ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love Of Survivor : เกาะแห่งฝัน วันแห่งรัก [Snsd+Sj]

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 914
      0
      1 พ.ค. 53



    "สวัสดีคะ ต้องการพูดกับใครเหรอคะ"เสียงหญิงวัย40ปลายๆพูดขึ้นขณะที่กำลังรับโทรศัพท์อยู่

    "แม่ขา....เจสเองคะ"เมื่อรู้ว่าใครโทรมาทำเอาผู้เป็นแม่ประหลาดใจ

    "เจสสิก้า นั่นลูกเหรอ เป็นไงบ้าง ไม่ได้โทรมาตั้งหลายเดือน นี่ใจคอไม่คิดถึงพ่อแม่ พี่น้องกันเลยเหรอเนี่ย"แม่ของเธอแกล้งดัดเสียงเหมือนกำลังน้อยใจ

    "แม่อ่ะ...เจสยุ่งมากจริงๆนะคะ แทบไม่ได้นอนเลย อีกอย่าง ที่โรมตอนนี้หนาวมากคะ เจสไม่สบายไปหลายวันเลย"คำพูดของเธอทำเอาผู้เป็นแม่เป็นห่วง

    "อ้าว แล้วนี่ดีขึ้นยังเนี่ยจ๊ะ แม่บอกแล้วไงอย่าหักโหม"ผู้เป็นแม่เตือนลูกสาว

    "หนูไม่ได้หักโหมนะแม่ หนูแค่หนาว"

    "ดูแลตัวเองหน่อย ใส่เสื้อหนาๆ อิตาลีนะไม่ใช่ฮาวาย จะได้ร้อนตับแลบ"

    "ค่า..คุณหญิงแม่ แต่เจสว่าไม่ต้องแล้วหละ"เจสสิก้าพูดเหมือนมีจุดประสงค์บางอย่าง

    "ทำไมหละ...??"

    "หนูเรียนจบแล้วคะ"

    "จริงเหรอ งั๊นก็แสดงว่าจะกลับมาแล้วหนะสิ"

    "คะ...อาทิตย์หน้า พอหนูรับปริญญาหนูจะกลับมาหาแม่ทันทีเลย"

    "นี่เป็นข่าวดีที่สุดของปีนี้เลยนะเนี่ย ไว้กลับมาวันไหนก็บอกแม่ก่อนนะแม่จะได้ไปรับ"สาววัยทองมองลอดผ่านประตูรั้วบ้านไป เห็ลูกสาวคนโตนั่งรถสปอร์ตมากับผู้ชายที่ดูท่าทางฐานะดี

    แต่จะไม่แปลกเลยถ้าเป็นคนเดียวกับเมื่อวาน

    "ไว้แม่โทรกลับนะจ๊ะ ยุนอากลับมาพอดีแม่มีเรื่องจะคุยกับเขานิดหน่อยนะ"เจสสิก้าตอบรับก่อนที่จะวางสายไป

    "ยุนอา.."สาววัยทองนั่งอยู่บนโซฟาที่อยู่ใกล้กับประตูบ้าน เธอพูดขึ้นทันทีเมื่อลูกสาวคนโตเปิดประตูเข้ามายังภายในบ้าน

    "คะ"เธอขานรับ

    "ใครมาส่ง"เธอถามเสียงห้วนๆ

    "คุณคิบอมคะ"ยุนอาตอบด้วยสีหน้าเรียบเฉย

    "แล้วแฟนลูกไม่ว่าเหรอ ที่กลับกับผู้ชายคนอื่น"

    "ไม่เห็นต้องไปสนใจเลยนี่คะ..."สีหน้าของยุนอายังคงเรียบเฉยเหมือนเดิม"หนูกับเขากำลังจะเลิกกันแล้ว ไม่เห็นมีประโยชน์เลย ขอตัวก่อนนะคะ"พอจบประโยค ยุนอาเดินขึ้นบันไดบ้านไปโดยไม่หันกลับมามองแม่ของเธออีกเลย ผู้เป็นแม่ได้แต่ถอนหายใจกับการกระทำของลูกสาวของตน

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×