ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ☆ รับสมัครตัวละคร แนวเกมออนไลน์ ☆

    ลำดับตอนที่ #9 : :: ประกาศเรื่องตัวละครค่ะ ::

    • อัปเดตล่าสุด 26 มี.ค. 54





    (หลังจากเห็นค.ห.ที่115 คนเขียนก็เกิดอาการตบะแตกทันที 55+)


    ขอประกาศแบบรวมๆแล้วกันนะคะ~


    กิลด์เด่นๆในเกมก็มี


    : กิลด์มูนไลน์ (ฝั่งพระเอก) 
    : กิลด์บลัดเทียร์ (ฝั่งนครแดนใต้ ออกจีนๆหน่อย) 
    : กิลด์ไทยแลนด์ แดน สมายด์ (ฝั่งพันธมิตร) 
    : กิลด์เครเวอร์ มาเก็ต (ฝั่งเป็นกลาง)
    : กิลด์มาซามุเนะ (ฝั่งตัวร้าย) 
    : กิลด์วัลฮาลา (ไม่ระบุฝ่าย)


    เนื้อเรื่องในเกมจะแบ่งเป็นหลายภาคหน่อยนะคะ(ภาคสั้นๆ)

    ภาคแรก ภาคสงครามแดนใต้ ภาคอัศวินดำ ภาคตะลุยเกาะปีศาจ แล้วก็ภาคศึกมหาเวท



    ภาคแรก
    จะเป็นการเริ่มต้นการผจญภัยของพระเอก ตัวละครค.ห.1-26 คณะกิลด์มูนไลน์ และกิลด์ส่วนใหญ่จะโผล่ภาคนี้ (ยกเว้นไทยแลนด์ที่ยังหาที่ลงไม่ได้= ="และวัลฮาลาที่มีภาคของตัวเอง)

    ภาคสงครามแดนใต้
    ตัวหลักในภาคมีอยู่สองตัวคือ เฟิ่งหวงกับฟาเรน (ชิงนครแดนใต้กันค่ะ 55+) และตัวอื่นๆจากภาคแรกบ้าง

    ภาคอัศวินดำ(อาจมีการเปลี่ยนแปลงชื่อภาค)
    เป็นเรื่องการผจญภัยต่อจากภาคแรก ที่เด่นๆในภาคก็จะมีกิลด์วัลฮาลา กับตัวละครฝั่งนางเอก

    * เพิ่มเติม * กิลด์ไทยแลนด์-แดน-สมายด์ โผล่ตอนช่วงนี้ค่ะ (หาบทให้ได้แล้วค่ะ!)

    ภาคตะลุยเกาะปีศาจ
    พระเอกสู้กับกิลด์มาซามุเนะ 

    ภาคศึกมหาเวท
    สำหรับตัวละครค.ห.75เป็นต้นไป ตัวละครเลเวลสูง และตัวละครบางตัวที่ยังไม่ออกในภาคข้างต้น จะโดนจับยัดมาอยู่ภาคนี้หมด ซึ่งจะแต่งถึงไหมก็ต้องรอดูกันต่อไป


    (/เผ่นแผลว~)







    ปล. ตัวละครที่ต้องขออภัยอย่างสูงคือ ฟาเรน เพราะบทค่อนข้างเอน็จอนาจทีเดียว  ต่อมาคือกิลด์ไทยแลนด์ที่ยังหาบทลงให้ไม่ได้ ขออภัยลูน่าที่บทน้อยไปนิด และขออภัยตัวละครบางตัวที่อยากเป็นโสดเพราะเราจับคู่ไว้ให้ท่านแล้ว!



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×