ทะลุมิติไปเป็นตัวร้ายเพื่อนรัก - นิยาย ทะลุมิติไปเป็นตัวร้ายเพื่อนรัก : Dek-D.com - Writer
×

    ทะลุมิติไปเป็นตัวร้ายเพื่อนรัก

    โดย LinLinLin

    กัลป์ติดไวรัสแล้วไม่มีเตียงรักษา เขาอ่านนิยายแฟนตาซีที่ตัวร้ายชื่อเหมือนเขา ตอนที่ตัวร้ายถูกพระเอกที่เป็นเพื่อนรักฆ่าตาย เขาหายใจหอบและตายไปด้วยความคับแค้นใจพระเอก...

    ผู้เข้าชมรวม

    15,144

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    30

    ผู้เข้าชมรวม


    15.14K

    ความคิดเห็น


    145

    คนติดตาม


    1.08K
    จำนวนตอน : 39 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ม.ค. 66 / 21:34 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    กัลป์เป็นสตั๊นแมนมือหนึ่งของวงการ ในช่วงที่ไวรัสกำลังระบาดไปทั่วโลกกัลป์ได้รับผลกระทบไปเต็มๆ เพราะดันติดเชื้อไวรัสมาจากกองถ่ายละครเลยต้องนอนกักตัวรอเตียงอยู่ห้อง ระหว่างกำลังเบื่อๆ อยู่นั่นเอง เพื่อนของเขาก็ส่งลิงค์นิยายแฟนตาซีที่ตัวร้ายมีชื่อเหมือนเขา ‘กัล’ มาให้อ่าน ปกติกัลป์ไม่ค่อยอ่านนิยายประเภทนี้ แต่ก็อ่านๆ ไปแก้เบื่อ

    กัลป์อดเอาใจช่วย ‘กัล’ ในนิยายไม่ได้ ตัวร้ายที่ไหนจะน่าสงสารขนาดนี้ ตัวร้ายเป็นเพื่อนกับพระเอก หลงรักพระเอกมานาน อีตาพระเอกก็อ่อยเก่ง ทำท่าทางเหมือนจะมีใจ แต่พอนายเอกที่แสนจะบอบบางและเป็นโอเมก้าคู่ชะตาของพระเอกปรากฏตัว ตัวร้ายก็ถูกนายเอกแย่งความสนใจไปหมดสิ้น คนเขารักกันจะสมหวังอยู่แล้ว อยู่ๆ ก็มาโดนแย่งไปใครจะไปทนได้ ระหว่างภารกิจล่ามอนสเตอร์จากต่างโลกตัวร้ายได้โอกาสกำจัดนายเอกสองหน้าจอมแอ๊บแบ๊ว แต่พระเอกมาเข้าช่วยนายเอกไว้ก่อน ไม่พอยังลงมือสังหารตัวร้ายเพื่อนรักของตัวเองโดยไม่ลังเลเลยสักนิด

    กัลป์รู้สึกหายใจไม่ออก คับแค้นแทนตัวร้ายเหลือเกิน และที่คับแค้นกว่าคือรัฐบาลเฮงซวยที่ไม่นำเข้าวัคซีนดีๆ มาฉีดให้ประชาชน เสียใจที่ต้องไปก่อน เสียใจที่ทำอะไรไม่ได้ เอาไว้มันตายเมื่อไหร่จะลงจากสวรรค์ไปกระทืบมันในนรกแล้วกัน ส่วนไอ้พระเอกกับนายเอกแอ๊บแบ๊ว อย่าให้เจอนะ พระเอกก็พระเอกเถอะ แม่มจะไล่กระทืบให้จำทางกลับบ้านไม่ได้เลย...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น