ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Charactor Room

    ลำดับตอนที่ #9 : นูนาเก ไวโอเลตต้า

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 33
      0
      5 พ.ค. 62



    "หวังว่าคุณจะรอดกลับมานะ"
    ชื่อ: ไวโอเลต้า
    สกุล: คริสติน
    เพศ: หญิง
    อายุ: 19
    ฝ่าย: ชาวบ้าน *ผู้รอดจากสงคราม
    ตำแหน่ง: ชาวบ้าน
    นิสัย: เธอเป็นคนที่จิตใจสงบ ใจดีและรักสัตว์มาก มีความเฟรนลี่เป็นกันเอง เฮฮา ร่าเริง รักสนุกสนาน เป็นคนที่คอยให้กำลังใจกับคนที่ไปสู้แม้เธอจะสู้ไม่ได้ก็ตาม
    พลังทักษะ: -
    สาเหตุที่ได้รับตำแหน่งนี้: -
    ประวัติ: ลูกสาวของชาวนาคนหนึ่งในหมู่บ้าน ในวัยเด็กเธอใช้ชีวิตธรรมดาๆ ทำนา ทำไร่ ช่วยพ่อแม่ขายผัก และพอโตขึ้นเธอก็เริ่มเปิดกิจการขายกาแฟเพื่อช่วยพ่อแม่ซึ่งกิจการก็ดูจะไม่รุ่งเรืองทำให้เธอต้องเลิกทำธุรกิจและกลับไปช่วยพ่อแม่ขายผัก ผลไม้ ทำสวน ทำนา ทำไร่ ช่วยพ่อแม่เหมือนเดิมจนเธออายุได้ 18 ปี พ่อแม่ได้จากเธอไป ฌะอต้องอยู่คนเดียวทำนา ทำไร่เพียงลำพัง
    ลักษณะ: เธอมีตาสีฟ้าที่ดูสดใส และมีผมสีขาวยาวสลวยสวยงาม ผิวสีขาวนวล
    การแต่งกาย: สวมเสื้อคลุมสั้นสีแดง ใส่ถุงเมือสีแดงส่วนเสื้อด้านในก็เป็นสีขาว กระดุมสีดำ ใส่รองเท้าบู๊ทยาวสีน้ำตาล

    ความคิดเห็นของคุณ: หวังว่าจะผ่านนะคะ

    ปัจจุบันกลับชาติมาเกิดเป็น...ยูโมโตะ อามิ
    Related image

    สำหรับผู้ปกครอง


    *สวัสดีค่ะ ไรต์ชื่อพลอยนะคะ แล้วผู้สมัครชื่ออะไรคะ?

    =เรียกเราว่า อามิเนี้ยงนะ


    *เอ่อ ไม่ทราบว่าตัวละครที่คุณสมัครนั้น มีความสัมพันธ์กับเจ้าหญิงฝ่ายที่คุณเลือกยังไงคะ ไม่ต้องละเอียดก็ได้ค่ะ

    =ไม่มีความสัมพันธ์ใดๆกับเจ้าหญิงค่ะเพราะนางก็เป็นแค่ชาวบ้านคนนึง


    *คุณอยากจะให้ตัวละครของคุณตายหรือไม่คะ ถ้าหากตัวละครของคุณตาย คุณจะยอมมั้ยคะ?

    =ตายก็ได้นะคะเพราะบทน้องไม่ค่อยสำคัญแต่เอาตรงๆคือไม่ค่อยอยากให้ตาย


    *ถ้าเจ้าหญิงตกอยู่ในอันตราย อยากให้ตัวละครของคุณอยากกล้าเสี่ยงเพื่อปกป้องเจ้าหญิงหรือจะอยู่เฉยๆ?

    =อยากให้ปกป้องนะแต่ทำไม่ได้จริงๆเพราะนางเป็นแค่ชาวบ้าน


    *สุดท้ายนี้ ผู้สมัครอยากให้ไรต์แต่งจบแบบ Happy end หรือ Bad end คะ?

    =จริงๆจะแต่งแบบไหนก็ได้นะเพราะเราอยากเห็นทั้งสองแบบว่าถ้าเกิดเป็น Bad End หรือ Good End

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×