ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โค้ดแต่งไอดี++นิยาย++ไดอารี่จ้า

    ลำดับตอนที่ #21 : How To+วิธีเอาโค้ดลงไอดี ไดอารี่ บทความ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.04K
      1
      16 ต.ค. 50


    วิธีเอาโค้ดลงน้า

    ขอโทดทีน้าที่ไม่ได้อัพเดทข้อมูล 55+ คือเด็กดีมันปรับปรุงแบบใหม่แล้ว ยังสอนแบบเดิมอยู่เรย
    รูปประกอบคำอธิบายจะเป็นของบทความนะจ๊า แต่ว่าหน้าวอทอัพ หรือไดอารี่ก็เหมือนๆกันแหละ

    ถ้าจะใส่โค้ดในไอดี ให้เปิดไปที่ หน้าอัพเดท what's up นะคะ
    ถ้าใส่ในไดอารี่ ตรงที่เขียนข้อความในไดอารี่นั่นแหละค่ะ
    ถ้าใส่โค้ดในบทความก็ใส่ที่ส่วนของข้อมูลเบื้องต้นของบทความนั้นๆอ่ะค่ะ

    โค้ดดิบ



    1. กดปุ่ม แทรกโค้ด HTML ที่อยู่ด้านบนที่มิลค์ใส่กรอบชมพูๆในรูปเลยจ้า





    เสร็จแล้วมันจะเป็นหน้าว่างๆสีขาวอ่ะ แต่ถ้าใส่โค้ดไปแล้วส่วนนี้มันก็จะมีโค้ดอยู่นะ

    2. เราก้ก็อบโค้ดดิบ แล้วไปแปะในหน้าสีขาวๆนี้เลยจ้า

    3. เสร็จแล้วเราก็กดปุ่มเดิมเพื่อกลับไปยังหน้าเดิม





    พอกดแล้วมันจะกลับมาเป็นหน้าเดิมอย่างนี้ แร้วมันจะแสดงโค้ดที่เราใส่ไปให้ดูจ้ะ ดังรูปเรย!!

    4. จากนั้นเราก็กดปุ่มด้านล่างเพื่อบันทึกโค้ดหรือข้อความอะไรก็แล้วแต่ที่เราใส่มันลงไป
    ถ้าเป็นบทความบนปุ่มจะเขียนว่า "อัพเดท ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้" ดังรูปเลย
    ถ้าเป็นไอดี หน้าวอทอัพ บนปุ่มมันจะเขียนว่า "บันทึก What's Up" เราก็กดปุ่มนั้นเรย
    ถ้าเป็นไดอารี่ มันจะเขียนว่า "บันทึก และจบขั้นตอน"


    โค้ดสุก หรือโค้ดสำเร็จ



    ขออนุญาติใช้รูปเดิม ฮ่าๆ พอดีขี้เกียดนิดหน่อย

    ถ้าเป็นโค้ดสุก หรือโค้ดสำเร็จรุปนะค้า
    ก็อบโค้ดที่ให้ไว้ แล้วแปะลงไปเลยค่ะ ไม่ต้องกดปุ่มใส่โค้ด HTML ง่ายมั่กๆ ^^
    ใส่เสร็จแล้วก็กดปุ่มด้านล่างที่บอกไว้เลยจ้า


    ***ข้อควรรู้***
    ถ้าเป็นโค้ดสุก หรือโค้ดสำเร็จรูป มิลค์จะเขียนบอกไว้ตรงชื่อตอนนะคะ
    ว่าบีจี เมาส์ หรืออะไรก็แล้วแต่ในตอนนั้นๆเป็นโค้ดสุกค่ะ


    == Milk ==

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×