คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : สมัครตัวละคร ZaraXenpher2 - อีรอส
แบบฟอร์มสำหรับผู้สมัครเป็นนักเรียน
โรงเรียน - เซเรคิน
ชื่อ / นามสกุล – อีรอส เร้ด
เพศ : ชาย
อายุ – 15 ปี1 (โกงอายุมาเข้าเรียน)
เผ่าพันธุ์ – มนุษย์ครึ่งปีศาจ (มังกร ประเภท ลาวาลอน แซร์อิซ)
ธาตุ - ความมืดและเมฆหมอก
วันเกิด (ปีใช้เป็นXXXไปก่อนนะคะ) – 28 พฤษภาคม
กรุ๊ปเลือด – AB
น้ำหนัก/ส่วนสูง – 161 / 58
ครอบครัว/สถานะ - ลูกชายคนเดียวแห่งครอบครัวแสนสุข บ้านมีฐานะค่อนข้างดี พ่อเป็นวิศวกรการบินเผ่ามังกรที่ตอนนี้แปลงร่างเป็นคน เป็นพวกไฮเปอร์แอตทีฟ มองโลกในแง่ดีแบบสุดๆ ส่วนแม่เป็นสาวโพนี่เทลอาชีพแม่บ้านซึ่งเป็นลูกเสี้ยวปีศาจ ทั้งสองรักกันมาก และคอยดูแลเอาใจใส่ลูกน้อย(อีรอส) ดูท่าทางเป็นครอบครัวที่แสนอบอุ่น แต่ลูกชายของบ้านกลับคิดว่าตัวเองอุ่นจนเดือดไปแล้ว เพราะท่านพ่อท่านแม่เล่นตามต้อยๆตั้งแต่เด็กยังโต คอยประคบประหงม แถมบางทียังตามสโตรกถึงที่ร.ร....(จะเกินไปแล้วครับโว้ย=[]=) ไม่แปลกที่ลูกชายจะฟิวส์ขาด แต่ถึงกระนั้น พวกท่านก็ทำไปด้วยรักและห่วงใย...
(ความรักของพ่อแม่นี่มันช่างน่าซาบซึ้งจริงๆ :คนเขียนบีบน้ำตา / อีรอส : ตรงไหนฮะ=”=)
เมือง-ถิ่นกำเนิด - ดูได้จาก http://writer.dek-d.com/dek-d/story/viewlongc.php?id=590056&chapter=1ค่ะ พ่อเกิดที่เมเดน แม่ย้ายมาจากนาราชินไค แต่อีรอสเกิดที่นิวล่า และครอบครัวก็อยู่ไม่ไกลจากสถานีขนส่งทางอากาศแห่งนิวล่า
*********************************
ตำแหน่งในโรงเรียน – (ประธาน /รองประธาน / คณะสภานักเรียน / นักเรียนธรรมดา) นักเรียนธรรมดา
**ถ้าเป็นประธาน รองประธาน และคณะนักเรียนจะไม่สามารถเข้าสังกัดกลุ่ม3กลุ่มได้ค่ะ)
ลิงค์ประกอบ http://writer.dek-d.com/dek-d/story/viewlongc.php?id=590056&chapter=2
*********************************
ลักษณะหน้าตา – (ขออธิบายระเอียดหน่อยนะคะ มีรูปประกอบด้วยก็ดีค่ะ) เด็กหนุ่มวัย 15 ปี หน้าตาดูเด็กๆ ผิวสีเหลืองกรำแดด ดวงตาสีเข้มกับนัยน์ตาสีแดงเดือดๆ ดูน่ากลัว แต่แววตาเหม่อลอยไม่สนใจอะไร ตัดผมสั้นสีขาวโพลน แต่ไว้หน้าม้าปรกหน้าผาก ปลายผมทุกเส้นเป็นสีแดงซีดๆราวกับย้อมด้วยเลือดสด (ความจริงเป็นยาย้อมผมสกัดจากน้ำแครนเบอร์รี่=w=”)
หุ่นเพรียวสมส่วน รูปร่างไม่สูงนัก จะบอกว่าเตี้ยก็ได้เพราะยังโตไม่เต็มที่ เจ้าตัวตั้งมั่นว่า พอโตขึ้นจะมีสูงถึง180ซม.ให้ได้
...แต่ดูท่าทางจะเป็นอนาคตที่แสนยาวไกล
นิสัย – (ละเอียดเช่นกันค่ะ) เด็กหนุ่มเงียบๆ ไม่ได้สุงสิงกับใคร จึงถูกคนอื่นมองว่าเป็นคนดุๆไม่ก็พวกลึกลับเข้าใจยาก แต่ความจริงแล้วคือ พวกไม่ชอบเข้าหาคนก่อนต่างหาก ถ้าหากมีคนมาคุยก็จะคุยตอบง่ายๆ เวลาถูกขอร้องก็ไม่เคยปฏิเสธ จัดว่าเป็นคนดีมีน้ำใจคนหนึ่ง แต่เพราะเหตุนี้จึงถูกหลอกใช้ได้ง่าย(เฮ้ย!?) มักถูกพวกคนไม่ดีชักชวนไปร่วมขบวนการอยู่เสมอๆ (จะว่าไป ชมรมดนตรีอันน่าสงสัยนี้ก็น่าจะนับรวมเป็น “พวกคนไม่ดี” ได้..)
ถ้าสนิทแล้ว จะรู้ว่าเจ้าตัวมีนิสัยดื้อรั้น ชอบทำตัวเหมือนเด็กๆ(ต่อต้านบ้าง งอแงบ้าง) แต่ไม่ชอบให้คนอื่นทำเหมือนตัวเองเป็นเด็ก มักจะโวยวายอยู่เสมอ (โวยวายเพราะมีปมด้อยสองเรื่อง เด็กและความเตี้ย) ถึงเจ้าตัวจะตั้งปฏิภาณไว้สูงส่งว่าจะโตถึง180ซม. แต่พอวัดส่วนสูงแล้วไม่ขยับขึ้นสักซม.ทีไร ก็ทำให้พาลหมดกำลังใจขึ้นมาทุกที ถ้าถูกจี้ตรงจุดนี้ก็จะพาให้ห่อเหี่ยวเป็นวันๆ (จุดตายอันแสนน่ากลัว...)
เป็นคนใจดี แต่ไม่ค่อยอยากพูดถึงความดีของตนเอง เพราะจริงๆแล้วเป็นพวกขี้อาย แต่ไม่ต้องการให้คนอื่นรู้ว่าตนเองกำลังอายอยู่ สรุปแล้วจัดอยู่ในสายโชตะซึนเดเระนั่นเอง (ฮะ...เฮ้ย!!) ถึงจะไม่สุงสิงกับใคร แต่ลึกๆแล้วขี้เหงาเป็นบ้า จึงแทบไม่เคยปฏิเสธเวลามีคนชวนไปโน่นมานี่ (ถ้าไม่พอใจก็แค่บ่นด้วยความซึนเท่านั้นเอง) นิสัยเสียอย่างหนึ่งคือ ไม่ใช่พวกรักความยุติธรรม แต่พอเห็นคนถูกรังแกทีไร เป็นอดไม่ได้ที่จะเข้าไปช่วยทุกที
อาวุธ – (จะมีหรือไม่มีก็ได้ค่ะ มีรูปประกอบด้วยก็ดีค่ะ) ธนูคันใหญ่สีขาวบริเวณ แต่ยิงออกมาเป็นลูกธนูวิญญาณสีดำ ลักษณะเป็นลำแสง ทรงอานุภาพรุนแรงมาก ลูกธนูบางดอกมีอานุภาพให้ศัตรูติดพิษหรือคำสาปชนิดต่างๆ
ความสามารถ + พลังพิเศษ – (มีหรือไม่มีก็ได้ค่ะ) สามารถแปลงร่างเป็นครึ่งมังกรเพราะมีสายเลือดมังกรอยู่ในตัว เมื่อแปลงแล้วทั่วร่างจะเต็มไปด้วยเกร็ดมังกรขาว นัยน์ตาสีขาว มีพลังเวทย์เพิ่มขึ้น แต่แปลงได้แค่นานๆครั้งเพราะสูญเสียพลังงานอย่างมาก
สามารถใช้พลังแห่งเมฆหมอกลอยตัวบนอากาศได้
การต่อสู้ – (สู้แบบไหน โจมตียังไง หลบหลีกยังไง มีท่าไม้ตายอะไรก็ใส่มาค่ะ ไม่มีก็ได้ค่ะ) หาทำเลเหมาะๆแล้วซุ่มยิง เป็นพวกมือธนูที่เน้นความรุนแรงจากการเล่นงานที่จุดตาย ความเร็วจึงตกไป แต่ความแรงของลูกธนูสามารถทำให้ศัตรูล้มลงได้ในการยิงเพียงครั้งเดียว
ถ้าไม่มีที่ซ่อนตัว ก็สร้างขึ้นโดยใช้คาถาเมฆหมอก
บางครั้งก็วัดดวงกับอีกฝ่ายด้วยการยิงออกไปโต้งๆ ลูกธนูเมื่อยิงออกไปสามารถกระจายเป็นลำแสงหลายสิบลำกลางอากาศและเล่นงานศัตรูที่อยู่รอบๆได้ ถ้าศัตรูอยู่ในระยะประชิดเกินไปก็ใช้คันธนูฟาดซะ
จะเสียเปรียบถ้าการต่อสู้ยืดเยื้อ
ประวัติความเป็นมา (คร่าวๆ หรือละเอียดมาก็ได้ค่ะ) – ลูกชายคนเดียวของครอบครัวที่แสนอบอุ่น แต่เจ้าตัวเป็นพวกต่อต้าน ไม่อยากทำตามที่ใครๆคาดหวัง ปัจจุบันกำลังค้นหาเส้นทางของตัวเอง
อื่นๆ – (เพิ่มเติมที่ไม่มีให้กรอกในนี้ก็ได้ค่ะ) ขับเครื่องบินรบเป็นตั้งแต่อายุ 13 ปี ยิงปืนแม่นราวจับวาง แต่ถ้าไม่มีสงครามหรือการก่อการร้ายก็ไม่จำเป็นต้องรบ ...ความสามารถนี้ก็เป็นอันพับเก็บไป แต่ก็เป็นความสามารถพิเศษในการสมัครเข้ากองทัพ, พยายามดื่มนมทั้งๆที่ตัวเองไม่ชอบ แต่ก็ไม่สูงขึ้นสักที
ความคิดเห็น