ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ=w=

    ลำดับตอนที่ #5 : สมัครตัวละคร ZaraXenpher2 - ฟีไนน์

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.พ. 53




    แบบฟอร์มสำหรับผู้สมัครเป็นนักเรียน

     

     

    โรงเรียน - เซเรคิน

     

    ชื่อ / นามสกุล ฟีไนน์  แวนเฟรย์   Fenine  Vandefrey

    เพศ :   ชาย

     

    อายุ   18 ปี3  นร.เก๋า ใกล้จะจบแหล่มิจบแหล่

     

     

    เผ่าพันธุ์ คน

     

    ธาตุ -  แสงสว่าง (...ช่วยเชื่อกันหน่อยเถอะ!)

     

    วันเกิด (ปีใช้เป็นXXXไปก่อนนะคะ)   12 กรกฎาคม

    กรุ๊ปเลือด   O

    น้ำหนัก/ส่วนสูง   172 / 68

    ครอบครัว/สถานะ -  มีสมาชิกหลายคน มีพ่อ มีแม่ น้าสาว และพี่น้องอีก 4 คน พี่ชายสองคนเรียนจบไปแล้ว(มีงานทำทั้งคู่) ฟีไนน์เป็นลูกชายคนที่สามของบ้าน (พี่ชายคนโตชื่อทรอย คนรองบาบิธ น้องสาวชื่อ เวตต้า และน้องชายชื่อฮาเวย์น) หลังเลิกเรียนต้องดูแลน้องๆทั้งสองพร้อมทั้งทำงานบ้าน เพราะที่บ้านทำงานไม่มีคนอยู่ ให้ความสำคัญกับน้องๆทดแทนที่ตนเองเติบโตมาด้วย รักแบบโหดๆสถานะในครอบครัวคือ ลูกชายไม่เอาอ่าว” “ตัวแสบและ พี่ชายที่ดี
    เมือง-ถิ่นกำเนิด - ดูได้จาก - ครอบครัวทั้งฝั่งพ่อและแม่อยู่ที่ดาลซิลโน แต่ตอนนี้ย้ายมาอาศัยใกล้ๆกับโรงเรียน

     

    ********************************* 

     

    ลักษณะหน้าตา (ขออธิบายระเอียดหน่อยนะคะ มีรูปประกอบด้วยก็ดีค่ะ) เป็นหนุ่มผิวขาว ใบหน้าเรียวแหลม ดวงตาชี้คม โครงหน้าพาให้นึกถึงสุนัขจิ้งจอก ดูเจ้าเล่ห์และไม่น่าไว้ใจ

    นัยน์ตาสีชมพูทอประกายเหมือนมีความนัยซ่อนอยู่เสมอ

    ผมสีทองอ่อนไฮไลท์ชมพูซึ่งไม่รู้ว่าไปทำมาจากร้านไหน ไว้ผมหน้าม้าปิดตาซ้าย ผมหลังตั้งขึ้นชี้โด่เด่ไปมา ...น่ากลัวว่าจะไปทิ่มตาใครเข้า

    มีไฝใต้ตาขวา ซึ่งดูจะเป็นสัญลักษณ์ไปเสียแล้ว

    รูปร่างไม่สูงมากนัก ช่วงตัวยาวกำลังพอดี หุ่นติดผอมไปนิดแต่แข็งแรง

     

    นิสัย (ละเอียดเช่นกันค่ะ) เป็นคนช่างหยอก ชอบแหย่ ชอบแกล้งชาวบ้านด้วยความเอ็นดู (สายSเหรอคะ!?) โดยเฉพาะเด็กผู้หญิงน่ารัก ถ้าซึนๆด้วยจะยิ่งชอบแกล้งมากเป็นพิเศษ เพราะถือว่าการแกล้งเป็นการแสดงความรักอย่างหนึ่ง มีอิมเมจเป็นทั้งพี่ชายที่ดีและบุคคลไม่น่าเข้าใกล้ (โยนไปไว้ฝั่งตัวร้ายจะเข้าพวกมาก 55+) ชอบโดนเข้าใจผิดว่าเป็นคนร้ายอยู่เสมอๆ ความจริงเป็นรุ่นพี่ที่ไม่ถือตัว พูดเล่นหัวด้วยได้ แต่ก็ไม่ยอมอยู่ใต้อำนาจใคร เพราะฉะนั้นจึงไม่สังกัดเข้ากลุ่มไหน แต่เลือกเข้าชมรมดนตรีแทน เป็นคนแคร์ความรู้สึกคนอื่นและมีอารมณ์ขัน เพราะฉะนั้นจึงเป็นการดีถ้าจะมีเขาอยู่ในกลุ่มด้วย

     

    **คำเตือน สำหรับใครก็ตามที่มีจุดประสงค์ร้ายต่อชมรม คบคนไว้เป็นเพื่อน ดีกว่าคบไว้เป็นศัตรูนะ

     

    อาวุธ (จะมีหรือไม่มีก็ได้ค่ะ มีรูปประกอบด้วยก็ดีค่ะ) เคียวติดโซ่ เป็นอาวุธระยะกลาง-ไกล มีสีทอง ด้านหนึ่งเป็นเคียวขนาดกลาง ใบมีดคมสีเงิน ติดขอบสีทองมีลวดลาย อีกด้านหนึ่งเป็นโซ่ วิธีใช้คือขว้างใส่เป้าหมายและดึงกลับมา

    สามารถเปลี่ยนรูปแบบเป็นอาวุธที่เรียกว่า Zhen (ลักษณะเป็นทวนคมสองด้าน)

     

    ความสามารถ + พลังพิเศษ   ใช้พลังแห่งแสงสว่างได้  

     

    การต่อสู้ (สู้แบบไหน โจมตียังไง หลบหลีกยังไง มีท่าไม้ตายอะไรก็ใส่มาค่ะ ไม่มีก็ได้ค่ะ)  เป็นพวกต่อสู้ด้วยอาวุธ อยู่แนวหน้าได้ แต่อยู่แนวกลางจะเหมาะที่สุด

    ท่าต่อสู้ก็แล้วแต่สถานการณ์ เช่น 1.ใช้เคียวขว้างไปโต้งๆ 2.ขว้างเคียวหมุนเป็นวงรอบตัว 3.ใช้โซ่รัดเป้าหมายก่อนแล้วใช้เคียวจ่อในระยะประชิด ตามด้วยลูกเล่นซาดิสม์

    สรุป แล้วแต่จะคิดแล้วกัน!

     

    ประวัติความเป็นมา (คร่าวๆ หรือละเอียดมาก็ได้ค่ะ) หัวดีแต่บ้านไม่รวย จึงสมัครเข้าเซเรคินตามรอยพี่ชายทั้งสอง เรียนมาสามปี อยู่ไปเรื่อยๆ เรียนบ้าง ไล่อัดคนบ้าน วิ่งหนีก่อนโดนยิงบ้าง ไม่ได้คิดถึงอนาคตตัวเอง จนกระทั่งปี2 เริ่มจับทางได้ว่าตนเองมีความสนใจทางด้านดนตรี จึงเริ่มฝึกเล่นดนตรีหลายๆชนิดมานับตั้งแต่นั้น

     

    อื่นๆ (เพิ่มเติมที่ไม่มีให้กรอกในนี้ก็ได้ค่ะ) เล่นเบสได้เซียนเทพมาก สีไวโอลินได้(ไม่น่าเชื่อo[]O!!) กีตาร์ได้นิดหน่อย เสียงร้องก็ไม่น่าเกลียด เคยลองหยิบจับเครื่องดนตรีทุกประเภทจึงเล่นได้หมดทุกอย่าง แต่ที่ถนัดที่สุด คือ เบส นอกจากเบสคงเป็นกลองแต๊ก (ตบมันส์นะครับสาดด 55+)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×