ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Soul โซลกับชะตากรรมสีเลือด

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ-ทารกผู้หล่นจากฟากฟ้า

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.ย. 51





    บทนำ

    ทกรกผู้หล่นจากฟากฟ้า

                    ณ อนาเทล หมู่บ้านเล็กๆอันเงียบสงบซึ่งเป็นที่อยู่ของชาวบ้านธรรมดา ชาวบ้านส่วนใหญ่ทำอาชีพเลี้ยงสัตว์และเกษตรกรรม เป็นที่ที่เงียบสงบท่ามกลางป่าเขาและธรรมชาติ แต่ก็ไม่ได้ไร้ความเจริญเสียทีเดียว วันนี้ก็เป็นวันที่เงียบสงบดังเช่นทุกๆวัน เพียงแต่ที่โบสถ์กลางหมู่บ้านได้เกิดเหตุการณ์บางอย่างขึ้น

                    โครม!!!

                    เสียงหนึ่งดังขึ้นทำให้นักบวชสาวคนหนึ่งตกใจจนเผลอทำช้อนคนตกลงไปในหม้อซุป เหล่านักบวชต่างตกใจกับเสียงที่เกิดขึ้น จนหยุดสิ่งที่ตนเองกำลังกระทำ แล้วรีบพากันไปดูต้นเสียง

                    บนเพดานของโบสถ์มีรอยเหมือนอะไรบางอย่างทะลุลงมาจากฟ้า ประจวบเหมาะกับแสงอาทิตย์ส่องลอดรอยทะลุนั่นพอดี พวกเขาพบเด็กทารกเพศชายคนหนึ่งกำลังนอนหลับอยู่บนแท่นบูชา เบื้องหน้ารูปปั้นอันเป็นที่สักการะ   

                    เด็กคนนี้มีเส้นผมสีดำสนิทและนัยน์ตาสีแดง อันเป็นสัญลักษณ์ของปีศาจร้ายตามความเชื่อ แต่เหล่านักบวชและท่านสาธุคุณที่อยู่ในที่นั้นต่างหาสนใจไม่

                    พวกเขายินดีที่จะเลี้ยงดูทารกน้อยที่พระเจ้าประทานลงมาจากฟากฟ้า โดยตั้งชื่อว่า โซล ซึ่งแปลว่า จิตวิญญาณ โดยไม่ปิดบังเรื่องที่เขาหล่นลงมาจากฟ้า

                    ต่อมา นายและนางแอปเปิ้ลซีคได้รับเด็กคนนี้ไปอุปการะพร้อมๆกับลูกชายของพวกเขา ทั้งสองเลี้ยงดูโซลเป็นอย่างดี

                    จนกระทั่ง 17ปีต่อมา… บางสิ่งในตัวโซลก็ได้ถูกปลุกขึ้น


                    และปรารถนาที่จะเข่นฆ่าผู้คน….


     


     + +   -s b-



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×