ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Baby,why me? ลวงรักร้าย ผู้ชายเจ้าเล่ห์

    ลำดับตอนที่ #2 : BABY,WHY ME? EP.00 : Prologue [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ค. 56



    Baby, why me? EP.00

    หากเราเพียงพบกันเพื่อความเจ็บปวด

    เวลาไม่ได้ช่วยให้ฉันลืมนายอย่างที่ใครบอกไว้

    เพราะแบบนั้นฉันต้องทำยังไงงั้นเหรอ

    ถึงจะลบภาพนายที่ติดอยู่ในสมองออกไปสักที!



                 ภายในห้องนอนที่ถูกตกแต่งเรียบหรูด้วยสีขาวและสีดำ  เตียงขนาดคิงไซส์ที่นอนสองคนได้แบบสบายๆ รอยคราบน้ำตาบนหมอนใบใหญ่ และข้าวของที่ถูกวางกระจัดกระจายอยู่ตามพื้น

                ฉันค่อยๆลืมตาขึ้นช้าๆเพราะแสงแดดที่ลอดผ่านม่านบางๆ นั่นมันทำให้ฉันนอนต่อไม่ได้  ฉันรู้สึกปวดเมื่อยไปทั้งตัวและแสบร้อนดวงตาทั้งสองข้างเอามากๆ

                คงเป็นเพราะเมื่อคืนฉันร้องไห้จนเผลอหลับไปสินะ

                เอาอีกแล้ว เลิกคิดถึงผู้ชายคนนั้นสักทีเถอะเกล!” ฉันกระพริบตาถี่ๆเพื่อปรับสายตาให้รับกับแสงแดดได้แล้วพึมพำกับตัวเองอย่างหัวเสียเมื่อเผลอนึกถึงหน้าผู้ชายบางคน

                ผู้ชายคนนั้นคนที่ทำให้ฉันตกอยู่ในสภาพแบบนี้

                พอสักที ออกไปจากชีวิตฉันสักทีฉันพูดอย่างเหม่อลอยราวกับคนไร้สติ สองมือกำแน่นเข้าหากัน ริมฝีปากถูกเม้มจนปิดสนิท แสงแดดอ่อนๆที่ส่องทั่วใบหน้าของฉัน ทำให้ฉันรู้ว่า มันคือเช้าวันใหม่ ใช่เช้าวันใหม่ที่ปราศจากใครบางคน

                เจ็บใช่ไหมมิเกล

                จำใส่หัวไว้ซะสิเขาทิ้งเธอไปแล้ว

                ฮึก…” ฉันเริ่มร้องไห้อีกครั้ง ไม่ใช่ว่าฉันอยากจะร้องเพื่อระบายความอึดอัดนี้หรอกนะ แต่ไม่ว่าจะฝืนตัวเองยังไง น้ำตาเจ้ากรรมก็พรั่งพรูออกมาไม่ขาดสาย

                ทำไมนะแค่คิดถึงภาพเก่าๆน้ำตามันก็ไหลออกมา

                ทำไมกัน!

    เข้มแข็งสิ ฉันต้องเข้มแข็งฉันสูดหายใจเข้าลึกๆก่อนรวบรวมแรงทั้งหมดพาร่างตัวเองไปยังห้องน้ำที่อยู่ไม่ไกล

    ฉันมองสภาพตัวเองในกระจกด้วยความรู้สึกสมเพช ทำไมน่ะเหรอ ก็ฉันถูกทิ้ง ทิ้งเหมือนขยะเลยน่ะสิ

                น้ำตาบ้าๆนี่ก็ไหลไม่หยุดสักที! พอได้แล้วกับการร้องไห้ให้ผู้ชายคนนั้น!

                ฉันปาดน้ำตาที่ไหลอาบแก้มออกอย่างลวกๆ สภาพตอนนี้มันคงแย่เอามากๆเลยสินะ ขนาดมองตัวเองในกระจกยังแทบจะจำไม่ได้เลย

                พอกันที…” ฉันกัดริมฝีปากสะกดอารมณ์บ้าๆเอาไว้ ฉันเปิดก๊อกน้ำจนสุดแล้วเอามือวักน้ำใส่ใบหน้าตัวเองหลายๆครั้งเผื่อว่าความรู้สึกบ้าๆนี่จะหายไป

                แต่เปล่าเลย น้ำเย็นๆที่กระทบผิวหน้าของฉันมันทำให้ฉันคิดอะไรหลายๆอย่าง ทบทวนเรื่องราวหลายๆเรื่องที่ผ่านมา

                คิดซ้ำๆเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับเขา

                นึกถึงคำพูดเดิมๆที่เคยได้ยินในทุกๆวัน

                เขาคนที่

                ได้หัวใจฉันไปครอบครอง

                คนที่ฉันตัดสินใจว่าจะรักไปชั่วชีวิต

                และเขาก็เหมือนทุกอย่างในชีวิตฉัน

                แต่ท้ายที่สุดแล้ว เขากลับทิ้งฉันไปอย่างไม่ใยดี หากเราเพียงพบกันเพื่อความเจ็บปวด ฉันก็ขอให้นายกับฉันไม่มีวันได้พบกันอีก

    ช่วยหายไปจากชีวิตฉันซะเถอะพายัพ!...

     

    "ยิ่งฉันอยากลืม ฉันกลับยิ่งจำ

    ทำไมนะพายัพ ทำไมนายไม่หายไปจากสมองฉันสักที"

    Migal
    .
    .
    .
    .
    .



     



    Talk corner

    มาแล้วกับ EP.oo หรือบทนำอ่ะเนอะ อาจจะสั้นไปนิดนึงแต่ตอนต่อไปรับรองยาวกว่านี้แน่นอน
    เปิดมาก็เศร้าเลยล่ะ อ่านแล้วเม้นต์ๆๆๆน้า
    ตอนต่อไปพายัพออกนะเออ ฮ็อตเว่อร์มากจริงๆ เม้นต์ซะดีๆ


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×