คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : สมัครตัวละคร ZaraXenpher2 - มินมิน
แบบฟอร์มสำหรับผู้สมัครเป็นนักเรียน
โรงเรียน – (เซเรคิน / เซนเทเรีย) เซเรคิน
ชื่อ / นามสกุล – มินฮาน แอ็คนิส มิคารอฟ ชื่อเล่น มินมิน
เพศ : เด็กหนุ่มที่ชอบแต่งตัวเป็นผู้หญิง
อายุ – ราวๆ 16 ปี1
เผ่าพันธุ์ – ไทรชิน (เผ่าปีศาจขั้นสูง มีใบหูแหลมคล้ายๆเอลฟ์ ผมสีฟ้าอ่อน ส่วนมากใช้พลังน้ำแข็ง เอาง่ายๆว่าเป็นญาติโซเดียน่ะ)
ธาตุ - ไม่ปรากฏ
วันเกิด (ปีใช้เป็นXXXไปก่อนนะคะ) – ??
กรุ๊ปเลือด – ??
น้ำหนัก/ส่วนสูง – 150 / 50
ครอบครัว/สถานะ - ??
เมือง-ถิ่นกำเนิด - ดูได้จาก http://writer.dek-d.com/dek-d/story/viewlongc.php?id=590056&chapter=1ค่ะ อัลเฟียร์
*********************************
ตำแหน่งในโรงเรียน – (ประธาน /รองประธาน / คณะสภานักเรียน / นักเรียนธรรมดา) นักเรียน
*********************************
ลักษณะหน้าตา – (ขออธิบายระเอียดหน่อยนะคะ มีรูปประกอบด้วยก็ดีค่ะ) เด็กหนุ่มโครงหน้าเหมือนเด็กผู้ชาย ผิวขาว คิ้วโค้งเข้ม ดวงตากลมโตนัยน์ตาสีฟ้าน้ำทะเลโดดเด่น ใบหูชี้แหลมราวกับเอลฟ์ จมูกเล็กๆ และริมฝีปากบางที่มักฉีกยิ้มกว้างเสมอ เป็นเด็กหนุ่มหน้าตาดี แลดูน่ารัก จึงแต่งเป็นผู้หญิงได้ไม่ยาก (แต่งหน้านิดๆก็เรียบร้อย...หึ) ผมสีเขียวน้ำทะเลที่ธรรมชาติให้มา ไว้ทรงหน้าม้าแสกกลาง ผมหลังซอยสั้นระต้นคอ แต่ไว้ผมข้างเป็นทรงทวินเทลยาวลงมาถึงเอวทีเดียว
(คาดว่าเป็นการทดแทนที่ตัวเองไม่มีหน้าอกแน่ๆ...)
สำหรับรูปร่างนั้น ตัวไม่สูง รูปร่างผอมบาง มีเอว แขนขาเรียวเล็ก หน้าอกแบนราบ ถ้าเป็นผู้หญิงก็เป็นแนวโลลิค่อน(แต่เผอิญไม่ใช่...5555+)
สำหรับคนที่สงสัย บอกไว้ก่อนว่า ถึงชอบแต่งหญิงแต่ไม่ได้มีรสนิยมชอบผู้ชายด้วยกันนะ!
นิสัย – (ละเอียดเช่นกันค่ะ) เป็นเด็กหนุ่มผู้น่ารัก เป็นมิตร ใจดีและสดใสร่าเริง มีความคิดในด้านบวกเสมอ จนทำให้คนรอบข้างสามารถยิ้มได้ แค่นั่นเป็นบุคลิกที่แสดงออกมาบางส่วน ประวัติส่วนอื่นเป็นเรื่องลึกลับทั้งหมด ไม่มีใครรู้ตัวตนจริงๆของเขา จึงไม่แปลกที่บางครั้งเขาก็มีของหายากสุดๆติดตัว หรืออยู่ๆก็เอาอาวุธของศัตรูมาหมุนเล่น ไม่มีใครทราบว่าเขาใช้วิธีไหนถึงได้มันมา แถมเจ้าตัวยังไม่ทำอะไรนอกจากยิ้มร่าเริง จนทำให้บางคนนึกสงสัยว่า ภายใต้ท่าทางของเด็กซื่อๆนั้นมีความ ‘ชั่วร้าย’ ซ่อนอยู่อย่างเข้มข้นทีเดียว
อาวุธ – (จะมีหรือไม่มีก็ได้ค่ะ มีรูปประกอบด้วยก็ดีค่ะ) คำพูด
ความสามารถ + พลังพิเศษ – (มีหรือไม่มีก็ได้ค่ะ) มีพลังในการทำให้สิ่งที่พูดกลายเป็นจริงขึ้นมาได้ คล้ายๆกับ การทำให้คำอธิษฐานกลายเป็นจริง
การต่อสู้ – (สู้แบบไหน โจมตียังไง หลบหลีกยังไง มีท่าไม้ตายอะไรก็ใส่มาค่ะ ไม่มีก็ได้ค่ะ) ??
ประวัติความเป็นมา (คร่าวๆ หรือละเอียดมาก็ได้ค่ะ) – เด็กหนุ่มผู้มีประวัติอันลึกลับ ทุกคนจะรู้แค่ว่า เขาชอบแต่งเป็นผู้หญิง และมีความฝันอยากจะตั้งวงดนตรีเป็นของตนเอง แถมมีความสามารถเทพๆ จึงเป็นคนที่ประมาทไม่ได้
อื่นๆ – (เพิ่มเติมที่ไม่มีให้กรอกในนี้ก็ได้ค่ะ) ใส่ชุดนักเรียนหญิงไปนั่งเรียนหนังสือ, มีเครื่องแบบประจำตัว เป็นเสื้อนร.เปลี่ยนจากสีดำแดงเป็นขาวเขียว, เลี้ยงลิงไว้เป็นสัตว์เลี้ยงหนึ่งตัวชื่อ มิสเตอร์เพอเพิ้ล
สัตว์เลี้ยง
ชื่อ – มิสเตอร์เพอเพิ้ล
เพศ – ผู้
ลักษณะ – เป็นลิงสีม่วง ตัวส้ม หูกาง ผูกหูกระต่ายไว้ที่คอ มีหางยาวปลายม้วนๆ เป็นลิงที่สาวๆเอ็นดู (โมเอะ)
นิสัย – เป็นคุณลิงที่ร่าเริงมั๊กมาก ชอบกินสโคน ชอบเล่นกับสัตว์เลี้ยงตัวอื่น แล้วก็ขี้กลัวมากๆ
อื่นๆ - ชอบขึ้นไปสังเกตการณ์บนหัวมินมินเสมอๆ
ความคิดเห็น