ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    A little Dream to more Dream[Fic.RO]

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่4-ยัยรูปหล่อ

    • อัปเดตล่าสุด 19 เม.ย. 49


         "อืม น่าเบื่อสุดยอดเลยแฮะ" เสียงของเด็กสาวคนหนึ่งพูดกับเพื่อนของเธออีกคน ในมือเธอกำลังถือมีดเล่มบางซึ่งเปรอะไปด้วยเลือด


         "นั่นสิ ไม่นึกว่าไอ้พวกบ้านี่มันจะอ่อนขนาดนี้" แอนนาพูดขึ้นมาบ้าง เธอยังไม่ทันจะได้เหงื่อเลยด้วยซ้ำ


         บทสนธนาที่ทั้งสองกำลังกล่าวกันอยู่นี้ เป็นเรื่องเกี่ยวกับมอนสเตอร์ที่มีคนเฉิ่มๆบางคนตั้งฉายาให้มันว่า ราชาปีศาจแห่งอาณาจักรรูน-มิดการ์ท ชื่อของมันไม่ว่าใครก็ต้องรู้จัก ราชา Baphomet


         แนนนี่และแอนนากำลังนั่งทับซากศพของมันอยู่ ข้างกายมันมีซากของ Baphomet Jr. เรียงกันเกลื่อน โดนฆ่าล้างครอบครัวเลยซินะ เจ้าบาโฟเม็ต


         "เนี่ยนะเรอะ ราชาปีศาจ" แนนนี่ทำท่าทางล้อเลียนแล้วมองอย่างสมเพศ เสียเวลาเปล่าจริงๆ


         "ฮ่าๆ อ่อนเป็นบ้า" แอนนาหัวเราะแล้วกระโดดลงจากศพของเจ้าราชาบ้าบอ ก่อนส่งปลีกผีเสื้อให้เพื่อนสาว "กลับกันเถอะ"


         ทั้งสองสะบัดปีกผีเสื้อแล้วร่างของพวกเธอก็หายวับไปกับตา



    ---------------



         "ใครจะได้ตำแหน่งกันน้า"


         "นั่นสิๆ แล้วเธอว่าน่าจะเป็นใคร"


         "อ๊า อยากรู้เร็วๆจังเลย"


         "เขาคงจะเหมาะกับมงกุฎนั่นมากแน่ๆเลย"


         "คนที่ได้ตำแหน่งคงจะเป็นคุณอลันด์มั้ง"


         "กรี๊ด ใช่ๆ เขาหล่อมากนะ"


         เสียงผู้คนในเมืองดังระงมไปทั่วจนจับใจความไม่ได้ว่าใครพูดอะไรบ้าง ไม่แปลกหรอก วันนี้เป็นวันเลือก Prince แห่งอาณาจักร รูน-มิดการ์ทนี่นา


         งานประจำปีที่จัดขึ้นเพื่อเรียกผู้คนให้มาเยี่ยมชมนครพรอนเทล่า งานนี้จะรวมชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาที่สุดในอาณาจักรจากทั่วสารทิศ โดยคัดที่หล่อที่สุดมา10คนให้สาวๆในที่นั้นลงคะแนน งานนี้เจาะกลุ่มสาวๆโดยเฉพาะ


         "ฉันว่าพี่อลันด์น่าจะได้นะ" แนนนี่พูด ตอนนี้ทั้งสองเดินอยู่แถวๆปลายเวทีเพราะด้านหน้านั้นเต็มไปด้วยกองทัพหญิงสาวหื่นกามที่แย่งกันเอาเป็นเอาตายเพื่อจะให้ได้เห็นหนุ่มที่หล่อที่สุดในอาณาจักรในมุมที่ชัดที่สุด


         "ฉันก็ว่างั้น" แอนนาพูด และแล้วเวลาที่รอคอยก็มาถึง คือเริ่มงานแล้วนั่นเอง สาวสวยที่ไหนก็คงไม่พลาดที่จะได้ชมหนุ่มหล่อมาให้กินถึงที่ เอ้ย! ชมถึงที่แน่นอน


         แนนนี่ส่องกล่องส่องทางไกลเพื่อที่จะได้เห็นหน้าหนุ่มหล่อๆชัดๆโดยไม่ต้องไปเบียดเสียดกับพวกแร้งทึ้งแถวหน้าเวที เฮ้อ~ ฉันนี่ฉลาดจริงๆ


         ควันสีขาวลอยออกมาจากเวที ปรากฏร่างของพิธีกรในวันนี้ จะเป็นใครไม่ได้นอกจาก GM YeLLow นั่นเอง


         "สวัสดีคร้าบบบ~~~ ชาวเมืองที่น่ารักทุกท่าน ใครอยากชมการประกวดแล้ว ขอเสียงหน่อย~~"


         "กรี๊ดๆ"

         "จีเอ็มเยลโล่ หันมาทางนี้สิคะ"

         "แค่พิธีกรก็น่ากิน เอ้ย น่ารักแล้ว"

         "กรี๊ดๆๆ"


         เสียงตอบรับจากสาวๆ แหม นี่แหละ GM Yellow ผู้แสนจะขี้เล่น


         "เอาละครับ รายชื่อของหนุ่มหล่อทั้ง10คนที่พวกเราGMได้คัดมาอย่างสุดฝีมือจนGMสาวๆบางคนถึงกับลงไปชักแหง่กๆในความหล่อ ได้อยู่ในมือของผมแล้ว!! ใครที่ผมได้เรียกชื่อกรุณาขึ้นมาเลยนะครับ"


         "คนแรกของเรา เขามีดีกรีเป็น The Prince มาแล้วถึง6ปีซ้อน ปีนี้เขาจะได้ตำแหน่งอีกรึไม่ สาวๆทุกคนคงรู้ชื่อเขานะครับ อลันด์ เมอราริส"


         กรี๊ดดด!!!!!! กรี๊ดดดดด!!!!!!!! เสียงของสาวๆทั้งหลายกรี๊ดกับความหล่อเหลาของอลันด์ ชายหนุ่มเดินในมาดเจ้าชายขึ้นมาบนเวที ผมสั้นยุ่งเล็กน้อยเป็นเสน่ห์สีน้ำตาลไหม้ ดวงตาสีเขียวมรกตออกแววขี้เล่น คิ้วโก่งได้รูป ปากเรียวบางน่าจูบ(ความคิดสาวๆ) ผิวขาวสะอาดสะอ้าน หน้าตาหล่อเหลาราวกับเทพบุตรลงมาจุติก็ไม่ปาน รูปร่างทั้งสูงโปร่ง ทั้งสมส่วน ยิ่งพอเขายืนเก็กบนเวทีแล้วยิ้มนิดนึง ผู้หญิงแถวนั้นต่างละลายลงไปกองกับพื้นซะหมด


         "สวัสดีครับคุณอลันด์ อยากบอกอะไรกับทุกคนบ้างครับ" จีเอ็มเยลโล่ส่งไมโครโฟนให้อลันด์ ชายหนุ่มรับมาแล้วยิ้มเล็กๆพอหล่อแล้วพูดด้วยน้ำเสียงที่กระชากใจผู้หญิง "ถ้าคิดว่าผมหล่อ ก็ลงคะแนนให้ผมนะครับ"


         กรี๊ดดดดดดดดดดด!!!!!!!  กรี๊ดดดดดดดดดดดด!!!!!!! เสียงกรี๊ดดังไปทั่ว ตั้งแต่คนแรกสาวๆก็พอจะรู้แล้วว่าจะต้องลงคะแนนให้กับใคร


         "พี่อลันด์นี่หล่อเนอะ" แนนนี่พูด เธอมองไปยังหญิงสาวที่ละลายไปกับพื้นแล้วอนาจ ดีแล้วที่ไม่ไปดูข้างเวที


         "เชอะ ไม่เห็นจะหล่อ" แอนนาเบือนหน้า ขนาดแนนนี่ยังบอกว่า'ไอ้อลันด์'พี่เธอหล่อ "แกจะนอกใจมาโคโตะเหรอไง"


         "บ้า มาโคโตะน่ารักกว่าพี่อลันด์เยอะ" แนนนี่หยิบมีดการ์ต้าเปื้อนเลือดขึ้นมากอด(พกมาด้วยเรอะ) "แต่ยังเด็กไปหน่อยเท่านั้น ถ้าโตขึ้นต้องหล่อแน่ๆฉันรับรอง" แนนนี่พูด


         "อ้ะ คนต่อไปแล้ว  คนนี้ก็หล่อ คนนั้นก็หล่อ" แนนนี่ส่องกล้องต่อ แอนนาดูดน้ำองุ่นแบบเซ็งๆ ทำไมต้องมาดูงานประกวดหนุ่มหล่อไร้สาระเป็นเพื่อนมันด้วย


         "คนสุดท้าย ดีกรีเป็นน้องของอลันด์ เมอราริส พึ่งขึ้นเวทีปีนี้เป็นครั้งแรก แอนนา เมอราริส คร้าบ"


         พรวด!! แอนนาสำลักน้ำองุ่น แล้วร้องเสียงหลง "แค่กๆ เฮ้ย!!!!!!!!!"


         "โอ้ว เสน่ห์แรงจริงๆนะแกเนี่ย" แนนนี่ยิ้มให้เพื่อนรักที่กำลังทำหน้าตาเบื่อโลก


         "คุณแอนนาครับอยู่ไหมครับ" จีเอ็มเยลโล่พูดถาม


         "ไปสิ เขาเรียกแกอยู่นะ" แนนนี่ดันเพื่อนสาวของเธอไป แอนนารีบคัดค้าน "แต่ฉันเป็นผู้หญิงนะ"


         "ใครสน ตอนนี้แกก็เหมือนผู้ชายดีนี่หว่า" ที่แนนนี่พูดแบบนั้นก็ไม่แปลก ตอนนี้แอนนาอยู่ในชุดไปรเวท เสื้อยืดแขนสั้นสีขาวพอดีตัวกับกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน พร้อมรองเท้าผ้าใบ ยิ่งหน้าตาที่หล่อเหลาไม่ต่างจากพี่ชายกับผมสั้นๆทำให้เธอเหมือนเด็กผู้ชายเข้าไปใหญ่


         "คุณแอนนาครับ อยู่มั้ยครับ เชิญขึ้นมาบนเวทีด้วยครับ" จีเอ็มเยลโล่ส่งเสียงเรียก


         "อยู่!!" แอนนาตะโกนตอบก่อนจะขึ้นเวทีด้วยท่าทางเซ็งๆแต่ก็ดูมีเสน่ห์ล้ำลึก


         กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!! กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!! เมื่อเทพบุตรสุดหล่อในร่างผู้หญิงก้าวขึ้นมาบนเวทีก็เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดราวกับโดนวิญญาณผีเป-ร-ตเข้าสิง ทั้งสาวเล็ก สาวใหญ่ สาวไม่จริง หญิงไม่แท้ได้มากมาย


         "มีอะไรจะพูดกับทุกคนไหมครับ" จีเอ็มเยลโล่ยื่นไมค์ให้ แอนนารับมาพูดเสียงดังแบบเซ็งๆ "ฉันเป็นผู้หญิง"


         "แต่คุณหล่อนี่ครับ ใช่มั้ยครับทุกคน" จีเอ็มพูดแซวแล้วหันไมค์ไปทางหน้าเวที


         กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!!!!!!! เสียงตอบรับที่ทำให้แอนนาอยากฆ่าตัวตาย แนนนี่ที่นั่งอยู่หัวเราะลั่นจนคนแถวนั้นหันมามอง เด็กหญิงหน้าหล่อจึงได้ส่งสายตาประมาณว่า 'จบงานแล้วเอ็งตายแน่' ไปให้ทันที



         สาวๆในที่นั้นต่างลงคะแนนให้กับหนุ่มๆที่พวกหล่อนชอบ ผ่านเลยเวลานับคะแนนไป แอนนายืนเก็กจนขาแข็งแล้วแช่งในใจ 'เมื่อไหร่จะนับเสร็จฟะ'


         "ถึงเวลาที่ทุกท่านรอคอย งานประกาศผลหนุ่มที่หล่อที่สุดในอาณาจักรได้อยู่ในมือผมแล้ว!!" จีเอ็มชูแผ่นกระดาษในมือ เรียกเสียงกรี๊ดจากพวกชะนีเพศเมีย เอ้ย! สาวๆในที่นั้นได้อยางมากมาย


         "รางวัลที่1 มงกุฎ(Crown)และGrand Circlet สลักชื่อพร้อมกับเงินรางวัล10,000,000zeny"


         "รางวัลที่2 หมวกออคฮีโร่(Orc Hero) สลักชื่อพร้อมเงินรางวัลจำนวน5,000,000zeny"


         "รางวัลที่3 ปีกแห่งมาร(Evil Wing) พร้อมเงินรางวัล1,000,000zeny"


         จีเอ็มไล่รายชื่อของรางวัลแล้วทำให้แอนนาตาโต รางวัลที่1มันราคาเป็นร้อยๆmเลยนะเฟ้ย แจกกันดื้อๆแบบนี้ค่อยน่าสนใจหน่อย


         "ผู้ที่ได้ตำแหน่งThe Prince อันดับ3ในปีนี้ เด็กหนุ่มผู้มาจากแดนไกล อามัทสึ(Amutsu) ผู้เข้าประกวดหมายเลข7 มิคาเอล โซโคลอฟ คร้าบ" จีเอ็มพูดเสร็จแสงไฟก็ส่องไปยังเด็กหนุ่มที่ยืนอยู่คนที่7 เสียงกรี๊ดกร๊าดดังระงมให้กับผู้ที่เลือกเขา เด็กหนุ่มตีหน้าขรึมแล้วออกมารับรางวัล


         "ผู้ที่ได้ตำแหน่งThe Prince อันดับ2ในปีนี้ เขานั่นเอง ผู้ที่ได้ตำแหน่งเจ้าชายอันดับหนึ่งมาเป็นเวลา6ปีซ้อน แต่บัดนี้เขาได้ร่วงลงแล้ว อลันด์ เมอราริส"


         หนุ่มอลันด์มีสีหน้าตกใจเล็กน้อย สาวๆในที่นั้นก็ฮือฮากันอย่างมาก แม้แต่แนนนี่ก็แปลกใจ ใครกันที่โค่นแชมป์อลันด์!!


         หลังจากอลันด์รับรางวัลเรียบร้อย จีเอ็มเยลโล่ก็ประกาศ "The Prince ในปีนี้ ได้แก่..."


         เสียงในที่นั้นเงียบกริบ ชายหนุ่มบนเวทีลุ้นแล้วลุ้นอีกจนเหงื่อไคลไหลโชกหน้าไปตามๆกัน จีเอ็มเยลโล่เอ่ยช้าๆกวนประสาท ให้ผู้ที่มาชมได้ลุ้นกันไปใหญ่ "ได้แก่....."


         "แอนนา เมอราริสคร้าบบบบบบบ" สิ้นเสียงจีเอ็ม แอนนาปิดปากแบบตกใจสุดขีด เธอได้รางวัลที่1 พ่อจ๋าแม่จ๋า ขอบคุณที่ให้ลูกเกิดมาหน้าตาหล่อแบบนี้ ทีนี้ลูกก็รวยแล้ว ฮิ้ว~


         แอนนาขึ้นรับมงกุฎกับเงินรางวัลเสร็จแล้วก็เดินลงเวทีไป กว่าจะฝ่าฝูงชะนีออกไปหาแนนนี่มันไม่ง่ายเลย เฮ้อ เกิดมาหล่อเสียใจจริง


         "เสน่ห์แรงจริงนะ" แนนนี่ล้อเลียน แล้วแบมือ "ของๆแกก็คือของๆฉัน"


         "เออ แน่นอน" แอนนายักไหล่แล้วยิ้ม "ฉันได้ Prince แกก็ต้องได้ Princess นะโว้ย"


         "ฉันจะรอ18แล้วค่อยประกวดQueen" แนนนี่พูดอย่างมั่นใจ "จริงด้วย พอประกวด Princess เสร็จจะมีงานเต้นรำไม่ใช่เหรอ"


         "นั่นสินะ งั้นฉันเอาของไปฝากคาฟร่าแปปนึง" แอนนาพูดแล้วเดินไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×