คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Intro
ความมืดมิดรอบด้าน บรรยากาศวังเวง มีเพียงเสียงรถยนต์บนถนนที่วิ่งตัดผ่านชายป่าสองข้างทางและแสงไฟจากมันส่องสว่าง ชายหนุ่มวัยรุ่นคนหนึ่งนั่งอยู่ในรถสำหรับขนส่งนักโทษ ด้วยสภาพถูกห่อมัดทั้งตัวอย่างแน่นหนาและล็อกด้วยโซ่เส้นใหญ่กับเก้าอี้ ด้านข้างมีเครื่องตรวจวัดชีพจรที่จะคอยเตือนอาการคลุ้มคลั่งของเขาและจะถูกฉีดยาระงับทันที ตำรวจสองนายนั่งคุมเชิง ชายหนุ่มนึกถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมาแล้วเขาก็โกรธจัด ดวงตาปูดโปนขึ้น ถลนออกจากเบ้าตา โครงหน้าเขาเปลี่ยนไป
ภายนอกรถ มีเงาร่างหนึ่งที่ทอดสายตามองตามรถที่วิ่งผ่านหน้าไปจากบนต้นไม้ใหญ่
"ดูสิ ว่าพวกมนุษย์ขนอะไรมากันตอนกลางคืน"
ตู้ม!
เงาร่างปริศนากระโดดใส่หลังคารถจนทั้งคันสั่นสะเทือน ตำรวจสองนายจ่อปืนขึ้นไปบนหลังคารถ
"นั่นเสียงอะไร"
"ไม่รู้"
ชายหนุ่มสงบสติอารมณ์ เงยหน้ามองด้วยความสนใจ
ปัง!
หลังคารถถูกกระชากออกไปจนเป็นรูโหว่
"สวัสดีหนุ่มๆ"
บุคคลปริศนากระโดดเข้ามาในรถ
"หยุด อย่าขยับ"
"พวกมนุษย์ชอบทำอะไรที่ไร้ประโยชน์"
เงาร่างนั้นปัดปืนในมือของตำรวจที่จ่อมาทางตนจนกระเด็นไปกระแทกกับข้างรถหักออกจากกัน นายตำรวจอีกคนยิงปืนใส่ทันที แต่กระสุนยิงไม่เข้าเลยสักนัด พวกตำรวจอ้าปากค้าง บุคคลปริศนาเล่นงานตำรวจสองนายทันที
"อ๊ากกก!?"
นายตำรวจที่เป็นคนขับรถหันมาดูเพื่อนร่วมงาน เมื่อเห็นทั้งสองตายแล้วเขาก็หักพวงมาลัยรถเข้าข้างทางเพื่อจะจอด แต่ช้าไปอยู่ดี เงานั้นเข้ามากระชากคอเขาจนทำให้รถเสียหลักพุ่งชนรั้วกั้นทางทะลุ ดิ่งลงเหวทันที
ตู้ม!
รถระเบิดลุกเป็นไฟ นักโทษและคนปริศนาบนรถหายไป
Talk
ถ้าเห็นวันที่อัปเดตมีการเปลี่ยนแปลง คือไรท์แก้คำผิดนะคะ ว่างๆ เข้ามาดู มีคำผิด ตกหล่นบ้าง ก็เลยแก้สักหน่อย
13/01/66
ความคิดเห็น