ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Lovely Doll ❤ แผนรักมัดใจยัยตุ๊กตา

    ลำดับตอนที่ #11 : Chapter 9 Big Surprise ของขวัญจากใจ [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 16 ม.ค. 56


    Chapter 9

    Big Surprise

    ของขวัญจากใจ




     

    เปรี๊ยะ!

    ไม่ต้องสงสัยว่าเสียงอะไร มันคือเสียงการก่อสงครามประสาทขนาดย่อมด้วยสายตานั่นเอง

    นี่ขนาดฉันลากพี่ยูสะออกมาจากจุดอันตรายแล้วนะ ยังส่งกระแสมาถึงนี่ได้ เหลือเชื่อจริงๆ =[]=

              พี่ยูสะ มิยะขอโทษนะคะที่พวกเขามาวุ่นวาย

    หืม? ไม่เห็นวุ่นวายเลย นั่นก็เพื่อนมิยะนี่ มากันหลายๆคนก็ดีออกเขาหันมามองหน้าฉันแล้วคลี่ยิ้มให้อย่างอ่อนโยน

    มิยะขอโทษนะคะฉันก้มหน้าลงไม่กล้าสบสายตาอ่อนโยนคู่นั้น มันทำให้ฉันรู้สึกผิด

    อะไรกัน อย่าทำหน้าแบบนั้นสิ

    ก็มิยะรู้สึกผิดนี่คะ วันเกิดพี่ยูสะต้องวุ่นวายเพราะมิยะแน่ๆเลยฉันบอกเสียงอ่อน ก็คนมันรู้สึกอย่างนั้นจริงๆนี่นา

    อยู่ๆฉันก็พาเพื่อนมาวุ่นวายในบ้าน ฉันนี่มันแย่จริงๆเลย :’(

    จะคิดมากทำไมล่ะครับ หน้ามุ่ยแบบนี้พรุ่งนี้จะมีอารมณ์ยิ้มให้พี่ตามที่พูดไว้รึเปล่าเนี่ยพี่ยูสะพูดติดตลก พร้อมกับแววตาอ่อนโยนคู่นั้นที่จ้องหน้าฉันอยู่

    ทำไม….ใจเต้นตึกตักๆ เหมือนจะทะลุออกแบบมานี้นะ!

    ไม่ๆๆ ฉันต้องเป็นไข้ ตัวร้อน ไม่สบายแน่ๆ! ฉันเป็นบ้าอะไรเนี่ย!??

    ได้สิคะ แค่ยิ้มเอง สบ๊ายสบายฉันค่อยๆถอยหลังไปนิดหน่อยแล้วฉีกยิ้มกว้าง เพราะรู้สึกว่าหน้าพี่ยูสะจะใกล้กับหน้าฉันมากเกินไปแล้ว

    พี่ก็เชื่ออย่างนั้นหน่า

    ให้มันจริงเถอะค่ะฉันพูดยิ้มๆ จนพี่ยูสะต้องเอื้อมมือมาลูบหัวฉันเบาๆ

    เหมือนเด็กไม่มีผิดเลยฉัน - -;

    ไปๆ ไปหาเพื่อนเถอะ พี่คงไม่ออกไปด้วยนะ บรรยากาศมันค่อนข้างอึดอัดน่ะพี่ยูสะจับไหล่ฉันแล้วหมุนตัวฉันให้หันหลังก่อนจะค่อยๆออกแรงดันเบาๆให้ฉันเดินไปข้างหน้า

    แต่ฉันไม่อยากเดินไปหาพ่อตัวยุ่งสองคนนั้นเลยน่ะสิ

    พี่ยูสะ…”

    หืม?” เขาหยุดดันแล้วจับไหล่ฉันไว้นิ่งๆ

    ถ้าพรุ่งนี้มิยะไม่ได้อยู่ในงานวันเกิด พี่จะโกรธมิยะมั๊ย

    ไม่หรอกมั้งเขาพูดกลั้วหัวเราะให้บรรยากาศมันดีขึ้น แต่ฉันว่าเขาต้องรู้สึกเสียใจอยู่ลึกๆแน่เลย

    ให้มันจริงเถอะค่ะ

    จริงสิ

    ถ้ามิยะหายไปพี่จะตามหามิยะมั๊ย?” ฉันถามออกไปเบาๆ

    แน่นอน พี่จะหามิยะจนกว่าจะเจอพี่ยูสะพลิกตัวฉันกลับมาประจันหน้ากับเขา เขาจ้องลึกเข้าไปในดวงตาของฉันด้วยแววตาที่อ่อนโยนเช่นทุกครั้ง

    แต่ทำไมครั้งนี้ฉันถึงได้รู้สึกอบอุ่นนักนะ

    พูดเองนะ งั้นมิยะไปล่ะฉันขยิบตาให้อย่างมีเลศนัยน์ก่อนวิ่งหนีออกมา

    ฉันรู้แล้วล่ะ ของขวัญวันเกิดของพี่ยูสะคืออะไร :)

     

    ไฮด์กับฮิกกี้ พรุ่งนี้ช่วยอะไรมิยะหน่อยได้มั๊ย?” ฉันพยายามพูดเสียงหวานพร้อมกับกระพริบตาปริบๆเพื่ออ้อนวอนให้พวกเขาช่วย

    แต่มันคงไม่ง่ายอย่างนั้นน่ะสิ ในเมื่อพวกเขาปั้นหน้ายักษ์ใส่ฉันซะขนาดนี้

    อืมอะไรล่ะ?” ไฮด์ หนุ่มหล่ออ่อนโยนเป็นคนเปิดปากพูดหลังจากเงียบกันอยู่นาน

    วันพรุ่งนี้ช่วยกันพี่ยูสะออกห่างมิยะหน่อยได้มั๊ย?”

    เรื่องแค่นี๊???” ไฮด์เลิกคิ้ว

    อืม…” ฉันได้แต่พยักหน้าเบาๆ เพราะไม่อยากเล่ารายละเอียดอะไรให้ฟังมากนัก ก็เลยตัดปัญหาด้วยการเออออตามพวกเขาไป

    ว่าแต่มิยะมีอะไรรึเปล่า ถึงให้พวกเราช่วยแบบนี้ฮิกกี้เอ่ยปากขึ้น หลังจากนั่งหน้ามุ่ยอยู่นาน

    เปล่าหรอก แค่อยากทำอะไร บางอย่าง’ ”

    งั้นเหรอมิยะคงไม่ได้คิดอะไรกับไอ้พี่ชายคนนั้นใช่มั๊ยฮิกกี้พูดแล้วจ้องหน้าฉันนิ่ง

    คิดอะไรเหรอ…? มิยะไม่รู้หรอกฉันตอบอย่างเลื่อนลอย

    ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตอนนี้ฉันกำลังทำอะไรอยู่ คิดอะไรอยู่ เพราะฉันคิดออกอยู่อย่างเดียวว่า บางอย่าง ที่ฉันจะทำมันคืออะไร :)


    ------------------------------------[50%]------------------------------------

     


    วันนี้แล้วสิวันเกิดพี่ยูสะ รู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกเลย >< เชื่อสิว่าอย่างมิยะคนนี้ เซอร์ไพรซ์ต้องเป็นเซอร์ไพรซ์ และก็อย่าคิดว่ามันจะเป็นเซอร์ไพรซ์เล็กๆด้วย

    ฮ่ะฮ่า!!!

    ฉันเตรียมทุกอย่างไว้หมดแล้วยังไงล่ะ! งานปาร์ตี้วันนี้สนุกแน่!

    มิยะ!” เสียงเหมือนพี่ยูสะเลย ดูเหมือนจะกำลังหาฉันอยู่แน่ๆ แต่ก็นะ ฉันไม่ยอมออกไปแน่ๆ

    เพราะฉันกำลังเตรียมการเซอร์ไพรซ์อยู่น่ะสิ

    มิยะ! มิยะอยู่ไหนกันน่ะ!” เสียงของเขาดูกระวนกระวายและร้อนรนขึ้น

    ให้ตายเถอะ ฉันมาหลบแอบมองเขาแบบนี้ก็รู้สึกสงสารเหมือนกันนะ T^T

    คุณสองคนเห็นมิยะมั๊ยครับ?” พี่ยูสะตรงเข้าไปถามไฮด์กับฮิกกี้ทันทีที่เห็นพวกเขาเดินเข้ามาในงาน

    ไม่รู้หรอก มิยะน่าจะอยู่กับคุณไม่ใช่เหรอ?” ไฮด์ถามนิ่งๆ

    ผมหามิยะไม่เห็น…” เขาพูดเสียงอ่อนลง สีหน้าเขาเหมือนจะสลดลงด้วย

    เห็นแล้วฉันก็เริ่มใจอ่อนแล้วนะเนี่ย แต่!!! นี่มันคือหนึ่งในแผน!

    คุณมาที่นี่เพื่อดูแลมิยะไม่ใช่เหรอ แล้วคุณปล่อยให้มิยะหายไปได้ยังไงกัน!” ฮิกกี้พุ่งเข้ามากระชากคอเสื้อของเขาอย่างเดือดดาล ฮิกกี้เขาเป็นคนอารมณ์ร้อนเสมอ ถึงแม้ใบหน้านั่นจะแย้มยิ้มสดใสตลอดเวลาก็ตาม

    ผมจะหามิยะให้เจอ!” เขาปัดมือของฮิกกี้ออกก่อนจ้องลึกเข้าไปในดวงตาของฮิกกี้ด้วยแววตาแน่วแน่

    ถ้าคุณหามิยะไม่เจอ ก็ปล่อยมิยะให้ผมดูแลจะดีกว่าฮิกกี้ตบไหล่ยูสะก่อนเดินผ่านเขาไป ฉันที่แอบมองดูจากข้างนอกก็แอบเหงื่อตก เพราะมันชักจะยังไงยังไงแล้วน่ะสิ!

    มิยะ! มิยะอยู่ไหน!?” เสียงตะโกนของพี่ยูสะ ทำให้ฉันสะดุ้ง เมื่อได้สติฉันจึงก้มลงหลบทันที

    จะหลบที่ไหนดี…” ฉันพึมพำกับตัวเองเบาๆ ก่อนวิ่งออกไปอย่างไร้จุดหมาย และที่เดียวที่ฉันคิดขึ้นมาได้ก็คือ ต้นไม้ต้นใหญ่ที่ฉันชอบไปนั่งเล่น ที่ๆฉันเจอพี่ชายผมทองคนนั้นเป็นครั้งแรก

     

    พรึ่บ!

    ฉันดึงกระโปรงตัวเองขึ้นเล็กน้อยเพื่อให้สะดวกแก่การปีน ฉันค่อยๆก้าวปีนขึ้นไปอย่างช้าๆ แต่เพราะเจ้ากระโปรงงี่เง่านี่แหละที่เที่ยวไปกับเกี่ยวกิ่งไม้จนทำให้ฉันต้องหันกลับมาดึงมันออกหลายครั้ง น่าหงุดหงิดจริงๆ ;(

    มิยะอยู่นี่รึเปล่า!” เสียงของพี่ยูสะใกล้เข้ามาเรื่อยๆจึงทำให้ฉันต้องรีบเร่งปีนให้เร็วกว่าเดิม

    ทำไมมาถึงนี่เร็วจังนะฉันพูดเบาๆก่อนที่จะยกตัวเองขึ้นไปนั่งบนกิ่งไม้ที่ไม่เล็กไม่ใหญ่มาก และก็น่าจะรองรับน้ำหนักฉันได้น่ะนะ

    มิยะ อยู่นี่รึเปล่า!?” เสียงของเขาใกล้ขึ้น จนฉันต้องก้มลงไปดูที่ใต้ต้นไม้ และก็ต้องเบิกตาโพลง เพราะเขายืนอยู่ใต้ต้นไม้แล้วน่ะสิ o_O

    อย่าเล่นแบบนี้นะมิยะ พี่ไม่สนุกด้วยหรอก เขาพูดไปพลางกวาดสายตามองหาฉันไป

    งั้นเหรอ…” ฉันพึมพำเบาๆ ก่อนจะดึงเชือกที่ฉันแอบมาผูกไว้เบาๆ นั่นก็ทำให้ แผ่นไม้อัดบางๆ(ที่ฉันหาแทบตาย)ตกลงห่างจากตัวเขาไปสองสามก้าว

    สัญญาแล้วนะว่าจะหามิยะให้เจอเขาอ่านข้อความที่ฉันเขียนไว้ในแผ่นไม้นั่นเบาๆ ใช่แล้วล่ะ ฉันตั้งใจเขียนมันไว้เอง

    มิยะต้องอยู่แถวนี้แน่ๆ!” พี่ยูสะรีบหมุนตัวไปรอบๆทันทีที่อ่านข้อความเสร็จ แน่ล่ะว่าฉันไม่ให้เขาเจอฉันง่ายนักหรอก

    อย่างนี้ก็ต้องแผนต่อไปแล้วสิฉันพูดก่อนดึงเชือกอีกเส้นที่โยงมาข้างๆฉัน

    ตุ้บ!

    อะไรน่ะ?” เขาพูดก่อนจะเดินเข้าไปใกล้ๆกล่องของขวัญที่ฉันเพิ่งกระตุกเชือกปล่อยมันลงมา

    เขาค่อยๆเปิดกล่องออกช้าๆ ก่อนจะขมวดคิ้วเล็กน้อยเมื่อเห็นตุ๊กตาหมีที่คล้ายกับตุ๊กตาหมีที่เขาชอบกอดอยู่เป็นประจำ แต่ติดตรงที่ว่าตุ๊กตาหมีตัวนี้ฉันตั้งใจให้เป็นผู้หญิงน่ะสิ :) (ฉันเลยหาโบว์ Polka dot สีแดงมาผูกไว้ที่หูของเจ้าหมีน่ะสิ)

    กอดฉันดูสิ

    เขาอ่านข้อความที่ติดอยู่ตรงอกของเจ้าหมี ก่อนจะกอดมันไว้แน่น

     

    พี่ยูสะ Happy Birthday นะ มิยะไม่รู้หรอกว่าพี่จะชอบสิ่งที่มิยะทำให้รึเปล่า แต่ก็นะ….พี่ต้องหามิยะให้เจอล่ะ        ….มิยะรอพี่อยู่

    เสียงของฉันที่ถูกอัดไว้ในเจ้าตุ๊กตาหมีดังขึ้นท่ามกลางความเงียบ ฉันไม่รู้ว่าฉันตาฝาดไปรึเปล่านะ ฉันเห็นเขาแอบเช็ดน้ำตาด้วยน่ะสิ

    ผู้ชายอะไรจะอ่อนโยนได้ขนาดนี้ คงจะมีแต่พี่ยูสะคนเดียวซะล่ะมั้งที่ฉันแกล้งจนร้องไห้ได้ :P

     




    มาแล้วๆๆ >< หนูมิยะเราน่ารักจัง เพ้อๆ
    พี่ยูสะก็ถูกหนูมิยะแกล้งซะเยอะเลย ฮ่าๆ
    แสบซนไม่มีใครเกินจริงๆ
    ใครรออยู่ช่วยส่งเม้นต์มาแสดงตัวให้ไรเตอร์ชื่นใจหน่อยน้า ^__^
    Oo Wah
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×