ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Lovely Doll ❤ แผนรักมัดใจยัยตุ๊กตา

    ลำดับตอนที่ #2 : ✿ Intro บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 590
      1
      1 มิ.ย. 55

    บทนำ

     

    ก๊อกๆๆ

              “ป้าเข้าไปได้มั๊ยมิยะจังเสียงหวานของคุณป้า(ยังสาว)ดังขึ้น ฉันที่นั่งเล่นอยู่ภายในห้องต้องรีบลุกขึ้นมาเปิดประตูให้ทันที

              วันนี้คุณป้ายังคงแต่งตัวหรูเริดเช่นเดิม แม้จะอยู่ในบ้านก็เถอะ คุณป้ามาในชุดขนเฟอร์ทั้งตัว ต่างหูเพชรเม็ดโตแย่งกันส่องแสงระยิบระยับ

              มีอะไรรึเปล่าคะ?” ฉันถามด้วยสีหน้างงๆ ร้อยวันพันปีคุณป้าท่านไม่เคยจะมาเคาะห้องฉันสักทีหรอก นอกจากจะมีธุระสำคัญ

              วันนี้คุณป้ายิ้มมากกว่าปกติ ต้องมีอะไรแน่ๆ!?

              “ป้าขอเข้าไปหน่อยนะ ^^” คุณป้าแทรกตัวเข้ามาในห้องฉันทันที ฉันเหวอไปเล็กน้อย แต่ก็เดินตามท่านเข้ามาอย่างสงบเสงี่ยม

              วันนี้ป้ามีข่าวดีจะบอกสีหน้าของคุณป้าดูร่าเริงเอามากๆ ทำให้ฉันเกิดความสงสัยขึ้นมาว่า ข่าวดีที่ว่าต้องเป็นข่าวดีต่อคุณป้าแต่ข่าวร้ายต่อฉันแน่ๆ

              ข่าวดีอะไรเหรอคะ?” ฉันถามด้วยความสงสัย อะไรที่ทำให้คุณป้าท่านยิ้มได้ขนาดนี้ ฉันชักหวั่นๆแล้วนะ

              อ่อ….ป้ายังไม่อยากพูดเลย ป้าปลื๊มปลื้ม ><” คุณป้ายิ้มจนตาหยี นี่ถ้าท่านไม่ใช่ป้าฉันนะ ฉันจะต้องตกใจและอ้าปากเหวอเป็นแน่

              ง่ะ แล้วมิยะจะรู้ได้ยังไงล่ะคะฉันเบะปากเล็กน้อยเพื่อเรียกความสงสารจากคุณป้าสุดสวย ใครว่าฉันน่ารักเรียบร้อย คิดผิดแล้วล่ะ คิดผิดคิดใหม่ยังทันนะ ;)

              แบบว่า….” คุณป้าพูดอ้อมแอ้มพลางเอานิ้วชี้ชนกันเหมือนเด็กๆ คุณป้าฉันช่างน่ารัก

              ฉันมองหน้าคุณป้าอยู่นานสองนาน แต่ท่านก็ไม่ยอมปริปากพูดออกมาสักที ฉันลุ้นจนตัวเกร็งไปหมดแล้วเนี่ย!

              “ป้ารักมิยะนะคุณป้าพูดด้วยน้ำเสียงสุดแสนจะซาบซึ้ง ฉันเองยังแอบซึ้งกับคำพูดของคุณป้าเลย

              ค่ะ

              ป้าเป็นห่วงมิยะนะคุณป้าพูดพลางทำท่าเหมือนจะเช็ดน้ำตา ฉันก็ไม่เห็นว่าท่านจะร้องไห้เลยนี่ ฉันเลยรับคำท่านไปเบาๆ

              “ค่ะ

              ป้าอยากให้มิยะมีคนดูแลนะลูก

              เอ๊ะ! ชักไม่ชอบมาพากล -_-++++

              “คือ….ป้าหาคู่หมั้นให้หนูได้แล้วนะ Y_Y”
          
       ....!!!!!!!

              “=[]=!!!!!”

              คุณป้าปล่อยโฮด้วยความซาบซึ้ง แต่ฉันไม่ซึ้งด้วยเลยสักนิด ฉันจะปล่อยโฮตามคุณป้าเพราะความช็อกนี่สิ เอามีดมาแทงฉันยังจะดีกว่า!

    ฮือ~ หนูไม่อยากแต่งค่ะป้าขา หนูยังใช้ชีวิตโสดไม่คุ้มเลยนะคะ

    คุณป้ารักหนู หนูก็เข้าใจ คุณป้าห่วงหนู หนูก็เข้าใจ แต่คุณป้าบอกว่า หาคู่หมั้นให้หนูได้แล้ว อันนี้แหละค่ะที่หนูไม่เข้าใจ~~~~!!!!





    Writer Talk ;)
    คุณป้าเก๋ไก๋ไม่มีใครเกินจริงๆ ฮ่าๆ
    อ่านแล้วอย่าลืมเม้นต์นะคะ :) หรือโหวตก็ได้ค่า ^^
    ถ้าชอบก็กดแอด Fav. กันเน้อ 

    Add Fav. Click!Vote Click!

    YamaKat
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×