ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MY HEART รุ่นพี่คะรับหัวใจหนูหน่อย

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ค. 59


           ทร่ามกลางท้องฟ้าสีครามมีก้อนเมฆลอยเด่นประดับอย่างมากมายแต่แปลกนะ...ที่ฉันมองเห็นทุกอย่างเป็นสีชมพูจะเรียกว่าอะไรดีละ ? ฉันกำลังตกหลุมรักละมั้ง...

                 สารภาพแบบไม่อายกันเลยดีกว่า ฉันขิมเด็กมัธยมปลายโรงเรียนออสมีเซียฉันได้ชื่อว่าเป็นไม้ประดับของห้อง 4/6 เลยก็ว่าได้เรื่องตกหลุมรักนะหรอ....ฉันแอบชอบพี่ธามตอนนี้เขาเป็นถึงประธานนักเรียนคนใหม่ เท่าที่จำได้คงสามปีมาแล้วละที่ฉันชอบเขามาสำหรับบางคนอาจจะแค่ระยะเวลาสั้นๆ แต่สำหรับฉันยาวนานมากเลยละ ที่ต้องคอยแอบมองคนที่ตัวเองชอบอยู่ห่างๆ ไม่มีสิทธิออกเสียงหรือสารภาพออกไป แต่เรื่องความรักฉันเชื่อว่ามันต้องใช้เวลาสำหรับฉันอาจจะนานหน่อยแต่ฉันเชื่อนะว่าเขาจะต้องรักฉันไม่วันใดก็วันนึง....

                  "เฮ้! ขิมนั่งเขียนอะไรอยู่อะได้เวลาเข้าแถวแล้ว"คาเรียตะโกนเข้ามาภายในห้องเรียนที่ฉันนั่งอยู่ ทำให้ฉันสะดุ้งแทบตกจากเก้าอี้

            "นี่คาเรียฉันบอกกี่รอบแล้วว่าเวลาจะเรียกให้เลิกตะโกนมันตกใจนะ"ฉันพูดขึ้นพลางเก็บของลงใต้เกะ

                  "ใครจะรู้ละค่ะว่าคุณแม่ขิมจะนั่งเหม่อขนาดนี้"คาเรียพูดไปพร้อมกับท่าทางยียวนกวนประสาท

                  "รออยู่"คำพูดตัดประโยคง่ายๆสั้นๆ วิลาไง!

            "โถ่ๆ คุณป้าวิลาก็ไม่ค่อยประสบอารมณ์เหมือนเดิมเลยนะคะ"คาเรียตอบ

            "หรือฉันต้องดัดเสียงบ้างทำท่าทีเหมือนเด็กไม่เต็มบ้างแบบเธอละ ?" วิลาตอบกลับ

                 "พอก่อนเถอะค่ะทั้งป้าๆและ...."

            "ขิม!!"ฉันยังพูดไม่ทันจบประโยคก็โดนตัดหน้าด้วยคาเรีย

                                                              กริ๊งงงงง ๆ ๆ เสียงกริ่งโรงเรียนดังขึ้น

               "ซวยแล้ววว"เราสามคนประสานเสียงขึ้นพร้อมกัน

           "วิ่ง!!" วิลาตะโกนขึ้น

                                                                                   .

                                                       .

                                                              .

    "ฉันก็ไม่เข้าใจนะว่าประธานคนใหม่ของโรงเรียนแต่งตั้งทั้งทีทำไมถึงลงมาช้า ?"




           ช่วงไรต์เตอร์  มาอัพให้ก่อนส่วนนึงนะคะส่วนตอนต่อไปเนื้อหาจะยาวกว่านี้ 2-3เท่าแน่นอน   ส่วนกำหนดการลงจะพยายามอัพทุก2วันนะคะ  

             ประธานคนใหม่แต่งตั้งทั้งทีขิมกลับซวยลงมาช้าในวันนี้พอดีเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปรอติดตามน้าา <3




    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×