ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ☆ รับสมัครตัวละคร แนวเกมออนไลน์ ☆

    ลำดับตอนที่ #7 : {+' _ ว่าด้วยอันดับผู้เล่น _ '+ }

    • อัปเดตล่าสุด 24 มี.ค. 54





    มีคนสมัครเขียนเข้ามาเยอะว่า เป็นผู้เล่นอันดับเท่านั้นเท่านี้ ก็เลยขออัพเดตสักหน่อยค่ะ =  =~


    แต้ม > ได้มาจากคะแนนสะสมของการร่วมกิจกรรมต่างๆในเกม ทั้งจากการล่าสัตว์ประหลาด ทำเควส การประลองระหว่างผู้เล่น(PB) สงครามระหว่างประสาท การบริหารเมือง ร้านค้า การผูกมิตร ฯลฯ ซึ่งคะแนนจะได้มากน้อยขึ้นอยู่กับสิ่งที่ทำ
    (เช่น เพิ่มรายชื่อเพื่อนได้ 10 คะแนน
    โดย 1,000 คะแนน = 1 แต้ม)

    ผู้เล่นอันดับสูงของแต่ละอาชีพจะมีคะแนนมากน้อยแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับว่าอันดับ1ของสายนั้นๆมีแต้มอยู่เท่าไหร่ และอันดับก็ลดหลั่นลงมา

    (เช่นสายนักดาบ ฟาเรน มี 6,788แต้ม ถือว่ามีคะแนนสูงได้อยู่อันดับ5  แต่สายนักธนู ลูน่ามี 8,822แต้ม ได้อยู่อันดับที่81 เท่านั้น เพราะสายธนูอันดับค่อนข้างโหดทีเดียว ลำดับที่หนึ่งมี 55,700แต้ม และที่เหลือก็ลดหลั่นลงมา/= =")

    *ในที่นี้ตัวละครมีอันดับไม่ครบ เพราะบางคนไม่ได้กำหนดว่าอยากได้อันดับเท่าไหร่*


    จัดอันดับผู้เล่น (ตามสายอาชีพ)


    อาชีพสายนักดาบ

    อันดับ 1  ทา์นาทอส - อัศวิน - 10,788 แต้ม

     

    อันดับ 5  ฟาเรน - ผู้พิทักษ์ - 6,788 แต้ม

     

    อันดับ 13  Zero - มาสเตอร์ ซามูไร - 5,930


    (ขยับจาก19 > 13
    โชว์ความเทพเนื่องจากเป็นหัวหน้ากิลด์ตัวร้าย)

    อันดับ 68  เอลิเซ่ - อัศวิน - 1,040 แต้ม



    อันดับ 71 เอส - นักดาบเวทย์ - 1,028 แต้ม
     







    อาชีพสายนักธนู


    อันดับ 81 ลูน่า - ผู้ใช้ศร - 8,822 แต้ม

     






    อาชีพสายโจร

    อันดับ 4  ไนท์เทียร์ - มือสังหาร - 3,344 แต้ม
     

    อันดับ 224 วอลเลซ - นักฆ่า - 919 แต้ม
     




    อาชีพสายจอมเวทย์


    อันดับ 4  เลนินต์ - นักอัญเชิญ - 9,987 แต้ม
      (อันดับนี้ได้มาด้วยความเส้นใหญ่ /เลนินต์: ตบตีคนเขียน=.+")

    อันดับ 84  รอส - ผู้เชิญวิญญาณ - 3,641 แต้ม
     

    อันดับ 91  ไพรท์ - ผู้สร้างสรรค์ - 3,611 แต้ม
      (รูปประมาณนี้ใช่ได้ไหมคะ<)

    อันดับ 132 ไอย์ - นักปราชญ์ - 2,011 แต้ม

     

    อันดับ 204 เอนต์ - ผู้ร่ายมนต์ - 913 แต้ม
     

    อันดับ 524  ซูซี่ แองเจิ้ลดาร์ก - จอมเวทย์ดำ - 701 แต้ม


     




    อาชีพสายพ่อค้า







    อาชีพสายพระ


    อันดับ 7 เฟิ่งหวง - นักทำนาย - 17,613แต้ม
     

    อันดับ 116  NiN - ฤาษี - 2,300 แต้ม
     






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×