ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Baby,why me? ลวงรักร้าย ผู้ชายเจ้าเล่ห์

    ลำดับตอนที่ #4 : Baby, why me? EP.02 : You said but i don't care [50%]

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ย. 56


    Baby, why me? EP.02

    You said but I don’t care

    ใบหน้าคุณวนเวียนอยู่ในความคิดผมซ้ำไปซ้ำมา

    ต่อให้คุณจะไล่ผมยังไงผมก็ไม่ไปหรอกครับ : )

     

    พลั่ว!!!!

              ร่างสูงของพายัพถลาถอยหลังไปเล็กน้อยเนื่องจากแรงหมัดของอีกฝ่าย เขาค่อยๆเงยหน้าขึ้นมองพวกนั้นด้วยสายตานิ่งๆ

                ดูเหมือนเขาจะเริ่มโกรธแล้วจริงๆ

                “ยิ่งไม่อยากออกแรงก็มีเรื่องวอนให้ออกแรงตลอดสิหน่าเขาพึมพำก่อนใช้หลังมือเช็ดเลือดที่มุมปาก

                “ทำเป็นพูดดี ไสหัวไปไกลๆไป!!!” หนึ่งในพวกนั้นประกาศกร้าวอย่างกล้าหาญ เขาคงไม่รู้สินะว่านี่ทำให้พายัพโกรธขึ้นเรื่อยๆ พายัพยืนนิ่งฟังคำพวกนั้นก่อนแสยะยิ้มออกมา

                ถ้าจะไปผู้หญิงคนนี้ต้องไปกับฉันด้วย!” พายัพยิ้ม

                มันเกี่ยวอะไรกับผู้หญิงคนนี้วะไอ้หน้าอ่อน!”

                “คงจะไม่เกี่ยวหรอก ถ้าผู้หญิงคนนี้ไม่ใช่ เมีย ฉันน่ะเขาฉีกยิ้มเล็กๆสายตากรุ้มกริ่มและดูมีเลศนัยน์

                พูดสิคนสวยว่าไอ้หน้าอ่อนนี่มันโกหก

                “….” ฉันถึงกับนิ่งค้างเมื่อทุกสายตาจดจ้องมาที่ฉัน จะให้ยอมรับมันก็ไม่ใช่ จะให้ปฏิเสธฉันก็คงถูกไอ้พวกหื่นนี่ลากไปแน่ๆ

                ทำยังไงดีล่ะเกล! คิดซิคิด!

                “เอ่อ…”

                “อ้ำๆอึ้งๆอยู่นั่นแหละ แสดงว่าไอ้นี่มันโกหกแน่!”  ผู้ชายคนที่พยายามจะลวนลามในตอนแรกตะโกนขึ้น

                ไม่ใช่! ฉันเอ่อเป็นเมียเขานั่นแหละ!!!” ฉันกลั้นใจตะโกนออกไป หน้าทั้งสองร้อนผ่าว ไม่รู้ว่าเพราะอายที่พูดออกไปหรือเพราะกลัวไอ้พวกหื่นนี่กันแน่

                ได้ยินชัดแล้วใช่ไหม ทีนี้ก็ถอยไปได้แล้วไป แกคงไม่อยากมีเรื่องหรอกนะพายัพกระตุกยิ้ม ดูเหมือนเขาจะพอใจกับคำตอบฉันมากทีเดียวล่ะ สายตาเขาถึงมองฉันไม่หยุดแบบนี้

                เออ! เอาเมียแกไป หมดสนุกเลยว่ะ!” ชายคนที่ล็อกตัวฉันอยู่ผลักฉันไปหาพายัพ ฉันถลาไปอยู่ในอ้อมแขนของเขาพอดิบพอดี

                ดูเหมือนไอ้พวกนี่ก็ไม่ค่อยอยากจะมีเรื่องเท่าไหร่ มันดูเหมือนพวกที่แค่ลวนลามผู้หญิงไปวันๆแต่ก็ไม่อยากมีเรื่องวอนให้ไปนอนคุกอะไรแนวๆนั้น

                ไปเถอะที่รักพายัพหันมายิ้มให้ฉันก่อนดึงฉันออกมาจากที่ตรงนั้น ไม่อยากจะเชื่อ เขาช่วยชีวิตฉันไว้!

                “ขอบคุณที่ช่วยไว้นะฉันยิ้มบางๆ

                เมียทั้งคนนี่นาเขายิ้มกริ่ม จนฉันต้องตีแขนเขาไปแรงๆให้เขาเลิกพูดเพ้อเจ้อ

                ใครเมียนายกันห๊ะ!!!”

                “ใครก็ไม่รู้ที่ยอมรับออกมาเมื่อกี๊ไง

                “นั่นมันจนปัญญาแล้วต่างหากถึงได้พูดน่ะ อย่าคิดเองเออเองได้มั้ยฉันเชิดหน้าขึ้นนิดๆ

                ครับๆ คุณยังไม่ตอบผมเลยนะว่าคุณชื่ออะไร

                “อยากรู้อะไรขนาดนั้นคะ?” ฉันแสร้งทำท่าสงสัย

                อยากรู้สิ อยากรู้จักเขายิ้มทะเล้นจนฉันแอบหัวเราะเบาๆแต่ก็ไม่ให้เขารู้หรอกนะว่าฉันหัวเราะเขาน่ะ

                “ฉันชื่อ มิเกล

                เกล เหรอ? ชื่อเพราะดีนะ

                “มิเกล เรียกเต็มๆได้มั้ย นายสนิทกับฉันแล้วรึไงเรียกสั้นๆแบบนี้น่ะ!” ฉันโวยวายไปเบาๆ เขาถึงกับชูสองมือขึ้นยอมแพ้

                ยอมแล้วครับมิเกล

                “ขอบคุณมากแล้วกันวันนี้ ฉันกลับล่ะฉันหันหลังออกมาทันทีที่พูดจบ ฉันว่าจะเรียกแท็กซี่แถวนี้สักคัน เพราะฉันไม่ได้เอารถมาน่ะสิ แย่จริงๆ

                เฮ้! ให้ผมไปส่งได้มั้ย?” เขาตะโกนมาจากด้านหลังทำให้ฉันชะงักเล็กน้อย

                ไม่ดีกว่า ลำบากนายเปล่าๆ

                “ไม่หรอก ผมเป็นห่วงคุณมากกว่าอีกนะเขาตะโกนซ้ำอีกครั้ง แล้วประโยคนี้ก็ทำให้ฉันถึงกับหันกลับไปมองหน้าเขา

                ให้ผมไปส่งคุณนะ มิเกลเขายังคงยืนยิ้มอยู่ตรงที่เดิม แต่ฉันกลับรู้สึกว่าตัวเองรู้สึกแปลกๆนิดๆกับคำพูดเขาน่ะสิ

    ---------------------------------[50%]---------------------------------

    เม้นต์ๆๆๆ แคทว่าผู้ชายอย่างคุณพายัพเนี่ยอันตรายต่อหัวใจผู้หญิงเนอะ ><
    เอ้าาา เม้นต์ ถึง 40 เม้นต์เจอกัน คุณพายัพรุกต่อนะ 55555

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×