Friendship 12 - นิยาย Friendship 12 : Dek-D.com - Writer
×

    Friendship 12

    โดย Michoki

    สัญญาในวัยเด็กระหว่างคนสองคนที่มีให้กัน เขาที่ยังคงตามหาเธอ จนวันที่ทั้งสองพบกันอีกครั้ง เขาและเธอจะจำกันได้มั้ย เรื่องราวจะเป็นยังไงง ต้องติดตามดูกันต่อไปปป

    ผู้เข้าชมรวม

    9,125

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    9.12K

    ความคิดเห็น


    461

    คนติดตาม


    22
    จำนวนตอน :  30 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  23 ก.ย. 59 / 03:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                    บอกไว้ก่อนเลยว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เราแต่งขึ้น เพราะด้วยความที่เราชอบ นากาโอกะ มิยู เป็นการส่วนตัว หุ่นดีมาก มีเสน่ห์มองทีไรยิ้มตลอด คนอะไรโคตรน่ารักเลย และคนที่เราชอบอีกคนคือ อิชิอิ ยูกิ ตัดผมหน้าม้ามาใหม่แล้วออร่ามาก ตอนนี้กลายเป็นผู้ญในอุดมคติเราเป็นที่เรียบร้อย แต่แอบเห็นคนจิ้นมิยูมิยาชิตะเยอะมาก และเราก็อยากให้คู่กันด้วย (คู่กันดีรึป่าวนะ) ไปติดตามกันเลย ถ้าเขียนแปลกๆไปก็ขอโทษด้วยน้า บ่นซะยาวอย่าพึ่งเบื่อกันนะ

                    มารู้จักตัวละครหลักกันเลยดีกว่าาาาาาาาาาาาาาาาาาา



     

     


      นากาโอกะ  มิยู

    พระเอกของเรื่องเลย สาวเท่ สูง หุ่นดี น้องใหม่ปี1 คณะวิศวกรรมศาสตร์ ที่เพียงเข้ามารับน้องตั้งแต่วันแรกก็เล่นทำให้ทั้งเพื่อนๆ  และรุ่นพี่สาวๆทั้งหลายปั่นป่วนหัวใจกันเลยทีเดียว

    ( มิยู - รับน้องวันแรกก็รู้สึกแปลกๆแล้วแห๊ะ ไม่รู้หน้าเรามีไรติดรึเปล่า ถึงมีแต่คนมองกันขนาดนั้น ช่างเหอะ แต่ตอนนี้ฉันได้เข้ามาเรียนที่นี่แล้ว ฉันจะต้องตามหาเธอให้เจอให้ได้เลย คอยดูเถอะะะะ !! )


     

     

     

     

     มิยาชิตะ  ฮารุกะ

    สาวน้อยหน้าหวาน ที่เข้าปี1 คณะเดียวกับมิยู ชอบทำหน้านิ่งๆ แต่พอยิ้มทีไรก็เล่นเอาหนุ่มๆอ่อนระทวยกันเป็นแถว แถมยังขี้แยมากมากด้วย แบบนี้คงต้องหาคนมาปลอบแล้วแหระน้าาาาาา

    ( ฮารุกะ - คณะนี้เป็นคณะที่ฉันฝันอยากจะเรียนมาตั้งแต่เด็กแล้วแหระ เย้ >< และฉันก็ดีใจมากด้วย ที่จะได้อยู่ใกล้ๆพี่ซาโอริแบบนี้ หวังว่าพี่จะคิดเหมือนกันนะคะ )



     ซาโอริ  คิมูระ

    ดาวคณะวิศวกรรมศาสตร์ ปี3 น่ารักขนาดไหนก็ไม่ต้องพูดถึงแล้ววว แถมยังเป็นกัปตันทีมบาสของคณะวิศวะอีก ( วอลเลย์เราไม่ค่อยถนัดของเป็นบาสแทนละกัน ) มีทั้งหนุ่มมาค่อยตามจีบ และสาวๆมาตามกรี๊ดดดดกันเลยทีเดียว

    ( ซาโอริ - ฮารุกะขึ้นปี1แล้วสินะ บอกเลยคนนี้ฉันหวงงมากกกก ก็ฮารูกะเป็นคนสำคัญของฉันนิหน่าาาา ^^ )



    อิชิอิ  ยูกิ

    คุณหนูยูกิ ยิ้มทีนี่จะมองเห็นมั้ย ก็ตาหยี่ขนาดนั้น ถ้าไม่รู้จักดูภายนอกจะเป็นคนน่ากลัว แต่ใครจะไปรู้ว่าเธอหนะทึ่มสุดๆ และยังพูดไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ 55555 

    ( อิชี่ - ที่เลือกเรียนวิศวะก็เพราะคุณปู่อยากให้เข้าเลยสอบมา แล้วดันสอบติดอีก หนูก็ไม่ขัดหรอกคะ เฮ้ออออ เอ๊ะ!!! มิยู หรอ ทำไมรู้สึกคุ้นๆชอบกล หน้าตาก็คล้ายๆนะ หรือว่า !!!! แต่นั่นมันนานมาแล้ว ตั้งแต่เด็กๆ คงไม่บังเอิญขนาดนั้นหรอกเนอะ )


    และหลายๆคนมากมายยยย ฝากติดตามด้วยยยน้าาาาาาาาาาาาาาา <3

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น