ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    : รับวาดรูป ประกอบนิยาย เฉพาะกิจ :

    ลำดับตอนที่ #2 : : แบบฟอร์ม : สั่งรูปกรุณาใช้แบบฟอร์มตามนี้นะคะ

    • อัปเดตล่าสุด 1 ธ.ค. 53




    แบบฟอร์มการสั่ง

    สั่งตัวละคร
    ชื่อผู้สั่ง :
    ภาพ :
    ลักษณะ :
    เครื่องแต่งกาย :
    นิสัย :
    เอกลักษณ์ :
    ลิ้งค์นิยาย :
    อื่นๆ :


    สั่งตัวละคร
    ชื่อผู้สั่ง : ใส่ชื่อของท่านลงไป
    ภาพ: อยากให้ตัวละครในภาพทำท่าอย่างไรค่ะ เช่น เป็นรูปครึ่งตัว หันข้าง ยืนยิ้มนิดๆ เงยหน้ามองฟ้า ฯลฯ
    ลักษณะ : บอกลักษณะของตัวละครอย่างละเอียดค่ะ เช่น สีผม สีตา หน้าตารูปร่าง เป็นอย่างไร ทรงผมแบบไหน (เพื่อให้วาดได้ถูกต้องที่สุดค่ะ^^)
    เครื่องแต่งกาย : อยากให้ในภาพใส่ชุดแบบไหน สีขาว สีดำ เป็นกางเกง กระโปรง มีจีบ ฯลฯ
    นิสัย : ที่อยากให้แสดงออกในภาพ เช่น สดใสร่าเริง จริงใจ อ่อนโยน ขี้กลัว ขี้โมโห เย็นชา ฯลฯ
    เอกลักษณ์ : เช่น มีแผลตรงนั้นตรงนี้ สัก ใส่เครื่องประดับ มีเขา หรือมีส่วนใดโดดเด่นผิดปกติ ถ้าไม่มีให้ใส่ - ค่ะ
    ลิ้งค์นิยาย : ใส่ลิ้งค์นิยายของท่าน หรือตอนที่มีตัวละครตัวนี้โผล่
    อื่นๆ : ข้อมูลอื่นๆที่น่าจะมีประโยชน์ต่อการวาด



    ตัวอย่าง

    ชื่อผู้สั่ง : ~Rose`Berry~
    ภาพ: เป็นภาพตัวละครเต็มตัว ยืนมองมาตรงๆ
    ลักษณะ : เป็นผู้หญิง อายุราวๆ20แต่ตัวไม่ค่อยสูง ผมสั้นระบ่าสีน้ำตาลทอง นัยน์ตาสีแดง ตาโตหางตาคมนิดๆ ผิวขาว
    เครื่องแต่งกาย : ใส่ชุดอัศวิน เป็นเกราะเหล็กสีเงิน ผ้าคลุมสีแดง
    นิสัย : ดูเก็กๆ แมนๆ แต่นัยน์ตาแอบไร้เดียงสา
    เอกลักษณ์ : -
    ลิ้งค์นิยาย : -
    อื่นๆ : -


     

    ก็จะเสร็จออกมาประมาณนี้ค่ะ






    ภาพประกอบ
    ชื่อผู้สั่ง : ใส่ชื่อของท่านลงไป
    รูปแบบภาพ : เช่น จะเอาไปทำ BG, เอาไว้แนะนำตัวละคร, เอาใส่ไว้ในเรื่อง
    รายละเอียด : เป็นภาพแบบไหน
    ตัวละคร : หน้าตา ลักษณะ ท่าทาง ชุด ฯลฯ
    ฉาก :
    ท่าทาง : ท่าทางอย่างไร เช่น กำลังเต้นรำ กำลังกินข้าว กำลังนั่งอยู่บนใบบัว ยืนเงยหน้ามองพระจันทร์ ฯลฯ
    อารมณ์ของภาพ : เศร้า เหงา กังวล แปลกใจ หวานๆ สงสัย มีความสุข ฯลฯ
    อื่นๆ : ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าจะมีประโยชน์ต่อการวาด
    ลิ้งค์นิยาย :



    ภาพประกอบ
    ชื่อผู้สั่ง :
    รูปแบบภาพ :
    รายละเอียด :
    ตัวละคร :
    ฉาก :
    อารมณ์ของภาพ :
    อื่นๆ :
    ลิ้งค์นิยาย :



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×