ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ◤SECRET LOVER ◢ เพราะว่าใจ ไม่อาจรัก

    ลำดับตอนที่ #2 : EP.00 : Prologue [100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 365
      0
      22 ก.ย. 56

    Episode 00. Prologue



      

    เพราะความรักไม่เคยทำให้คนตาบอด

    แต่เราต่างหากที่ยอมตาบอดเพราะความรัก

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------



     

    ฉัน เธอ และ เขา

    เรื่องราวระหว่างเราสามคน
     

                คุณเคยรักอะไรมากๆบ้างรึเปล่า? ทั้งๆที่รู้ว่าสิ่งนั้นมีเจ้าของแล้ว คุณเคยคิดอยากจะแย่งมันมาบ้างไหมเพื่อให้ตัวเองมีความสุขน่ะ เคยอยากทำแบบนั้นรึเปล่า

    .

    .

    .

    .

                ใช่ฉันเคย มันอาจจะเป็นสิ่งที่ผิดพลาดที่สุดในชีวิตฉันก็ว่าได้ : )

    ความรักไม่ได้ทำให้คนตาบอดหรอกนะ แต่เพราะฉันยอมตาบอดเพราะความรักต่างหากล่ะ

                ฉันถึงยอมหันหลังให้กับคนทั้งโลกเพื่อแลกกับสิ่งที่ไม่รู้จะได้มารึเปล่า

                ความผิดบาปกัดกินในใจฉันทุกวันทุกวัน โดยที่ฉันเองก็ไม่อาจะหลีกเลี่ยง

                เพียงแค่ขอให้ฉันได้อยู่ใกล้ๆ เขาแค่นี้ไม่ว่าต้องแลกกับอะไรฉันก็ยอม

    แล้วคุณล่ะ จะยอมแลกแบบฉันรึเปล่า?

               

     

    ผมยอมรับครับว่าผมเลว ผมมีคนที่ผมรักอยู่แล้วแต่ผมกลับหวั่นไหวกับ เธอเพื่อนร่วมห้องของตัวเอง ทั้งๆที่เราเจอกันอยู่ทุกวัน พูดคุยกันอยู่ทุกวัน ทำไมก่อนหน้านั้นผมถึงไม่รู้สึก แต่มาตอนนี้ผมก็กลับเป็นเหมือนเดิมกับเธอไม่ได้แล้ว

    ถ้าคุณเป็นผม คุณจะเลือกใคร หรือ จะเก็บเอาไว้ทั้งสองคน?

     

     

    คุณเคยรู้สึกบ้างไหมว่าคนที่คุณรักก็เริ่มทำตัวห่างเหินขึ้นทีละนิดโดยไม่รู้ว่าเพราะอะไร…?

    ทั้งๆที่ฉันรักเขามากแท้ๆ ฉันดูแลเขาทุกอย่าง  ฉันเชื่อว่า เขารักฉัน แต่พอมาในวันนี้ฉันเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่าเขายังรู้สึกแบบนั้นอยู่รึเปล่า? หรือบางทีเขาอาจจะเบื่อฉันงั้นเหรอ? แค่เวลาว่างของเขาเดี๋ยวนี้ยังไม่มีเหลือให้ฉันเลย แล้วแบบนี้ฉันควรจะมองโลกในแง่ดีว่ายังไงกัน?

                ถ้าเป็นคุณระหว่าง รอรัก กับ รอเลิก อันไหนเจ็บกว่ากันล่ะ?

     

     

                คุณเคยคุยกับใครแล้วมีความสุขไหมครับ? ผมเคยนะ

                ผมชอบเวลาผมได้คุยกับเธอ ได้มองเธอยิ้ม ได้มองเธอหัวเราะ เธอมักจะทำตัวเป็นเด็กให้ผมยิ้มได้อยู่เสมอ ผมไม่รู้ว่าความรู้สึกนี้เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่ผมมั่นใจในความรู้สึกตัวเองแล้วว่า เธอใช่สำหรับผม แต่โอกาสนั้นจะเป็นของผมบ้างรึเปล่า?

    ระหว่าง รักแต่ไม่กล้าบอก กับ บอกแต่เขาไม่รัก คุณว่าผมควรเลือกอันไหนดีครับ?

     

     

    ครบ 100% แล้ว ชาร์ปนี้เกริ่นเฉยๆนะ ชาร์ปต่อไปเจอกันแน่

    ชาร์ปต่อไปปลอดภัยไร้ดราม่า(มั้ง) ฮ่าๆๆ

    เม้นต์ๆๆ จุ๊บๆ ไม่เม้นต์แคทไม่อัพนะ
    สังเกตุกันไหม ว่าทำไมเกริ่นนำมีสี่คน? อยากรู้เม้นต์ๆ

     

     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×