คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : สมัครตัวละคร ZaraXenpher2 - เดลล์
แบบฟอร์มสำหรับผู้สมัครเป็นนักเรียน
โรงเรียน – (เซเรคิน / เซนเทเรีย) เซเรคิน
ชื่อ / นามสกุล – เดลล์ กาบริเอล แฮกเตอร์
เพศ : ชายครับ..
อายุ – 17 ปี2
เผ่าพันธุ์ – (อะไรก็ได้เลยค่ะตามสบาย เช่น มนุษย์ ปีศาจ เทพ ภูติ มังกร กบ เขียด ดินสอ..(3อันหลังถ้ามีมานี่...555+) มนุษย์ผู้ใช้ศาสตราเทพ
ธาตุ - ไร้ธาตุ
วันเกิด (ปีใช้เป็นXXXไปก่อนนะคะ) – 10 ตุลาคม
กรุ๊ปเลือด – O
น้ำหนัก/ส่วนสูง – 176 / 61
ครอบครัว/สถานะ - ครอบครัวเป็นผู้ใช้ศาสตราเทพมาตั้งแต่รุ่นบรรพบุรุษ เดลล์เป็นรุ่นที่ 53 เขาเป็นเด็กที่มีพลังสูงกว่ารุ่นที่ผ่านๆมาหลายเท่านัก จึงถูกตั้งความหวังเอาไว้ ทุกคนในครอบครัว(ซึ่งน่าจะเรียกว่า ตระกูล มากกว่า) ปฏิบัติกับเขาเยี่ยงผู้ใหญ่ มีพิธีรีตอง ไม่ค่อยพูดเล่นต่อกัน เดลล์จึงไม่ค่อยได้รับความอบอุ่นจากครอบครัวนัก และมีความกดดันจากภาระที่จะต้องแบกรับในอนาคต
เมือง-ถิ่นกำเนิด - ดูได้จาก http://writer.dek-d.com/dek-d/story/viewlongc.php?id=590056&chapter=1 แถบที่มนุษย์อาศัยอยู่ในอัลเฟียร์
*********************************
ตำแหน่งในโรงเรียน – (ประธาน /รองประธาน / คณะสภานักเรียน / นักเรียนธรรมดา) นักเรียนธรรมดา
*********************************
กรณีที่สมัครเป็น ขุนพลเทพจุติ / ฟ้าสังหาร – ขุนพลฟ้าสังหาร อันดับที่ว่างอยู่
***ในกรณีที่สมัครเป็นขุนพลเทพ/ฟ้า จะไม่สามารถสมัครตำแหน่งกลุ่ม หรือพวกสภานักเรียนได้ค่ะ
ลักษณะหน้าตา – (ขออธิบายระเอียดหน่อยนะคะ มีรูปประกอบด้วยก็ดีค่ะ) เด็กหนุ่มหน้าตาไม่เป็นมิตร เค้าหน้าออกไปทางเอเชีย ผิวขาว ผมสีดำเหลือบม่วงเข้ม ตัดสั้นระต้นคอ หวีเรียบร้อยตลอดเวลา ผมหน้าแสกไปทางขวา ไว้จอนยาวลงมาขนาบใบหน้ารูปไข่ นัยน์ตาเรียวเล็กสีดำสนิท แววตาเย็นชา คิ้วติดขมวด ดูจริงจังจนน่ากลัว แต่โดยรวมก็ดูดีไม่น้อย (หล่อแบบดาร์กปริ๊น)
เป็นคนรูปร่างสูงโปร่ง ไหล่กว้าง หุ่นดี แลดูเป็นผู้ชาย (ไม่แปลกที่จะมีสาวมาจีบอยู่เนืองๆ /เฮ้ย!?)
***ภายหลังโดนบังคับให้ ‘ใส่แว่นสายตา’ ภายลักษณ์จาก เจ้าชาย จึงแปรเปลี่ยนไปเป็น ‘หนุ่มแว่น’
นิสัย – (ละเอียดเช่นกันค่ะ) เป็นหนุ่มที่ดูดุดัน เค้าหน้าไม่รับแขก ให้ความรู้สึกเหมือนเจ้าชายแห่งความมืด ...แต่ขอโทษ นิสัยคนละเรื่องเลย! เขาเป็นแค่เด็กหนุ่มธรรมดาที่ไม่ช่างพูด หน้าตาก็ออกไปทางทื่อๆ ในหัวสมองไม่มีความคิดชั่วร้ายอะไรแอบแฝงเลยแม้แต่น้อย (แต่คนอื่นมักจะเข้าใจผิดว่าหมอนี่เป็นตัวร้ายสุดยอด) ความรู้สึกช้ากว่าคนอื่นหนึ่งก้าว และมักจะพูดอะไรที่คนรอบข้างมองว่าพิลึก (เช่น ถ้าสัตว์ประหลาดยักษ์วิ่งเข้าใส่ เขาก็จะพูดว่า ‘เจ้านี่ท่าทางบ้าคลั่งดีแฮะ..’ ในขณะที่คนอื่นเผ่นไปไกลแล้ว) แต่มักจะรอดจากสถานการณ์อันตรายๆได้เสมอ ทำให้เป็นที่สงสัยกันอยู่ว่า หมอนี่แค่ดวงดีหรือเก่งจริงแต่แกล้งซื่อกันแน่?
ไม่มีอะไรที่ชอบเป็นพิเศษ โดนลากไปไหนก็ไป และไม่ค่อยบอกอะไรคนรอบข้าง เก็บความลับเก่งมากและเก็บความรู้สึกทุกอย่างไว้ในใจ รวมถึงเก็บความเป็นห่วงคนอื่นไว้ในใจลึกๆ แต่บางครั้ง ความเป็นห่วงเป็นใยนั้นก็ปรากฏออกมาทางคำพูด
อาวุธ – (จะมีหรือไม่มีก็ได้ค่ะ มีรูปประกอบด้วยก็ดีค่ะ) ภูติรับใช้ 17 ตน
สายโจมตี
ไนท์(1) – อัศวินแห่งความมืดที่ปรากฏในรูปภูติสวมเกราะอัศวินดำ ใช้หอกเป็นอาวุธ เป็นแนวหน้าในการโจมตี
เดย์(3) – ภูติสีขาว มีความว่องไวสูง ชอบการต่อสู้ระยะประชิด โดยบินวนก่อกวนคู่ต่อสู้ มี3ตัว สีเขียว(ธาตุไม้) สีแดง(ธาตุไฟ) และสีน้ำเงิน(ธาตุน้ำแข็ง)
เมจิคเชียน(3) – ภูติสายนักเวทย์ มีลักษณะเป็นภูติชายสวมชุดคลุมสีน้ำเงิน ใช้เวทย์ได้แทบทุกธาตุ แต่เวทหลักคือสายฟ้าและความมืด สามารถรวมพลังกันร่ายเวทบทใหญ่ได้
เทมพลาร์(2) – ภูติสวมเกราะสีทอง มีความสามารถในการป้องกันการโจมตีจากฝ่ายตรงข้าม โดยเฉพาะพลังเวทมนตร์ ไม่มีเวทมนตร์บทใดผ่านโล่ของเทมพลาร์ไปได้
การ์เดี้ยน(3) – ภูติสวมเกราะสีขาว คอยปกป้องคุ้มครองเป้าหให้ศัตรูเข้าถึงตัวเจ้านายได้ มีพลังในการฟื้นฟูเมื่ออยู่รวมกันครบสามตน
สายสนับสนุน
แองจี้(1) – ภูตินางฟ้า มีปีกเทวทูตที่กลางหลัง มีพลังในการรักษาอาการบาดเจ็บ พลังรักษาสูงมาก แต่ไม่มีความสามารถในการโจมตีใดๆ
เซลว่า(2) – ภูติร่างใสสีฟ้า มีความสามารถในการฟื้นฟูและช่วยเพิ่มพลังในการต่อสู้
แมกม่า(1) – ภูติที่มีพลังแห่งภูผา มีรูปลักษณ์คล้ายสัตว์ประหลาดที่ร่างกายเป็นหิน อาวุธใดๆไม่สามารถทำอันตรายผิวที่แข็งแกร่งของมันได้ คอยพ่นลูกไฟใส่ศัตรู
ออโต้(1) – ภูติแมลงสีขาว มีร่างขนาดเล็กและความว่องไวสูงพอๆกับเดย์ ผิวหนังแข็งทนทาน มีปากแหลมไว้ทิ่มแทงศัตรู และมีมือไว้คอยฉกฉวยสิ่งของ
ความสามารถ + พลังพิเศษ – (มีหรือไม่มีก็ได้ค่ะ) ควบคุมภูติได้ดังใจนึก
การต่อสู้ – (สู้แบบไหน โจมตียังไง หลบหลีกยังไง มีท่าไม้ตายอะไรก็ใส่มาค่ะ ไม่มีก็ได้ค่ะ) แบ่งภูติรับใช้ตามแต่ความสามารถของแต่ละตน 7ตัวโจมตี 5ตัวป้องกัน 3ตัวฟื้นฟูอาการบาดเจ็บและอีก2ตัวก่อกวนคู่ต่อสู้ จะเรียกภูติออกมาตามแต่สถานการณ์ เพราะถ้าเรียกออกมาหมดคงวุ่นวายพอสมควร ปกติจะเรียก ไนท์ ออกมาเป็นแนวหน้า ตามด้วยการ์เดี้ยนคอยป้องกันตัวเอง ส่วนแองจี้กับเซลว่า บางครั้งก็ไม่เรียก (เพราะขี้เกียจ)
ประวัติความเป็นมา (คร่าวๆ หรือละเอียดมาก็ได้ค่ะ) – เด็กหนุ่มแห่งตระกูลผู้ใช้ศาสตราเทพ (ศาสตราเทพเป็นอาวุธที่ตกทอดมาในแต่ละรุ่น รูปลักษณ์และความสามารถจะแปรเปลี่ยนไปแล้วแต่คน ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในรูปลักษณ์ของ ‘อาวุธ’ หรือ ‘ภูติ’) มีพลังสูงแต่แรกเกิดจึงสามารถควบคุมภูติรับใช้ได้ถึง 17 ตนด้วยกัน (และจะควบคุมเพิ่มได้อีกเรื่อยๆ) สมัครเรียนเข้าเซเรคินเพราะต้องการฝึกให้ตนเองแข็งแกร่งขึ้น
อื่นๆ – (เพิ่มเติมที่ไม่มีให้กรอกในนี้ก็ได้ค่ะ) เมื่อไม่มีการต่อสู้ ก็มักจะเรียกภูติออกมาใช้ทำโน่นทำนี่
ความคิดเห็น