึงวัตถุเย็นๆที่แตะอยู่ที่หัวทุกคนนิ่งเงียบไม่มีการเคลื่อนไหว

    ถ้าเธอตายไปตั้งแต่แรกทุกคนที่ยืนอยู่ตรงนี้คงไม่ต้องเจ็บปวดหรอกเสียงหวานใสดังของคนตรงหน้าขึ้นก่อนจะเหยียดยิ้มใส่ฉัน

    เธอ!”

    แกร๊ก

                .

                .          

                .

                .

    .          

    ปัง!!!...

     

    ไวกว่าความคิด ฉันหลับตาลงอย่างรู้ชะตากรรม แต่เมื่อเสียงปืนเงียบลง ฉันกลับไม่รู้เจ็บเลยไม่รู้สึกสักนิด นี่ฉันตายไปแล้วงั้นเหรอ…?

                .

                .

                .

                .

    ฉันค่อยๆลืมตามาอย่างช้าๆเมื่อรู้สึกถึงไออุ่นที่โอบอยู่รอบตัว

    โช…” ฉันครางชื่อเขาออกมาเบาๆ ก่อนจะเบิกตาโพลงเมื่อเห็นเลือดสีแดงสดไหลออกมาจากต้นแขนขวาของเขา

    โชนายปกป้องฉันทำไม? ฉันมันสมควรตาย นายมารับมันแทนฉันทำไม

    ฮึก…”

    ยิ่งทุกอย่างเป็นแบบนี้ฉันยิ่งรู้สึกเกลียดตัวเองเป็นพันเท่า ร่างทั้งร่างของฉันสั่นระริก น้ำตาเริ่มทำให้ฉันมองทุกอย่างพร่าเลือน

    โช!!!!” ผู้หญิงคนนั้นคนที่ตั้งใจจะฆ่าฉันกรีดร้องออกมา มือข้างที่ถือปืนสั่นรัว และเธอก็กำลังร้องไห้

    บอกฉันทีสิ ฮานาโกะ ฉันโง่มานานแค่ไหนแล้ว…” โชยังคงกอดฉันไว้ ก่อนจะหันกลับไปมอง ฮานาโกะ

    สายตาที่เยือกเย็นทำให้คนถูกจ้องถึงกับนิ่งงัน น้ำเสียงที่แฝงไปด้วยความเจ็บปวด และรอยยิ้มเย้ยยันที่มุมปาก

    “.. คุณจะเข้ามาปกป้องมันทำไม เพราะมันไม่ใช่เหรอ!! เพราะมัน!” ฮานาโกะปล่อยปืนในมือให้ร่วงลงพื้น ทุกสายตาจับจ้องไปที่เธอ

    ยูไดจ้องมองเธอนิ่งๆเหมือนกำลังใช้ความคิดอะไรบางอย่าง

    เร็นเขามองเธอด้วยแววตาเจ็บปวด

    โชเขาไม่ได้แสดงอาการใดๆนอกจากจ้องหน้าเธอด้วยสีหน้าเรียบเฉย

    ท่ามกลางความเงียบงันยูไดกลับปรบมือขึ้นก่อนจะเหยียดยิ้มเล็กๆ

    ขอบคุณมากที่แสดงละครฉากใหญ่ให้ดู สายตาของเขาจ้องไปที่ฮานาโกะ เธอไม่ได้แสดงอาการใดๆนอกเสียจากจ้องเขากลับด้วยสายตานิ่งๆ

    นี่ถ้าพลาดไปนิดเดียวนี่ก็คงปัง!” ยูไดชี้มือไปทางฮานาโกะก่อนจะสะบัดปลายข้อมือขึ้นเหมือนคนกำลังยิงปืนพร้อมกับรอยยิ้มเคลือบยาพิษนั่น

    เธอว่าไงถ้าไอ้นี่จะลองแตะหัวเธอดูบ้าง?” ยูไดหยิบปืนที่หล่นอยู่กับพื้นขึ้นมาก่อนจะจ่อมันไปที่หัวของฮานาโกะ

    ฉันนิ่งเงียบ..ฉันกำลังสับสนว่าตอนนี้มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่!?

    ฮานาโกะกับยูได มันมีอะไรมากกว่าที่ฉันกำลังเห็นรึเปล่า

    แล้วเร็นกับฮานาโกะล่ะทำไมเขาต้องมองหน้าเธอด้วยสายตาแบบนั้น สายตาที่ทั้งเกลียดและรักในเวลาเดียวกัน

    “…”

    ว่าไงล่ะ อยากลองดูมั้ย

    แกจะทำอะไรฮานาโกะ!” เร็นแทรกขึ้นมาท่ามกลางความเงียบ เขาจ้องหน้ายูไดสลับกับฮานาโกะ

    อ้อลืมไป คนรักเก่านี่นะ

    วางปืนลงซะ ฮานาโกะไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้เร็นยังคงพูดต่อไปด้วยน้ำเสียงเย็นยะเยือก แต่มันกลับไม่ทำให้ยูไดสะทกสะท้านเลยสักนิด เขากลับหัวเราะออกมาราวกับมันเป็นเรื่องน่าขัน

    งั้นเหรอ…”

    วางปืน!” เร็นสั่งอีกครั้ง

    ก็ไม่ได้จะทำอะไรคนรักเก่าแกนี่ แค่อยากให้รู้สึกถึงอะไรเย็นๆเวลามันจ่ออยู่ที่หัวก็แค่นั้นเอง…”

     

     

     ----------------- 50%  -----------------
     

    นะนาย ฮานาโกะขยับริมฝีปากเบาๆ รอยยิ้มเหยียดจากยูไดมันทำให้เธอถึงกับต้องปิดปากเงียบอีกครั้ง

    สายตาดูถูก และ เหยียดหยาม

    โช แกอยากให้ฉันทำยังไงกับผู้หญิงคนนี้?” ยูไดหันมามองหน้าโชนิ่งๆ ฉันได้แต่มองพวกเขาทั้งสี่คนอย่างไม่เข้าใจ ทุกอย่างมันดูเกี่ยวข้องกันไปหมด เพียงแต่ว่าฉันไม่สามารถรับรู้เรื่องราวทั้งหมดได้ ซ้ำแล้วฉันยังจำเรื่องราวในอดีตไม่ได้อีก

    “…แกน่าจะรู้สิ่งนั้นมากที่สุดนะยูไดโชยิ้มเล็กๆ ฉันไม่เข้าใจการกระทำของพวกเขาเลย นี่มันอะไรกันนะ?

    มะ..ไม่นะโชฮานาโกะจ้องมองหน้าเขาด้วยสายตาวิงวอน แต่ก็เพียงแค่ครู่หนึ่งเท่านั้น ก่อนที่ยูไดจะบีบคางของเธอไว้แล้วบังคับให้เธอหันกลับไปมองหน้าเขา

    ทำไมนายทำกับฉันแบบนี้!?” ฮานาโกะตวาดลั่น จ้องหน้ายูไดด้วยความกรุ่นโกรธ

    มันไม่ได้มีบอกไว้ใน กติกา ไม่ใช่เหรอสาวน้อย…” ยูไดกระตุกยิ้มแล้วพูดในสิ่งที่ฉันไม่เข้าใจก่อนที่ทุกคนจะตกอยู่ในความเงียบ

    [END MIKI’S PART]

     

    [HANOKO’S PART]

    ฉันได้แต่จ้องหน้าผู้ชายที่เรียกตัวเองว่า พระเจ้า อย่างเจ็บแค้น ทำไมเขาถึงหักหลังฉันแบบนี้ก็ในเมื่อ

    เป็นเขาเองที่กำหนดทุกอย่าง

                แล้วฉันจะบอกอะไรพวกคุณไว้สักอย่าง ฉันเองก็เป็นหนึ่งในผู้เล่น PSG เช่นเดียวกันกับมิกิ และแน่นอนว่าฉันไม่รู้ว่าเธออยู่ในเกมนี้ด้วยจนกระทั่ง เธอเข้าใกล้เร็น ผู้ชายที่ทำให้ฉันผ่านเข้ารอบแรกมาอย่างง่ายดาย

                เกมนี้น่ะ ไม่มีกติกาในการเล่น ไม่สามารถรู้ผู้ร่วมเล่น ไม่สามารถรู้ข้อมูลอื่นๆได้นอกเหนือจากข้อมูลของเหยื่อตัวเอง เมื่อผ่านเข้ารอบแรกไปแล้วคุณจะได้รับภารกิจไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเหลือผู้เล่นคนสุดท้าย ซึ่งฉันคิดว่าน่าจะเป็นแบบนั้น  

                มันขึ้นอยู่กับตัวเองทั้งนั้นแหละนะ ผู้ที่จะเล่นใน PSG ต้องค่อนข้างเลือดเย็นพอสมควร ฉันได้เรียนรู้มันมาจากการผ่านเข้ารอบที่แล้วมา

                และผู้ที่รู้และกำหนดทุกๆอย่างกำลังยืนเหยียดยิ้มอยู่ตรงหน้าฉันนี่ไง!

                ว่าไงหรือมันไม่จริง?” เขาถามด้วยน้ำเสียงเย็นยะเยือก

                “…”

                แพ้แล้วล่ะเธอน่ะ

                ไม่!!” ฉันยืนยันเสียงแข็ง ฉันจะแพ้ได้ยังไงก็ในเมื่อฉันยังไม่ได้ถูกกำหนดตัวให้เล่นในรอบนี้เลย!!

                รอบของมิกิ ฉันยังเดาไม่ได้ว่ามีใครกำลังอยู่ในเกมบ้าง แต่ฉันก็จับตาทุกความเคลื่อนไหวของเธอ จริงๆฉันรอวันล้มเธอให้พินาศต่างหากล่ะ

     เกมนี้มันมีผู้เล่นอยู่ทุกหนแห่ง อาจจะใกล้คุณแค่ปลายนิ้ว หรืออยู่ห่างกันสุดฟ้า คุณไม่มีทางรู้ได้หรอก หากคุณได้รับการคัดเลือกให้เล่นในรอบต่อไป จะมีคนติดต่อคุณมาพร้อมกับภารกิจที่คุณจะต้องทำ แต่นี่ฉันยังไม่ได้รับมันสักนิด

    ว่าไงนะ..” ยูไดยื่นหน้ามาใกล้ๆฉันจนห่างกันเพียงไม่เท่าไหร่ ฉันรับรู้ถึงกลิ่นน้ำหอมเฉพาะตัวของเขาได้อย่างไม่ยากเย็น ก็เพราะความเฉพาะตัวของเขานั่นแหละที่ทำให้ฉันหวาดกลัวไปถึงขั้วหัวใจ!

                ปล่อยฮานาโกะซะ!” ท่ามกลางความเงียบเร็นพุ่งมากระชากยูไดออกจากตัวฉัน ให้ฉันเดาเขาคงรู้สึกแค้นแทบบ้าแล้วล่ะ

                แตะนิดแตะหน่อยไม่ได้เลยจริงๆ..”

                หยุดเกมบ้าๆนี่สักที!” เขาจ้องหน้ายูไดนิ่ง แต่น่าแปลกที่ยูไดกลับหัวเราะขึ้นมาเสียเฉยๆ

                หืม? อย่างนั้นเหรอ?”

                อยากให้ฉันหยุดจริงๆเหรอฮานาโกะยูไดเหลือบมองเร็นครู่หนึ่งก่อนลากสายตากลับมามองหน้าฉันก่อนกระตุกยิ้ม น้ำเสียงเยือกเย็นแบบนั้นแทบทำเอาฉันหยุดหายใจ

                ฉันต้องการคำตอบนะ ไม่ใช่ให้เธอเงียบ..”

                “…”

                เพราะทุกการแข่งขันย่อมมีหนึ่งคนที่สูญเสีย แล้วเธออยากให้ใครเป็นคนสูญเสียดีล่ะ            ว่ายังไงล่ะ ฮานาโกะ : )

     


    ----------------- To be continued  -----------------
     

    โหดมั้ยรีดเดอร์? เอาล่ะเราจะมาเข้าสู่ความเข้มข้นของ PSG แล้ว
    แคทรอเม้นต์อยู่น๊าาา ใครอยากอ่านทิ้งเม้นต์ให้ชื่นใจหน่อย
    ปมอีกเยอะ ไม่ต้องห่วงว่ามันจะจบแค่นี้ มันไม่ง่ายอย่างนั้นหรอก แคทขอเตือน : D

    ขอแรงหน่อยยย <3


     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×