ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Charactor Room

    ลำดับตอนที่ #6 : แก็งค์ Red Necks

    • อัปเดตล่าสุด 25 ม.ค. 62


    แก็งค์ Red Necks

    ปล.1 หารูปไม่ได้ค่ะ ขออภัยนะคะ T_t

    ปล.2 บทร้ายครั้งแรกเลยค่ะ ขออภัยถ้ามีข้อผิดพลาด



    ชื่อ : ดีซ ฮารท์แมน (Deezt Hartman)

    อายุ : 50

    เพศ : ชาย

    อาชีพ : มือปืนสไนเปอร์และเป็นหัวหน้ากลุ่ม Red Necks

    ประวัติเบื้องต้น : ชายหนุ่มอายุมากที่ตกอับชีวิตจนยากจน วันนึงเขาได้เข้าไปในกลุ่มต่อต้านรัฐบาลของประเทศอเมริกาและยังช่วยการแฮ็กข้อมูลลับของรัฐบาลจนมีความสามารถที่เชี่ยวชาญมาก และได้ตั้งกลุ่มกบฏ Red Necks ขึ้นมา

    นิสัยส่วนตัว : เขาเป็นคนเจ้าเล่ห์ คิดก่อนคนอื่น ฉลาด เลือดเย็น ใจเย็น

    ความสามารถพิเศษ (ห้ามเหนือมนุษย์) : แฮ็กข้อมูล ความสามารถในการยิงสไนเปอร์ มีความคิดกลไกทางวิทยาศาสตร์

    ระดับความสามารถ

    ความแข็งแกร่ง : 5/5

    ความฉลาด : 5/5

    ความเร็ว : 5/5

    การเข้าสังคม : 2/5

    เพิ่มเติม : กลุ่มของเขามาที่เมืองนี่เพื่อทำลายล้างเมืองนี่ให้สิ้นซากด้วยคำสั่งขแงด๊ซเองที่สั่งให้ทุกคนกวาดล้างคนที่อยู่ที่นี่เพื่อช่วยรัฐบาลของโซราติกเพื่อให้ได้ในการสนับสนุนในการล่มรัฐบาลอเมริกา



    ชื่อ : เอิรน์ ฟลาเฮอตี้ (Earl Flaherty)

    อายุ : 32

    เพศ : ชาย

    อาชีพ : มือปืนสไนเปอร์และเป็นรองหัวหน้ากลุ่ม Red Necks

    ประวัติเบื้องต้น : ชายหนุ่มที่ถูกรัฐบาลหักหลัง จึงเริ่มมีความแค้นต่อรัฐบาลของอเมริกา จึงเห็นว่า 1 ในกลุ่มต่อต้านรัฐบาลอย่างดีซได้ตั้งกลุ่มกบฎขึ้นมา เขาเลยเข้าร่วมด้วยแต่เขากับดีซก็มักจะมีปากเสียงตลอดแต่ยังไงเขาก็เป็นเพื่อนกัน

    นิสัยส่วนตัว : ใจร้อน ฆ่าคนไม่เลือกหน้า สติไม่ค่อยดี หลงสังคมมายา ชอบเล่นไพ่ ดื่มเหล้า

    ความสามารถพิเศษ (ห้ามเหนือมนุษย์) : ความสามารถในการยิงสไนเปอร์ เล่นไพ่เก่ง โกหกเก่ง เซียนพนัน ดวงดี

    ระดับความสามารถ

    ความแข็งแกร่ง : 5/5

    ความฉลาด : 3/5

    ความเร็ว : 5/5

    การเข้าสังคม : 5/5

    เพิ่มเติม : -



    ชื่อ : เดอร์ริก ดักเกิน (Derrick Duggun)

    อายุ : 30

    เพศ : ชาย

    อาชีพ : มือปืนสไนเปอร์

    ประวัติเบื้องต้น : เขาเป็นพนักงานออฟฟิศธรรมดาที่สนใจในตัวดีซมากๆ จนตามตื้อดีซจนได้เข้ากลุ่มในที่สุด

    นิสัยส่วนตัว : ปลื้มในตัวดีซมาก ชอบกินจุ กินได้ทุกอย่าง เป็นคนที่เล่นมุกแต่แป็กแต่ธาตุแท้จริงๆคือเขาเป็นคนที่เลือดเย็นมาก ฆ่าคนทุกคนที่ยทำร้ายเพื่อน

    ความสามารถพิเศษ (ห้ามเหนือมนุษย์) : ความสามารถในการยิงสไนเปอร์ กินจุเก่ง มีความรู้เรื่องเครื่องยนต์

    ระดับความสามารถ

    ความแข็งแกร่ง : 4/5

    ความฉลาด : 4/5

    ความเร็ว : 2/5

    การเข้าสังคม : 5/5

    เพิ่มเติม : -



    ชื่อ : จอห์นนี่ เจมส์ (Johnny James)

    อายุ : 23

    เพศ : ชาย

    อาชีพ : มือปืนสไนเปอร์

    ประวัติเบื้องต้น : ชายหนุ่มหล่อ แบดบอย เขาเป็นคนธรรมดาแต่โดนดีซลัพาตัวและจับไปล้างสมอง เพราะดีซต้องการคนหล่อเข้าไปในกลุ่มเพื่อให้งานของเขาลุล่วงไปได้ด้วยดี 

    นิสัยส่วนตัว : สุขุม แบดบอย พูดจาแบบใจเย็นมักห้ามปรามเอิรน์ให้ใจเย็น

    ความสามารถพิเศษ (ห้ามเหนือมนุษย์) : ความสามารถในการยิงสไนเปอร์ ช่วยในการหาของได้ ชอบสัตว์

    ระดับความสามารถ

    ความแข็งแกร่ง : 5/5

    ความฉลาด : 5/5

    ความเร็ว : 3/5

    การเข้าสังคม : 1.5/5

    เพิ่มเติม : -



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×