ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Do You Still Love Me? ฉันหรือเธอ...ที่เปลี่ยนไป [SNSD+SJ]

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.49K
      1
      1 พ.ค. 53

    ยุนอาเดินเข้ามาในร้านค๊อฟฟี่ช็อปในบริษัทที่เธอทำงานอยู่ เพื่อมาหาคนที่เธอเรียกว่า  แฟน..!!

    "วันนี้คุณยุนอาสวยจังเลยนะครับ"คิบอมยิ้มให้

    "ชมแบบนี้ทุกวันไม่เบื่อเหรอคะ"

    "ก็เบื่อๆนิดหน่อยครับ...แต่ทำไงได้ก็เรื่องจริงนี่นา"คำพูดของชายหนุ่มทำเอาหญิงสาวหน้าแดงก่ำ ผู้ชายคนนี้ปากหวานจริงๆ

    "แต่ว่า คุณนัดยุนอามาเช้าขนาดนี้เนี่ย สงสัยจะมีธุระสำคัญนะคะ"ยุนอาพูดด้วยน้ำเสียงสดใส

    "แน่นอนครับ ผมมีธุระสำคัญจะบอกคุณ แต่เราไม่ต้องรีบก็ได้...ทานกาแฟก่อนซิครับ มอคค่าที่คุณชอบ"เขายกแก้วกาแฟของเธอส่งให้ ยุนอารับมันไว้ก่อนที่จะดื่มมันทีละนิดๆ

    "แต่ยุนอาอยากจะฟังเรื่องของคุณมากกว่าดื่มกาแฟนี่นะคะ"

    "คุณอยากให้ผมทำอย่างนั้นจริงๆเหรอครับ คุณยุนอา"คิบอมยิ้มกรุ้มกริ่ม

    "แต่ว่า มันเป็นข่าวดีหรือข่าวร้ายหละคะ..."ยุนอาถาม

    "สำหรับผม มันเป็นข่าวดีครับ...ผมทุ่มเททุกอย่างเพื่อที่จะให้มีวันนี้"ยุนอาหลบสายตาคิดในใจต้องเป็นเรื่องที่ดีแน่นอน

    "คุณอยากจะฟังหรือยังครับ..."เขาพูดด้วยน้ำเสียงนุ่มๆชวนเคลิ้มฝัน

    "คะ"ยุนอาพูดโดยที่ไม่มองสายตาของคิบอม อาจจะเพราะความเขินของเธอ

    "ก่อนอื่น ผมอยากมอบของสิ่งนี้ให้คุณ"คิบอมยื่นการ์ดสีขาวใบหนึ่งให้ยุนอา ยุนอายิ้มๆแล้วรับมันมาก่อนที่จะเปิดดู

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    เคร้ง..!!  เสียงแก้วกาแฟในมือของยุนอาตกลงบนพื้น น้ำสีน้ำตาลนองทั่วพื้นพรม

    "นะ....นี่มันอะไรกัน..คุณ...คิบอม"ยุนอาช็อคทันที ที่อ่านเนื้อความที่พิมพ์ด้วยสีทองสวยงาม ดูหรูหรา

    "คุณดูไม่ผิดหรอกครับยุนอา"คิบอมแสยะยิ้มออกมา"ยังไงก็เชิญด้วยนะครับ..."

    "งานแต่งงานของผม กับ โก-อา-รา!!"เขาพูดด้วยน้ำเสียงจริงจัง แล้วเน้นสามพยางค์สุดท้าย

    "คุณทำอะไรของคุณ...คุณคิบอม"ยุนอาหันมามองเขาด้วยสายตาเคียดแค้นต่างจากตอนแรกที่พบกันราวกับคนละคน

    "ทำเหมือนกับที่คุณทำกับน้องผม....ซันนี่  คุณคงรู้จักชื่อนี้ดี ใช่ไหมครับ"

    "นาย..."ยุนอาเปลี่ยนสรรพนามทันที คิบอมนะเหรอ พี่ชายของซันนี่

    "ผมจะทบทวนให้คุณฟังเอาเอง....คุณแย่งคนรักของน้องสาวผมไปสมัยเรียนมหาวิทยาลัย...น้องสาวของผมเกือบจะฆ่าตัวตายเพราะคุณ เพราะคุณคนเดียว"คิบอมตะคอกใส่ยุนอา ถึงเธอจะกลัว แต่ความโกรธแค้นที่มีอยู่มันทำให้ความกลัวหายเป็นเป็นความแค้น

    "แล้วไงหละ...ฉันทำอะไรผิด เขาเองที่มาหาฉัน น้องสาวนายมันโง่ แค่ผู้ชายคนเดียวก็ดูแลไม่ได้ ฮึ ที่สำคัญนังซันนี่มันไม่เหมาะกับเขาเท่าฉันหรอก"

    "เธอ..."คิบอมทำท่าจะชกคนที่อยู่ตรงหน้า แต่เขาก็ห้ามตัวเองได้ทัน "โธ่เว้ย..."

    "แล้วแผนโง่ๆของนายมันไร้สาระสิ้นดี...เหมือนนายไม่มีผิด"ยุนอาพูดทั้งๆที่น้ำตาของตัวเองก็ไหลออกมาเรื่อยๆเพราะความปวดร้าว

    หัวใจที่เธอให้คิมคิบอมไป มันหลับกลายเป็นหัวใจที่ร้าวรานเพราะฝีมือของเขาเอง

    "เธอไม่มีค่าอะไรให้คนดีๆอย่างฉันมาสนใจอีกแล้วหละ จองยุนอา อ้อ ไม่ต้องห่วง ตอนนี้ซันนี่กำลังจะแต่งงานกับคนที่เหมาะสมกับเธอทุกอย่าง สักวันน้องสาวฉันก็จะรักเขาเอง"คิบอมแสยะยิ้มออกมาเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่จะเดินออกจากร้านไปโดยที่ไม่เหลียวหลังหันมาแลยุนอาที่ตอนนี้เหมือนคนเสียสติอีก

    เธอหมดหัวใจที่ให้คิมคิบอมไปแล้ว....

    ความรักครั้งเก่าของเธอค่อยๆฟื้นฟูขึ้นมา

    ความรักที่ยาวนานกว่า5ปี

    ที่ต้องจบลงเพราะความเห็นแก่ตัวของเธอ

    แล้วสุดท้ายเธอก็ลืมเขาไม่ได้

    "ดะ...ด๊อง ฉันขอโทษ"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×