ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละครค่ะ [แนวแฟนตาซี/Shonen-Ai]

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO

    • อัปเดตล่าสุด 29 ธ.ค. 55






    บทความนี้เป็นเรื่องรับสมัครตัวละคร สำหรับโปรเจ็คเกม (ไม่ใช่นิยายนะคะ)

    เป็นเกมจีบหนุ่ม แนว Shonen Ai 
    (ไม่รู้จักโปรดปิดด้วยค่ะ!)

    เนื้อเรื่องเกิดขึ้นในโรงเรียนพวกเหนือมนุษย์ เป็นโรงเรียนสำหรับลูกหลานภูติผีปีศาจ เทพยดาและผู้มีพลังพิเศษ ที่แฝงตัวอย่างสงบสุขอยู่กับมนุษย์ในโลกปัจจุบัน 

    ตัวเอกเป็นเด็กหนุ่มผู้เกิดในตระกูลผู้พยากรณ์หญิง แต่คนสืบทอดรุ่นต่อไปอย่างเขาดันเป็นผู้ชายเสียนี่!
    ซึ่งผู้ชายมักจะมีพลังพยากรณ์อ่อนแอ เลยถูกหัวหน้าตระกูลหรือก็คือท่านยายที่รัก(?)ขับไล่ไสส่งให้
    ไปเข้าโรงเรียนพิลึกๆ
    อีกทั้งยังต้องฝึกวิชากับอาจารย์ประหลาดทั้งหก ที่บางรายทำให้เสียวเหลือเกินว่าอาจจะถูกฆ่าเมื่อไหร่ก็ได้!!



    บทที่ต้องการ อธิบายเพิ่มจากด้านหน้าบทความค่ะ

    คุณพระเอก - เด็กหนุ่มผู้ล่วงรู้อนาคต ส่วนเรื่องหน้าตานิสัยออกแบบมาได้เลยค่ะ
    ยมทูต - เป็นผู้รับวิญญาณไปพิพากษา เป็นคนลึกลับ ใช้เคียวเป็นอาวุธ
    แวมไพร์ - ผีดูดเลือดแพ้แสงแดด ผู้หลงไหลในกุหลาบและอะไรที่มีหนาม(?)
    นักรบ - ผู้ชายธรรมดา(?)ผู้มีสายเลือดปีศาจ และใช้ดาบเป็นอาวุธ
    ผู้ใช้วิญญาณ - เด็กหนุ่มจากตระกูลคนทรงเจ้า เป็นเพื่อนสมััยเด็กของพระเอก เป็นพวกคลั่งแมว
    มังกร - ราชามังกรผู้มีพลังแข็งแกร่งที่สุด แต่ชอบขนมหวานของมนุษย์มาก โดยเฉพาะสายไหมและอมยิ้ม
    นักเดินทางข้ามกาลเวลา - นักวิทยาศาสตร์ผู้ประดิษฐ์เครื่องข้ามเวลา เดินทางมากจนหลงยุคสมัย แต่งกายแนว Steampunk 

    ส่วนตัวละครอื่นๆที่สมัครได้ก็มี เพื่อนพระเอก เด็กในโรงเรียน ฯลฯ


    จบแล้ว ใบสมัครอยู่ที่ตอนต่อไปค่ะ>>
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×