ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : - >๐++ แบบฟอร์มรับสมัครตัวละคร++ ๐< -
แบบฟอร์มจะแบ่งออกเป็น 2 อัน คือ ส่วนของผู้เล่น กับ ส่วนของตัวละครในเกม
ซึ่งตัวละครในเกม สร้างได้สูงสุดสามตัว (ผู้เล่นหนึ่งคน มีตัวละครได้สูงสุดสามตัว) และเกมนี้เป็นเกมแนวแฟนตาซีที่มีอารยธรรมทุกฝั่งทั่วโลก (ยุโรป เอเชีย แอฟริกา ฯลฯ) แต่ตัวละครส่วนใหญ่เน้นฝั่งยุโรปมากกว่าที่อื่นค่ะ (เพราะอีกภาคเราจะเน้นฝั่งเอเชีย 55+)
ส่วนทางด้านของผู้เล่น ชาติไหนก็ได้ค่ะ เพราะเป็นเกมเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ (มีระบบแปลภาษาแล้วค่ะ เพราะเป็นโลกอนาคต 55+)
อยากได้ตัวละครแปลกๆ แบบไม่ซ้ำใคร เพราะฉะนั้นช่วยสร้างตัวละครในแบบที่เป็นคุณ มากที่สุดนะคะ^^
ตัวอย่าง
แบบฟอร์มผู้เล่น
ชื่อ-สกุล : นาย/นาง/นางสาว ฯลฯ
อายุ - 9-120 ปี
ประเทศ / เชื้อชาติ - ชื่อประเทศ มีชื่อเมืองด้วยก็ดีค่ะ / ไทย จีน ญี่ปุ่น ฝรั่ง ฯลฯ
ลักษณะ - สูง ต่ำ ดำ ขาว ทรงผม หน้าตา รูปร่าง
นิสัย - นิสัยดีตรงไหน เสียตรงไหน
อาชีพ - นักเรียน /ทำงาน
อื่นๆ - เพิ่มเติม เช่น สิ่งที่ชอบ เกลียด ครอบครัว ประวัติส่วนตัว เหตุผลที่มาเล่นเกม
**ข้อให้ที่ไม่มีหรือไม่อยากใส่ ให้เขียนว่า *ไม่ระบุ* นะคะ**
แบบฟอร์มตัวละคร
ชื่อเรียกในเกม : ชื่อที่อยากให้คนอื่นเรียก /ชื่อตัวละคร /ฉายา
อายุ - 1-150 ปี
เพศ - ญ / ช / อื่นๆ / ไม่รู้เหมือนกัน(!?) ฯลฯ
*เกมนี้สร้างได้หลากหลาย เพราะฉะนั้นจะเอาคนธรรมดา เผ่าเอลฟ์ ยักษ์ ครึ่งสัตว์ ครึ่งหุ่นยนต์ เทพ ปีศาจ ผี ซอมบี้ มนุษย์ต่างดาว ไปได้หมดค่ะ ฯลฯ *
ลักษณะหน้าตา - สวย หล่อ น่ารัก น่ากระโดดกัด ฯลฯ สีผิว สีตา ทรงผม
ลักษณะรูปร่าง - สูง เตี้ย อ้วน ผอม มีปีก มีหาง มีเขา ฯลฯ
อาชีพ - ดูได้ในบทความหน้าต่อๆไปค่ะ
อาวุธ - อาวุธที่ใช้ต่อสู้ มีได้มากกว่า1ชิ้น เช่น ดาบ ปืน ธนู ควรสอดคล้องกับอาชีพที่เลือก หรือจะแปลกๆอย่างอาชีพพระถือดาบก็ได้^^ /ถ้าคิดรายละเอียดไม่ออกให้ใส่แค่ประเภทอาวุธก็ได้ / ถ้าเป็นอาวุธแปลกมากๆ ช่วยบอกวิธีใช้ต่อสู้ด้วยค่ะ
เครื่องแต่งกาย - จะบรรยายเป็นชุด หรือเป็นแนวเสื้อผ้าที่ชอบใส่ก็ได้ค่ะ
เครื่องประดับ - เช่น ต่างหู แหวน สร้อยคอ หมวก เข็มขัด ผ้าคลุม ผ้าพันคอ ปีก ไม้เท้า ฯลฯ
ธาตุ - พลังที่ใช้ในการต่อสู้ เลือกได้มากกว่าหนึ่งอย่าง เช่น ไฟ น้ำ ดิน ลม น้ำแข็ง สายฟ้า แสง ความมืด ไร้ธาตุ ฯลฯ
นิสัย(ในเกม) - ในกรณีที่ตัวในเกมกับตัวจริงนิสัยไม่เหมือนกัน (เช่น ผู้เล่นเป็นผู้ชาย แต่ตัวในเกมเป็นสาวน้อย...) หรือ ระบุนิสัยของตัวละครค่ะ
สัตว์เลี้ยง - สุนัข แมว นก เต่า ปลา กระรอก สัตว์บก สัตว์น้ำ แมลง ภูติ ฯลฯ
พาหนะ - จะเป็นสัตว์ เช่น ม้า เสือ จิ้งจอก นก ผีเสื้อยักษ์ ยานพาหนะ เช่น รถ มอเตอร์ไซค์ ยานบิน ประเภทปีก หรือไม่มีก็ได้ค่ะ
อื่นๆ เพิ่มเติม - เช่น รูปตัวละคร ข้อมูลเพิ่มเติม
บทที่อยากได้ - คนเดินชนตัวเอก เพื่อนตั้งแต่สมัยเด็ก ผู้เล่นมีอันดับ นักล่าสัตว์ประหลาด หัวหน้ากิล แฟนเก่าพระเอก เกรียนเทพประจำเกม แค่คนๆหนึ่ง ฯลฯ
แบบฟอร์มผู้เล่น
ชื่อ-สกุล :
อายุ -
ประเทศ / เชื้อชาติ -
ลักษณะ -
นิสัย -
อาชีพ -
อื่นๆ -
แบบฟอร์มตัวละคร
ชื่อเรียกในเกม :
อายุ -
เพศ -
ลักษณะหน้าตา -
ลักษณะรูปร่าง -
อาชีพ -
อาวุธ -
เครื่องแต่งกาย -
เครื่องประดับ -
ธาตุ -
นิสัย(ในเกม) -
สัตว์เลี้ยง -
พาหนะ -
อื่นๆ เพิ่มเติม -
บทที่อยากได้ -
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น