AgainWithBeginning - นิยาย AgainWithBeginning : Dek-D.com - Writer
×

    AgainWithBeginning

    วันหนึ่งเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น มีอุกกาบาตพุ่งชนมายังโลก และทำให้หลังจากนั้นผู้คนบางกลุ่มเริ่มมีอาการแปลกๆ เหตุการณ์นี้ทำให้ชีวิตของผู้คนเริ่มเปลี่ยนไป รวมถึงเด็กทั้งสี่คนที่จะต้องเอาตัวรอดกันด้วย

    ผู้เข้าชมรวม

    915

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16

    ผู้เข้าชมรวม


    915

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    26
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  27 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 มิ.ย. 67 / 13:35 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    [คำโปรย]

        ในวันหนึ่งเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น มีอุกกาบาตพุ่งชนมายังโลกทำให้โลกและการใช้ชีวิตของผู้คนเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง หลายพื้นที่เกิดความเสียหายจากแรงสั่นสะเทือน ผู้คนมากมายเริ่มมีอาการแปลกๆ สลบไปกะทันหันบ้าง คลุ้มคลั่งบ้าง จนหลายคนตระหนักได้ว่าเหตุการณ์นี้ไม่สามารถควบคุมได้อีกแล้ว จึงต้องการเอาชีวิตรอด และแน่นอนว่าเพื่อการมีชีวิตอยู่รอดต่อไป ทุกคนต้องทำทุกวิถีทาง สำหรับตอนนี้ความเห็นแก่ตัว ความโลภ การชิงดีชิงเด่น ความแข็งแกร่ง และอำนาจ เป็นสิ่งที่ทุกคนถามหามัน 

    แล้วพวกเขาสี่พี่น้องที่ได้รับโอกาสครั้งใหญ่มา แต่ต้องแลกด้วยการเสียสละของคนที่รักให้กลับมามีชีวิตอีกครั้งในเหตุการณ์อุกกาบาตพุ่งชน พวกเขาที่เคยผ่านการเอาชีวิตรอดมาแล้วครั้งหนึ่ง ครั้งนี้พวกเขาจึงได้รู้เรื่องราวมากกว่าคนอื่น แต่เรื่องราวจะเหมือนเดิมทั้งหมดน่ะเหรอ? โชคชะตาน่ะเปลี่ยนแปลงได้เสมอ ถึงอย่างนั้นพวกเขาที่อยู่ในโรงพยาบาลในวันเกิดเหตุ จะต้องเอาชีวิตรอดแล้วไปถึงจุดนัดพบให้ได้

     

    ⚠️Trigger Warning

    การทำร้ายใช้ความรุนแรงทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ, การดูถูกเหยียดหยาม, มีเลือด, การทำร้ายสัตว์, มีการแบ่งชนชั้น, มีคำหยาบคาย

     


     

    ชื่อนามปากกา Midnuy หรือ มิดนุย เรียกสั้นๆ ว่า มิด ก็ได้ค่ะ ฝากตัวด้วยนะคะ น้องพึ่งเกิดเลย ฝากเอ็นดูด้วย หวังว่าทุกคนจะสนุกกับเรื่องนี้นะ  

    (ชื่อเรื่องอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลังนะคะ) การลงตอนใหม่ขออนุญาตลงแบบไม่เป็นระบบหน่อยนะคะ เพราะบางครั้งมีงานเยอะเลยไม่ค่อยมีเวลา ส่วนรูปอาจจะมีรูปก้างปลาที่เราวาดเองมาให้ดูนะ ส่วนตัวเป็นคนอ่านนิยายเยอะมากแต่ไม่เคยแต่ง แล้วเกิดแรงบันดาลใจอยากแต่งขึ้นมา ดังนั้นหากทำผิดอะไรฝากเตือนหน่อยนะคะ ถ้าอยากให้เราปรับปรุงอะไรสามารถติชมมาได้เลยค่าาา แต่อย่าแรงนะเรารับไม่ไหว

    *ส่วนตัวแนะนำให้อ่านทาง RAW นะคะ

     

    ช่องการติดตามมิดนุย

    ติดตามในนี้ หรือ IG : midnuy_
    โดยให้ส่งข้อความมาว่า " ขอส่องหน่อย " นะคะ



     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น