ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] ......ใจแตก...... [Yunho x Jaejoong] TVXQ

    ลำดับตอนที่ #1 : ......ใจแตก...... :: Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.33K
      0
      9 มี.ค. 50

    Title : ......ใจแตก......

     

    Couple : [Yunho X Jaejoong]

     

    Author : ReaL*SkY

     

    Intro....

     

    ชินเฮ.....นี่มันหมายความว่ายังไง!!” เสียงเกรี้ยวกราดกล่าวตวาดผู้เป็นน้องสาวสุดเสียง

     

    พี่อึนเฮ....ชั้นไม่ได้ทำนะ...... ชั้นขอโทษ ผู้เป็นน้องสาวกล่าวอ้อนวอนด้วยน้ำตา

     

    แกไม่ได้ทำ แล้วใครทำ แกถึงได้ท้องโย้ออกมาแบบนี้อึนเฮยังคงตวาดซ้ำ

     

    ชั้น......คุณ.....คุณแยจุนเค้าข่มขืนชั้น ได้ฟังคำที่น้องสาวแท้ๆกล่าวพาดพิงถึงผู้เป็นสามีก็ทำเอาแทบช๊อค อึนเฮก้มมองท้องของตัวเองที่ภายในมีลูกน้อยซึ่งใกล้จะลืมตาขึ้นมาดูโลกเต็มที ก่อนจะตวัดสายตาไปมองท้องของผู้เป็นน้องสาว

     

    แกตอแหล.....แกจะแย่งผัวชั้นใช่มั้ย นังหน้าด้าน คำกล่าวของอึนเฮเต็มไปด้วยแรงโทสะ ผ่ามือเรียวกระแทงไปหน้านั้นอย่างแรงจนชินเฮแทบล้ม

     

    พี่อึนเฮ.....ชั้นขอโทษ...ชั้น....ชินเฮทรุดลงกับพื้นไปหน้านองไปด้วยน้ำตา แต่จู่ๆมือเล็กที่กุมรอยจากฝ่ามือของผู้เป็นพี่สาวเอาไว้ก็เลื่อนลงมากุมท้องตัวเอง ความรู้สึกเจ็บร้าวจากท้องน้อยแล่นไปทั่วทั้งร่างกาย

     

    ชินเฮ.......ชินเฮเป็นอะไร...... อึนเฮกล่าวด้วยอารามตกใจ ถึงจะโกรธจะแค้น แต่น้องก็คือน้อง

     

    พี่.....สงสัย....เด็ก...จะคลอด.....ชินเฮพูดขาดๆหายๆ ราวกับกำลังเจ็บปางตาย

     

    ลูก......ลูกเหรอ.....ป้ายูรี ตามหมอ.....ตามหมอที…..!!!” อึนเฮตะโกนเรียกแม่นม ซึ่งมีท่าทางตกอกตกใจกับภาพที่เห็น เร็วสิป้า.....โทรเรียกรถพยาบาล....!!” อึนเฮตะโกนเสียงดัง ยูรีรีบกดโทรศัพท์ไปยังโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด

     

    ไม่นานเสียงรถพยาบาลก็ใกล้เข้ามา ชินเฮถูกนำส่งโรงพยาบาลโดยด่วน โดยมีอึนเฮกุมมือผู้เป็นน้องสาวไปตลอดทาง

     

    .....................................................

     

    เด็กชายตัวเล็กน้ำหนัก 2900กรัม คลอดออกมาก่อนกำหนด แต่ก็ไม่ปรากฏความผิดปกติใดๆ ร่างน้อยๆยังคงหลับตาพริ้มอยู่ในตู้อบ เค้าหน้าของเด็กชายดูคล้ายกับผู้เป็นพ่อ แต่ก็ดูน่ารักน่าเอ็นดูเหมือนผู้เป็นแม่ อนเฮมองลูกชายของน้องสาวผ่านกระจกใสบาง

     

    ความผิดของพวกผู้ใหญ่....ก็ให้ผู้ใหญ่รับโทษไป ป้าจะไม่ให้หนูต้องรับโทษพวกนั้นนะ..... หยาดน้ำอุ่นใส คลออยู่ในหน่วยตาทั้งสองข้าง

     

    .........หัวอกของคนเป็นแม่.....คนที่กำลังจะเป็นแม่คน.......

     

    ....................................................................................

    ....................................................

    ............................

     

    Coming soon

     

    โฮะๆ ได้ฤกษ์มาเปิดตัวฟิกคับผม เริ่มแบบอย่างงงเรยโนะ

    แบบว่าไม่มีผู้ชายออกฉากเลย -*-

    ยังไงก็ขอกำลังใจกานด้วยนะงับ แล้วเจอกานพาร์ท1

    ฝากตัวด้วยง้าบบ โอเนไกชิมาสสส ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×