ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Lovely Doll ❤ แผนรักมัดใจยัยตุ๊กตา

    ลำดับตอนที่ #10 : Chapter 8 Birthday’s Party แขกที่ไม่ได้รับเชิญ [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 27 พ.ย. 55


    Chapter 8

    Birthday’s Party

    แขกที่ไม่ได้รับเชิญ

     

            ตั้งแต่วันนั้นวันที่ทำให้ฉันจูบกับเขาแบบไม่ได้ตั้งใจ ฉันก็เลี่ยงที่จะมองหน้าเขามาตลอด ไม่รู้หรอกว่าทำไมน่ะ แต่มองแล้วมันก็รู้สึกแปลกๆขึ้นมาซะอย่างงั้น

              มิยะ!”

              ฉันกำลังหันหลังจะเดินหนีเขา แต่กลับถูกเขาเรียกไว้ซะก่อน ทำให้ฉันชะงักกึกแล้วหันไปมองเขาช้าๆ

              คะ?”

              “หลบหน้าพี่ทำไม?” เขาถามแล้วจ้องหน้าฉันนิ่ง

              “ไม่ได้หลบค่ะ ถ้าไม่มีอะไรแล้วมิยะขอตัวนะคะฉันหันหลังกำลังจะเดินออกไป แต่กลับโดนเขาดึงข้อมือไว้ซะก่อน ฉันหันมามองหน้าเขาช้าๆแล้วยิ้มบางๆให้

              “ถ้าเรื่องวันนั้นพี่ก็ขอโทษนะ

              “มิยะไม่ได้โกรธนี่คะ

              “แล้วทำไมต้องหลบหน้าพี่ด้วยล่ะ

              “มิยะเปล่า

              “โอเคๆ พรุ่งนี้ก็วันเกิดพี่แล้ว อย่าหลบหน้าพี่นะเขาพูดยิ้มๆแล้วปล่อยข้อมือฉันให้เป็นอิสระ ฉันพยักหน้าเบาๆว่าฉันจะไม่หลบหน้าเขา

              อันที่จริงฉันก็ไม่ได้จะหลบหน้าเขาเลยนะ แต่มันเป็นไปเอง แค่มองหน้าเขาฉันก็รู้สึกแปลกๆขึ้นมาแล้ว

              ทำหน้ามุ่ยอีกแล้วนะ

              “ยิ้มแล้วนี่ไงคะฉันฉีกยิ้มให้เขาดู เขาส่ายหน้าเบาๆแล้วยื่นมือมาลูบหัวฉัน

              เห็นฉันเป็นเด็กรึไงเนี่ย!? –[]-

            “พรุ่งนี้พี่อยากเห็นมิยะยิ้มนะ

            “ค่ะ มิยะจะยิ้มทั้งวันเลยฉันพูดแก้มประชดพลางฉีกยิ้มหวานใส่ เขาหัวเราะในลำคอเบาๆแล้วหันมามองหน้าฉันยิ้มๆ

              พรุ่งนี้แล้วสิ วันเกิดพี่ยูสะ! คอยดูของขวัญฉันก็แล้วกัน  รับรองเซอร์ไพรซ์แน่!!

              “ทำหน้าแบบนี้ วางแผนอะไรในใจรึเปล่าเนี่ย?” เขาพูดแซว ทำให้ฉันรีบหุบยิ้มทันที

              อะไรคะ? ไม่มีฉันตอบเสียงสูงลิ่ว

              ครับๆ ไม่มีก็ไม่มีเขาพูดพลางโยกหัวฉันไปมา - -;  สนุกมั๊ยน่ะ เชอะ!

             

    มิยะ!” เสียงทุ้มดังแทรกขึ้น ทำให้เราหันขวับไปหาต้นเสียงทันที และนั่นก็ทำให้ฉันต้องอ้าปากเหวอ!

            สองคนนั้นมาอยู่นี่ได้ยังไงกัน!?

            “ไฮด์….ฮิกกี้ o_O!”

              “อ่าห๊ะ ^^”  ฮิกกี้ยิ้ม

              ตกใจขนาดนั้นเลยเหรอ –o- ” ไฮด์ท้วง ทำให้ฉันรีบปรับสีหน้าปกติทันที

              ใครจะไม่ตกใจกันเล่า อยู่ๆโผล่มาจากไหนก็ไม่รู้เนี่ย!

              “พวกนายมาได้ไง?”

              “ก็ขึ้นเครื่องมาน่ะสิฮิกกี้ตอบพลางยักคิ้วใส่

              กวนแล้วนะฮิกกี้ฉันมองเขาด้วยสายตาดุๆ

              “ก็มาหาเธอไงมิยะไฮด์ตอบยิ้มๆ เขาเป็นคนไม่ค่อยพูดสักเท่าไหร่ แต่นิสัยเขาน่ารักนะ ส่วนฮิกกี้จะขี้เล่น กวนประสาท น่าตีที่สุด! - -^  สองคนนี้น่ะขวัญใจสาวๆเชียวนะ แต่พวกเขาดันไม่สนใจนี่สิ และที่น่าหนักใจกว่านั้นคือ สองคนนี้น่ะตามฉันแจเลย

              เอ่อไปนั่งกันก่อนมั๊ย?” ฉันถามเมื่อเห็นสถานการณ์ไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ เพราะทั้งไฮด์และฮิกกี้ก็ต่างจ้องหน้าพี่ยูสะอย่างจับผิดน่ะสิ

              ฉันอยากจะบ้า! –[]-  จะพากันมาอะไรกันตอนนี้!!!

              มิยะ ผู้ชายคนนี้ใคร แฟนเธอเหรอ?” ฮิกกี้ถามพลางขมวดคิ้วแล้วมองฉันกับพี่ยูสะสลับกันไปมา

              เอ่อ…” ถ้าจะให้ตอบว่าเป็นสามี พวกเขาคงช็อกแน่ๆ อ๊ากกก!!!

              ว่าไง ตกลงเขาเป็นใครกันมิยะไฮด์ถามซ้ำ ฉันได้แต่ เอ่อ แล้วจะให้ตอบว่ายังไงเล่า ชีวิตฉันจบสิ้นแล้วสิ ._.
     

    ----------------------------------[50%]----------------------------------
     

     

              “ห๊ะๆ? อะไรนะ?” ฉันทำเป็นไม่ได้ยิน ไม่รู้ไม่ชี้สุดชีวิต

              “เขาเป็นใคร แฟนมิยะเหรอ?” คราวนี้ไม่ใช่ไฮด์แต่เป็นฮิกกี้ที่ถาม

              ห๊า ไปหาอะไรกินกันเถอะ ป่ะๆฉันรีบเปลี่ยนเรื่องทันทีเมื่อรู้ว่าตัวเองจนมุมเข้าให้แล้ว ฉันนี่แย่จริงๆเลยเนาะ

              อย่ามาเปลี่ยนเรื่องหน่าฮิกกี้ยักคิ้วใส่อย่างรู้ทัน

              อะไร ใครเปลี่ยนเรื่องกันล่ะฉันตอบด้วยน้ำเสียงสูงลิ่ว

              ผมรู้นิสัยมิยะดีหน่า อย่าลืมสิ

              เอ่อ….ก็….”  ก็อะไรดี! ฉันจะตอบว่าอะไรดีนะ!

              ผมเป็นพี่ชายมิยะน่ะเสียงนุ่มๆตอบแทรกขึ้น และก็ไม่ใช่ใคร พี่ยูสะเขาตอบแทนฉันน่ะสิ

              “O_O!?”

              “เหรอ มิยะไม่เห็นเคยบอกเลยนี่ครับฮิกกี้จ้องยูสะอย่างจับผิด

              ครับ ผมเป็นเพื่อนของพี่สาวมิยะน่ะครับ ผมมาดูแลมิยะในช่วงที่คุณป้าไม่อยู่น่ะครับ

            เอ่อ…” ฉันได้แต่กลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ๆ รู้สึกเกรงใจพี่ยูสะเหลือเกินที่แก้ตัวไปแบบนั้น เป็นเพราะฉันแท้ๆที่ไม่ยอมรับว่าเขาเป็น……………………สามี

              จริงเหรอมิยะ?” ไฮด์หันมาถามฉันด้วยสายตานิ่งๆ

              เอ่อ……ค่ะฉันหันมองหน้าพี่ยูสะเล็กน้อยก่อนจะรับคำ

              “พรุ่งนี้วันเกิดผม ยังไงผมก็ขอเชิญร่วมงานปาร์ตี้เล็กๆเลยแล้วกันนะครับ

              “ก็ดีครับ คุณ…” ฮิกกี้ยิ้มแล้วหยุดพูดเหมือนจะถามชื่อ

              ยูสะครับ

              งั้นผมจะดูแลมิยะเอง จะได้ไม่รบกวนคุณ

              “นั่นสิครับ พวกผมสองคนดูแลได้ไฮด์เสริม

              “ต้องถามเจ้าตัวดูนะครับ ผมยังไงก็ได้พี่ยูสะยิ้มๆ เขาน่ารักเสมอจริงๆ

              “เอาเป็นว่าก็อยู่กันหมดนี่แหละค่ะ _ _”  ฉันพูดแทรกขึ้น ก่อนจะก้มหน้างุดกับสายตาของฮิกกี้ที่ดูไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่

              แล้วมีสิทธิ์อะไรไม่พอใจกันเล่า แฟนก็ไม่ใช่! พี่ยูสะเค้ายังไม่เห็นจะเป็นอะไรเลยด้วย!

              “ฮิกกี้ไม่เอาหน่าไฮด์เดินมาตบไหล่ฮิกกี้แล้วยักคิ้วใส่อย่างรู้ทัน

              มิยะมานี่มาไฮด์กวักมือเรียกฉัน แต่ฉันไม่อยากเดินไปเลยน่ะสิ

              ไม่อ่ะ จะยืนตรงนี้แหละฉันส่ายหน้าไปมา ก็คนมันไม่อยากเดินไปยืนตรงนั้นนี่ ยืนตรงนี้ก็ดีแล้ว

              มายืนนี่มา ฉันว่าฮิกกี้อยากจะคุยกับยูสะนะไฮด์ก้าวมาจับแขนฉันแล้วออกแรงดึงเล็กน้อย แต่ฉันไม่ยอมขยับตาม

    หมับ!

    ฉันหันไปมองแขนอีกข้างที่ถูกพี่ยูสะดึงไว้

    ถ้ามิยะเค้าอยากจะยืนตรงนี้ก็ปล่อยให้เค้ายืนเถอะครับ อย่าไปบังคับมิยะเลย

            “….” ไฮด์จ้องหน้าพี่ยูสะเงียบๆก่อนปล่อยแขนฉันให้เป็นอิสระ

     ฉันรู้สึกว่า งานปาร์ตี้วันเกิดวันนี้คงต้องเกิดเรื่องวุ่นวายเพราะแขกไม่ได้รับเชิญสองคนนี้แน่ๆ!

    ไฮด์กับฮิกกี้นั่งเล่นอยู่แถวนี้แป๊บนึงได้มั๊ย พอดีมีธุระจะคุยกับพี่ยูสะเค้านิดหน่อยน่ะ

    ฉันรีบดึงแขนยูสะออกมาจากตรงนั้นทันทีโดยไม่สนใจปฏิกิริยาของสองคนนั่น

    ขืนอยู่นานกว่านี้ สงครามประสาทคงปะทุขึ้น ดูจากสายตาก็ที่กระแสไฟฟ้าแผ่ออกมา เปรี๊ยะๆแล้วเนี่ย - - ฮืออออ~ ชีวิตฉันมีแต่เรื่องวุ่นวายซะจริงๆ



    มาแล้ววว กลับมาแล้วค่าาาา
    ไรเตอร์ไม่ได้ลืมเรื่องนี้จริงๆนะ แต่ไม่มีเวลาแต่งเลย แง้~
    งานเยอะอะไรอย่างงี้ก็ไม่รู้ -3- ยังไงก็อย่าเพิ่งทิ้งกันไปไหนน้าา
    ทิ้งเม้นต์ไว้หรือโหวต 100% ให้ไรเตอร์ชุ่มชื่นหัวใจหน่อยนะค้าาา ><


     
    Oo Wah
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×