ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    "MusiC MiraclE" [[ สื่อรักสื่ออลเวง ]] {Fic SuJu,SHINee}

    ลำดับตอนที่ #2 : :: INTRO ::

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 84
      0
      11 พ.ค. 52

    /> :: INTRO ::

                     href="file:///C:\DOCUME~1\ADMINI~1\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_filelist.xml" />

                ปัง ๆๆ (สาบานได้ว่านั่นเสียงเคาะประตู)

            ยัยมิว ตื่นหรือยัง เสียงโหวกเหวกโวยวายดังขึ้น ณ อากาศแจ่มใส (?) แต่ผู้ที่ถูกเรียกก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะกระดิก

                ปัง ๆๆ เสียงเคาะประตูยังคงดังไม่หยุด - -? คนในห้องมันสามารถทนไปได้ยังไง

            เห้ย ตื่นๆๆๆ วิวยังคงโวยวายหน้าห้องเหมือนเดิม แม้เสียงข้างนอกจะดังพอให้คนข้างในตื่นได้ แต่คนข้างในยังคงนอนหลับอย่างไม่สะทกสะท้าน แถมยังเอาหมอนมาปิดหูอีกต่างหาก

            แกจะไปเรียนมั้ย ถ้าไม่ไปเจ๊จะได้ไปนอนต่อ วิวเริ่มรำคาญเพราะตนเองก็ง่วงนอนเหมือนกัน แต่วี่แววจากข้างในก็คงเหมือนเดิม

            ยัยมิว ถ้าแกนอนขี้เซาอย่างนี้นะ ถ้าออดิชั่นผ่านฉันจะให้พี่อีทึกปลุกแก วิวตะโกนอย่างหมดอารมณ์เต็มที่กับน้องสาว แต่คำพูดนั้นทำให้คนที่นอนอยู่สะดุ้งตื่นทันที และสิ่งเดียวที่คนตัวเล็กอยากพูดก็คือ เจ๊โหด - -!

                อ่า เจ๊จะให้พี่อีทึกปลุกอ่ะดูคนมั่งดิ มิวตะโกนไปอย่างไม่สบอารมณ์เท่าไหร่เพราะเนื่องจากเพิ่งตื่นนอนนั่นเอง

                โอเคๆ ฮ่าๆ Water screen!!” วิวพูดพร้อมหัวเราะ ซึ่งคนในห้องก็ได้ยินมัน รีบเลยเจ๊ยังไม่อยากร้องเพลงหน้าเสาธงนะ - -*

                อือ มิวส่งเสียงตอบรับพร้อมรีบแต่งตัวใช้เวลาทั้งหมดแค่ 8 นาที (5 นาที สำหรับยัยนี่เว่อร์เกิน)

                เจ๊ว่านะ รีบไปเหอะ อีก 20 นาทีเข้าเรียน วิวเร่งทันทีที่มิวเดินออกมาจากห้อง

                เจ๊จะรีบไปไหนเนี่ย มิวบ่นพี่สาวทันที

                รีบไปโรงเรียนไง เจ๊ล่ะเกลียดเครื่องแบบจริงๆเลย - -* วิวทำท่าทางหงุดหงิดกับชุดนักเรียนในขณะที่มิวทำท่าทางไม่เข้าใจ ก็เอ่อ...ชุดของ เกรด 11 (ม.5) เป็น เสื้อเชิ้ตสีขาวแขนยาว ทับด้วยสูทสีดำแขนยาว ผูกเน็คไทสีดำ และใส่กระโปรงลายสก็อตสีดำ มันไม่สวยตรงไหน?? เจ๊ขา นี่คือเครื่องแบบที่นักเรียนเกือบทั้งประเทศอยากใส่เลยนะ??

                แล้วทำไมเจ๊ถึงเกลียดเครื่องแบบนักเรียน มิวถามอย่างสงสัยสุดๆ

                ก็มันร้อน ไป-โรง-เรียน วิวเน้นคำก่อนจะลากน้องสาวไปโรงเรียนทันที

     

                ณ โรงเรียน Infinity International School (I.I.S.) (ชื่อโรงเรียนถูกสมมติขึ้นเพื่อใช้ในฟิคเท่านั้น) โรงเรียนที่เสมือนติดป้ายไว้ว่า มีเงินไม่ถึงหลักแสนห้ามเรียนก็เพราะว่าโรงเรียนนี้ถูกจัดอยู่ในอันดับโรงเรียนที่แพงที่สุดในประเทศไทย ด้วยชุดนักเรียนที่ออกแบบมาตามกระแส และไม่ซ้ำใคร อีกทั้งโรงเรียนนี้ยังเสมือนติดป้ายอีกประการไว้ว่า หัวไม่ดีห้ามเรียนเพราะโรงเรียนแห่งนี้คัดนักเรียนแบบมีคุณภาพ (ยอดเยี่ยม) เหมือนกับจะสร้างนิยามให้กับนักเรียนว่า รวย และ ฉลาด อย่างมีคุณภาพ - -* และที่นี่คือโรงเรียนที่ใครๆต่างอยากเรียนกันทั้งนั้นแต่...ส่วนใหญ่ไม่มีงบจะเรียนเท่านั้นเอง...

     

                ติ้ง ติ่ง (สาบานได้ว่านั่นเสียงนาฬิกา - -*) เสียงนาฬิกาของโรงเรียนดังขึ้นทำให้ทุกชีวิตรับรู้ว่า ณ บัดนี้ คือเวลา 8 โมงเช้าแล้ว - -* ทั้งสองชีวิตพี่น้องก็รีบวิ่งเข้าประตูโรงเรียนได้อย่างหวุดหวิด

                ยัยเปี๊ยก เห็นมั้ย เกือบไม่ทันซะแล้ว วิวบ่นในขณะที่ทั้งคู่ยังใส่เกียร์หมาร้อย (?) ตรงดิ่งไปที่แถว

                โห ก็...ก็ คนมันง่วงอ่าเจ๊ มิวนึกหาข้อแก้ตัวทันที วิวส่ายหน้าเบาๆ

            วันนี้มีสอบนะ สอบวันสุดท้ายด้วย - -* เจ๊ยังไม่อยากถูกปรับตกนะ ทำไมถึงนอนดึก วิวถามน้องสาวอีกครั้ง ด้วยสีหน้าไม่พอใจ ใช่สิก็เธอยังไม่อยากถูกปรับตกหนิ ใครๆก็รู้ว่าโรงเรียนเนี้ยโหด

                ก็ อ่านหนังสือไง - -* ถึงได้นอนดึก มิวยังคงหาเรื่องแก้ตัวไปเรื่อย

                เออ ฉันไม่เถียงกับแกแล้วไปเข้าแถวไป วิวไล่น้องสาวพลางวิ่งเลยแถวของน้องไปยังแถวของตัวเองทันที

                หลังจากเพลงชาติและเพลงประจำโรงเรียนจบไป อาจารย์ก็เดินมาประกาศชี้แจงเรื่องของการสอบวันสุดท้าย เรื่องของ การสุจริต การเตรียมตัวก่อนเข้าสอบแต่ละวิชา

                วันนี้นักเรียนชั้น เกรด 10-12 (ม.4-ม.6) จะมีสอบตอนเวลา 9.00 น. - 13.00 น. นะ อาจารย์พูดก่อนประกาศแยกย้ายนักเรียนเข้าห้องสอบ ซึ่งขณะนี้เวลา 8.30 น. แล้ว

               

            อะไรกันเนี่ย ทำไมสอบมันถึงนานยังนี้วะ - -* มิวบ่นทันทีที่ถึงเวลาสอบเสร็จทุกวิชา

                อย่างน้อยแกก็ผ่านละกัน บ่นทำไมเนี่ยปิ่นแอบกัดเพื่อนเล็กน้อย ก็ใช่สิ ยัยนี่มันอัจฉริยะ ไม่เหมือนเธอหรอก ผ่านแต่เกรดก็ไม่ได้สูงมากนัก

                ~~그대가 그대가 그대가 사랑해 사랑해 사랑해 라고~~

                อ๊ะโทรศัพท์ดัง มิวรีบรับโทรศัพท์ทันทีและไม่ได้มองหน้าจอโทรศัพท์มือถือของตัวเอง ประจวบเหมาะกับวิวกำลังวิ่งมาหาน้องสาว

                สวัสดีค่ะ (ใช่น้องมิวหรือเปล่าคะ?)

                ใช่ค่ะ - -* (พี่โทรมาจากทางค่ายที่น้องมาออดิชั่นนะคะ)

                เอ๊ะ อ่อ ค่ะๆ มีอะไรหรือเปล่าคะ (ตอนนี้มีใครอยู่กับน้องมั่งคะ)

                ก็มีพี่วิว และก็ปิ่นอ่าค่ะ ไม่ทราบว่าทำไมหรอคะ (ว้าวดีเลย คือว่าน้องทั้ง 3 คน ออดิชั่นผ่านนะคะ บ่ายนี้น้องว่างกันหรือเปล่าเอ่ย?)

                ว่างค่ะว่าง เมื่อกี้พี่บอกว่าออดิชั่นผ่านหรอคะ!!!” (ค่ะ มาที่ค่ายKMนะคะ เวลา 15.00 น. นะคะพี่จะพูดถึงเรื่องที่น้องๆจะต้องทำนะคะ โอเคมั้ย??) คำว่าออดิชั่นผ่านทำให้อีก 2 ชีวิตที่ไปออดิชั่นด้วยตื่นตระหนกทันที

                เห้ยแก ออดิชั่นผ่านหรอ? ปิ่นถาม

                ฝันหรือเปล่าเนี่ย จะได้ไปอยู่ที่เกาหลี วิวเพ้อ (เจ้อ) - -* ((ฮ่าๆเจ๊อย่าเพิ่งปาร้องเท้าใส่น้องนะ - -* // ไรเตอร์))

                เดี๊ยวเซ่อย่าเพิ่งขัดกันได้มั้ย ขอโทษด้วยนะคะ มิวโหด (?) พร้อมขอโทษขอโพยคนที่อยู่ในโทรศัพท์

                โอเคนะคะ เดี๊ยวพวกเราจะไป เพราะเพิ่งจะสอบเสร็จกันอ่าค่ะ 15.00 น. ใช่มั้ยคะ (ใช่ค่ะ งั้นแค่นี้นะคะ พี่ต้องโทรบอกคนอื่นๆต่อ) พอพี่คนนั้นพูดจบก็ตัดสายไป ปล่อยให้อีก 3 ชีวิต ยืนเพ้ออย่างนั้น

                กรี๊ดดดดดดด เสียงของมิวทำให้ปิ่นและวิวปิดหูแทบไม่ทัน และสายตาจากนักเรียนทุกคู่จับจ้องมาที่ยัยนี่ทันที

                อะไรเนี่ย แทนที่จะกรี๊ดตอนรู้เรื่อง ปิ่นบ่น

                แหม ก็คนมันตกใจอ่ะ -0- จะได้ไปอยู่เกาหลีกับเอสเจแล้วอ่ะ ดีใจสุดๆ

                เออๆ นี่พี่เขานัดตอน 15.00 น. ใช่มั้ย? วิวขัดจังหวะเพราะทนน้องสาวเพ้อ (บ้า) ไม่ไหวนั่นเอง มิวหยักหน้าเป็นอันรับรู้ ก่อนที่ทั้ง 3 ชีวิต จะแยกย้ายกันไปเตรียมตัวที่บ้าน

     

                เวลา 14.45 น. ณ ค่าย KM Entertainment (ชื่อนี้ใช้เพื่อฟิคเรื่องนี้เท่านั้น ไม่ได้อ้างอิงมาจากใดๆ)

                มาเร็วๆทำไมเนี่ย - -* มิวบ่นในขณะที่ทั้งสามคนกำลังติดต่อประชาสัมพันธ์

                อ้าว ใครจะสายอย่างแกได้ตลอดเวลาล่ะ วิวผลักหัวน้องสาวเบาๆ (?)

                เชิญทางนี้ค่ะ พนักงานคนหนึ่งพูดขึ้นพร้อมทั้งนำทางทั้งสามคนไปยังห้องที่ได้นัดแนะกับทางค่ายเอาไว้ ก่อนที่จะเดินจากไป ((โหย รับค่าตัวเท่าไหร่เนี่ย มาแค่เนี้ย - -* // ไรเตอร์))

                แอ๊ด~~ วิวค่อยๆเปิดประตูช้าๆ ภายในห้องมีบุคคลที่นั่งอยู่ก่อนแล้ว 4 ชีวิต มิวค่อยๆเดินตามพี่สาวเข้าไป พร้อมกับปิ่นที่เดินเข้ามาทีหลัง

                สวัสดีค่ะ มิวเอ่ยทักบุคคลทั้ง 4 คน ทั้ง 4 คนนั้นหันมามอง

                สวัสดีจ้ะ

            สวัสดีจ้า

                อ่า สวัสดีค่ะ

                สวัสดีจ้า

                ค่ะ พี่ๆชื่ออะไรกันหรอคะ? มิวถามอีกครั้ง วิวกับปิ่นก็เลยทักทายทุกคน

                แหม เรียกพี่เลยนะ อายุเท่าไหร่กันเนี่ย หนึ่งในนั้นถามขึ้น

                อ่า ชื่อ มิมิวค่ะ อายุ 16 ปี อยู่ ม.4 เกรด 10 ค่ะ เรียกมิวเฉยๆก็ได้ มิวแนะนำตัวเองทันที พร้อมทั้งหันไปบอกให้ปิ่นแนะนำตัว เธอไม่ใช่คนมีมารยาทหรอกนะแต่เธอไม่ชอบมีศัตรู เธอชอบการมีพี่สาวที่คอยปรึกษาได้ตลอดทุกเรื่อง

                ชื่อ ปิ่น ค่ะ อายุเท่ามิวนะคะ ^^” ปิ่นแนะนำตัวสั้นๆ พร้อมทั้งหันไปสะกิดวิวซึ่งนั่งอยู่เฉยๆ

                ชื่อ วิว อายุ 17 ปี อยู่ ม.5 เกรด 11 วิวแนะนำตัวแบบสั้นๆง่ายๆ

                โอเค พี่ชื่อ กลอย นะคะ อายุ 16 จะ 17 ปี อยู่ ม.5 กลอยแนะนำตัวพร้อมหันมามองทุกคน

                พี่ชื่อ มด นะ อายุ 17 จะ 18 ปี อยู่ ม.6มดแนะนำตัว เธอเป็นคนที่ดูเป็นผู้ใหญ่ที่สุด ณ ตรงนี้

                ชื่อ จิมมี่ส์ ค่ะ เรียกจิมเฉยๆก็ได้นะ จิมอายุ 15 จะ 16 ปี อยู่ ม.4 ค่า จิมยิ้มให้ทุกคนทันทีที่พูดจบ เธอดูมีมารยาทที่สุด ณ ตรงนี้

                พี่ชื่อน้ำฝน เรียกพี่ว่าฝนก็ได้นะ อายุเท่ากลอยอ่า ฝนแนะนำตัวแบบสั้นๆเพราะอายุและระดับชั้นของเธอมันเท่ากับบุคคลที่แนะนำตัวไปก่อนหน้านี้

                อ่า เราควรจะสนิทกันมากกว่านี้นะคะ จิมเสนอเพราะว่าไหนๆทุกคนก็จะรวมวงกันอยู่แล้ว

                นั่นสิ แต่อยู่ๆไปเดี๋ยวก็สนิทกันเองแหละ มดพูดแบบไม่ค่อยใส่ใจกับเรื่องนี้นัก

                พี่ๆชอบใครในเอสเจหรือชายนี่ มิวพูดขึ้นมาทำให้ทุกคนหันมาสนใจเธอทันที เพราะเธอคิดว่าการที่ได้พูดคุยในเรื่องของนักร้องที่ตนเองชอบจะทำให้ทุกคนสนิทกันเร็วขึ้น

                พี่ชอบคยูฮยอนอ่ะ กลอยสนใจในประเด็นการสนทนานี้จึงเข้ามาร่วม

                พี่ชอบทงเฮโอป้า อ๊ายย ลูกปลาน้อยน่ารัก มดก็เป็นไปกับเขาด้วย

                อ่า จิมชอบฮีชอลโอป้าอ่ะ หล่อและสวย คิมฮีสวยกว่าจิมอีก - -* จิมก็ร่วมด้วย

                ปิ่นชอบทึกกี้ๆ น่าร้ากกกก ปิ่นก็เข้ามาแจม

                หรอๆ พี่ชอบเต้าหู้อ่ะ ฝนก็มีส่วนร่วมในเรื่องนี้ด้วยเหมือนกัน วิวได้แต่มอง อะไรมันจะสนิทกันไวปานนั้น

                เฮ้ย พี่ชอบคังอินแหละ ฮ่าๆๆ และแล้ว วิวก็เข้าไปร่วมวงสนทนาทันที

                มิวชอบตาเปาเย่ ><” มิวพูดขึ้นบ้าง และการสนทนาก็มีเครื่องหมายอินฟินีตี้ทันที

                แอ๊ด~~~ ประตูถูกเปิดอีกครั้ง พร้อมกับบุคคลอีก 3 คน การสนทนาจึงเงียบลงทันที

                เอ่อ ขัดจังหวะอะไรหรือเปล่า คนหนึ่งพูดขึ้นทันทีที่ทุกคนเข้ามาในห้องเรียบร้อย

                อ่า ไม่หรอกค่ะ ว่าแต่...พวกพี่ชื่ออะไรกันหรอคะ จิมถามอย่างมีมารยาท

                อ่อ พี่ชื่อ ยูเมะ อายุ 17 จะ 18 ปี อยู่ชั้น ม.6 จ้า ยูเมะแนะนำตัว ที่เธอตอบดีก็เพราะถามเธออย่างมีมารยาทยังไงล่ะ

                ชื่อฝ้ายค่ะ อายุ 15 จะ 16 ปี อยู่ ม.4 ค่ะ ฝ้ายแนะนำตัวเองบ้าง

                อายุเท่ากันเลยอ่ะ จิมพูดขึ้นแทบจะทันที

                ส่วนพี่ชื่อลิปกลอสนะ อายุ 17 ปี อยู่ ม.5 ลิปกลอสแนะนำตัวเป็นคนสุดท้าย

                แล้วพวกเธอ...ชื่อ...?? ฝ้ายถามออกมา

                อ่อ ชื่อจิมมี่ส์นะคะ อายุเท่าเธอนั่นแหละ จิมยิ้มแบบธรรมดา

                ชื่อมิมิวจ้า เรียกมิวได้นะ อายุ 16 ปี อยู่ ม.4 จ้ะ ระดับชั้นเท่ากันเลยไม่ต้องเรียกพี่นะ มิวพูดต่อจากจิมทันที

                ชื่อปิ่นนะ อายุเท่ามิวเลย อย่าเรียกปิ่นว่าพี่นะ ปิ่นเคือง >w<” ปิ่นทำหน้าเหมือนเด็กๆ ทำเอาทุกคนในห้องถึงกับหัวเราะ

                ชื่อกลอย อายุ 16 จะ 17 ปี อยู่ ม.5 กลอยแนะนำตัวต่อจากปิ่น

                ชื่อมดจ้ะ อายุเท่ากับยูเมะเลยล่ะ มดพูดสั้นๆ

                ชื่อวิว อายุเท่าลิปกลอสอ่ะ วิวยังคงรักษาการตอบที่สั้นไว้เหมือนเดิม แถมสีหน้ายังกวนประสาทสุดๆไปเลย

                พี่ชื่อน้ำฝน เรียกพี่ว่าฝนก็ได้นะ อายุเท่ากลอยจ้ะ ฝนแนะนำตัวแบบง่ายๆเหมือนครั้งแรกที่เธอแนะนำตัวไป ก็จะพูดอายุอีกให้เสียเวลาทำไมล่ะ จริงมั้ย??

                ทุกคนคงรู้จักกันแล้วสิ เสียงปริศนาดังขึ้นทำให้ทุกคนเงยหน้าทันที เพราะเสียงนั้นคือเสียงเดียวกับบุคคลที่โทรหาพวกเธอเมื่อช่วงบ่ายนั่นเอง

                พี่เป็นคนโทรหาพวกเราใช่มั้ย?? มิวถามเพราะเธอเองก็จำเสียงนี้ได้

                ใช่แล้ว พี่ชื่อโซดาจ้ะ จะมาเป็นผู้จัดการส่วนตัวให้พวกเธอ โซดาแนะนำตัวเองทันทีพร้อมรอยยิ้ม

                แล้วพวกเราต้องแนะนำตัวอีกรอบมั้ยคะเนี่ย ปิ่นทำหน้าเบ้ทันทีเพราะการแนะนำตัวแต่ละครั้งมันยาวมากและกินหน้ากระดาษมากด้วย ((ไรเตอร์ก็เมื่อยด้วย // ไรเตอร์))

                โอ้ ม่ายต้องแล้ว ฉันรู้จักพวกเธอทุกคนแล้ว นี่กลอย นี่มด นี่วิว นี่ฝ้าย นี่จิมมี่ส์ นี่มิว นี่ปิ่น นี่น้ำฝน นี่ลิปกลอส นี่ยูเมะ ถูกไหม โซดาพูดพลางชี้เรียงไปทีละคนอย่างแม่นยำ ทุกคนได้แต่พยักหน้าหงึกๆ

                เราจะมาเริ่มคุยถึงคอนเซ็ปและเรื่องต่างๆของงานเลยนะจ้ะ โซดาพูดพลางเดินไปนั่งเก้าอี้ที่ตรงข้ามกับทุกคน และทำมือเชิญให้ทุกคนนั่งลง

                ชื่อกลุ่ม? มิวพูดขึ้นทันทีที่พูดถึงเรื่องงาน

                ชื่อกลุ่มหรอ Special Girls เป็นชื่อที่คณะกรรมการส่วนใหญ่โหวตมาแล้วนะ ถ้าพวกเธอไม่พอใจก็เปลี่ยนได้นะจ้ะ โซดาพูดอีกครั้ง สาวๆต่างมองหน้ากันและผลสรุปก็คือ...

                เราจะใช้ชื่อนี้ค่ะ มดเป็นคนตอบแทนทุกคน

                โอเค ดีมาก คอนเซ็ปก็คือ สาวที่ดูเท่ห์ น่ารัก เซ็กซี่ ได้ในเวลาเดียวกัน และต้องสดใสร่าเริงด้วยนะ โซดาพูดออกมาอย่างง่ายดายโดยไม่สนสีหน้าของทุกคนที่กำลังงงงวยกับคำพูดของเธอ ...ไอ้เท่ห์ น่ารัก เซ็กซี่ มันทำยังไงฟะ = =^

                พวกเธอคงรู้แล้วสินะว่าจะต้องถูกส่งตัวไปอยู่ที่เกาหลี ค่ายSM ใช่มั้ย?? โซดาถามขึ้น คำถามนี้ทำให้ทุกคนพยักหน้าพร้อมทั้งอมยิ้มเล็กน้อย

                ไม่ได้ไปเที่ยวนะ - -* พวกเธอต้องซ้อมหนักเลยล่ะ ในฐานะนักร้องฝึกหัด แต่ของพวกเธอไม่เหมือนกันกับคนอื่นๆในค่ายนั้นนะ เพราะพวกเธอมีคอนเซ็ป มีชื่อวงเรียบร้อยแล้ว ฉะนั้นพวกเธอต้องพร้อมสำหรับการออกอัลบั้มหลังจากฝึกเสร็จทันที ระยะเวลาในการฝึกแค่ 5 เดือนเท่านั้น โซดาทำสีหน้าจริงจังขึ้นมาทันที

                เอ๊ะ แล้วมันแตกต่างกับคนอื่นๆยังไงล่ะ ในเมื่อพวกเราก็ไปฝึก กลอยถามขึ้นมาบ้าง

                งานนี้ซูเปอร์จูเนียร์และชายนี่จะเป็นคนคุมพวกเธอ จะสอนการใช้ชีวิตอย่างนักร้อง เพราะพวกเขามีประสบการณ์มาก่อน คำพูดของโซดาทำให้สาวๆถึงกับอึ้ง

                แล้ว...ต้อง...พักที่เดียวกันหรือเปล่า ฝนถามในขณะที่ตัวเองยังตกใจกับคำพูดสักครู่อยู่ไม่น้อย

                ต้องพักด้วยกันสิ อ่า รายละเอียดถึงที่นั่นแล้วฉันจะแจกแจงอีกที เอาเป็นว่าพวกเธอเซ็นสัญญากับทางค่ายนี้ซะก่อน แล้วไปเลือกหัวหน้าวงกันมาซะ โซดาหยิบใบเซ็นสัญญากับทางค่ายKM ขึ้นมาให้สาวๆเซ็น ก่อนจะบอกรายละเอียดอื่นๆต่อ

                เลือกหัวหน้าวงกันดีๆละกันนะ แล้วนี่ตั๋วเครื่องบิน เราจะออกเดินทางวันพรุ่งนี้ 10.00 น. นะ อย่าสายเด็ดขาดล่ะ ตกเครื่องฉันไม่รู้ด้วยนะ โซดาพูดก่อนจะลุกขึ้นแล้วทำท่าจะเดินออกไป

                เดี๋ยวค่ะ พี่โซดา โซดาหันมาตามเสียงเรียกของฝ้ายทันที

                อะไร? โซดาถาม

                พี่อายุเท่าไหร่คะ? ฝ้ายรีบถามแต่ก็กลัวว่าคำถามนั้นจะถูกดุเพราะว่ามันดูไร้สาระเกินเหตุ

                อ๋อ พี่หรอ อายุ 22 ปีจ้า โซดาตอบพร้อมยิ้มให้และเดินออกไปจากห้องทันที ทิ้งให้ฝ้ายทำหน้าเหวอซะอย่างนั้น - -* พี่โซดาเดาอารมณ์ยากจริงๆ

                แล้วใครจะเป็นหัวหน้าวง??
    -------------------------------------------------------------------------------
    นั่นสิแล้วใครจะเป็นหัวหน้าวง?? เอ้าเหล่านางเอกช่วยกันโหวตหน่อยสิค๊า มิวโหวตพี่มดนะเพราะคาแรคเตอร์พี่เขาดูเป็นผู้ใหญ่ที่สุดแล้ว และก็อายุมากที่สุดด้วย ฮ่าๆ ((หลบร้องเท้าจากพี่มด // ไรเตอร์)) นู๋ล้อเล่นน้า ต้องขอแสดงความยินดีกับอินโทรซึ่งในที่สุดมันก็เสร็จซักที และก็เดี๋ยวจะเอาอิมเมจพี่โซดามาลงนะคะ คึคึ คิดยังไงกับชื่อวง? และก็กับคอนเซ็ป??ตอบแค่นี้แหละ คึคึ อย่าลืมโหวตว่าให้ใครเป็นหัวหน้าวงน้าคะ ^w^!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×