ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Do You Still Love Me? ฉันหรือเธอ...ที่เปลี่ยนไป [SNSD+SJ]

    ลำดับตอนที่ #2 : ตัวละคร(เพิ่มเติม) (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.72K
      1
      30 ม.ค. 53





    ซอฮยอน

    เลขาสาวสวยของดงเฮ สนิทกับดงเฮพอสมควรเพราะทำงานด้วยกันนาน แต่มีความจำเป็นบางอย่างที่ต้องลาออก แถมเป็นว่าที่เจ้าสาวของคยูฮยอนด้วย





    คยูฮยอน

    เพื่อนบ้านคนสนิทของตระกูลจอง พี่ชายของแทมิน สนิทกับคุณนายจอง ยุนอา เจสสิก้า และคริสตัล มากพอสมควร แถมเป็นว่าที่เจ้าบ่าวของซอฮยอนด้วย





    ยูริ

    เพื่อนสนิท สมัยอยู่อิตาลีของเจสสิก้า เป็นลูกครึ่งเกาหลี-ญี่ปุ่น เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนไปอิตาลีตั้งแต่เกรด10 ตอนแรกเป็นแอร์โอสเตสสายการบินชื่อดัง แต่มีเหตุการณ์บางอย่างทำให้เธอต้องลาออก แล้วต่อมาไปเป็นเลขาคนใหม่ของดงเฮแทนซอฮยอน แถมพูดได้ถึง4ภาษา คือ เกาหลี ญี่ปุ่น อิตาเลียน และ อังกฤษ




    ฮีชอล

    เพื่อนสนิทตั้งแต่วัยเด็กของซีวอน ลูกชายคนเล็กเจ้าของสายการบินชื่อดังที่ยูริทำงานอยู่ เอาแต่ใจตัวเอง โมโหง่าย เพลย์บอยสุดๆ จนแต่บางครั้งไม่แน่ใจว่าชอบผู้หญิงหรือผู้ชายกันแน่ ช่วยเหลือซีวอนทุกๆเรื่องเสมอ 


    ตัวละครพิเศษ



    แทยอน

    เพื่อนรักของยุนอาและซันนี่สมัยมหาวิทยาลัย อยู่กลุ่มเดียวกัน จนเมื่อ เกิดความร้าวฉานระหว่างมิตรภาพของเพื่อนรักของเธอ เธอหวังไว้แค่ว่าสักวันทั้งสองจะกลับมาดีกันเหมือนเดิม แล้วคอยช่วยเหลือทั้งสองคนตลอด



    ซันนี่

    น้องสาวของคิบอม คนรักเก่าของดงเฮสมัยมหาวิทยาลัย เป็นเพื่อนรักของแทยอน มีประวัติที่บาดหมางกับยุนอา แต่อย่างไรก็ตาม เธอไม่เคยคิดโกรธยุนอา และเธอพยายามช่วยเหลือยุนอาเสียด้วยซ้ำ



    *Edit แก้ของซันนี่นิดหน่อยนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×