คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : :: Chapter 1 :: Super junior & SHINee VS. Special Girls [[ 50% ]]
เวลา 9.50 น. ณ สนามบิน
“มากันครบหรือยังเนี่ย” โซดาบ่นอุบอิบเล็กน้อยเพราะอีก 10 นาทีเครื่องก็จะขึ้นแล้ว
“ยังเลยค่ะ เหลืออีกแค่ 4 คนเอง” กลอยตอบพลางนับสมาชิกที่นั่งอยู่ตรงนั้น
“แล้วเราต้องอยู่ที่นั่น 5 เดือนเลยหรอคะ” ลิปกลอสถาม
“ใช่สิให้พวกเธอฝึกแค่ 3 เดือนคงล้มเหลวแน่ๆ” โซดาตอบอย่างมั่นใจ
“แล้วไอ้คนสอนเนี่ยมันจะไม่ทำล้มเหลวหรอ” มดถามอย่างเบื่อหน่ายเพราะเธอคิดว่า เหล่าลิง กับ วงลำแสงจะสอนอะไรได้มากไปกว่าให้พวกเธอรั่วขึ้น ((เอิ่ม ไรเตอร์เห็นด้วยแหะ กับเหล่าลิงอ่านะ คึคึ // ไรเตอร์))
“ไม่หรอก พวกนั้นมีประสบการณ์เยอะนะ” โซดายังคงตอบอย่างมั่นใจเหมือนเดิม หารู้ไม่ว่าสีหน้าของแต่ละคนรู้สึกไม่เชื่อใจคนที่จะมาสอนเลยสักนิด
“แน่ในหรอคะว่างานไม่ล่ม - -*” ฝนถามขึ้นอีกครั้งเพื่อย้ำความมั่นใจของโซดา
“แน่ในสิ” คำตอบสุดมั่นใจทำให้ทุกคนถอนหายใจ
“ไม่เสี่ยงก็ไม่รู้ จริงมั้ย??” ยูเมะหันมาถามทุกคนในวงแทน คำตอบคือการพยักหน้ากึ่งส่ายหน้าของแต่ละคน
“อะไรเนี่ย อีกตั้ง 8 นาที ไม่ต้องรีบลากเจ๊มาขนาดนั้นหรอก - -*” เสียงของวิวที่กำลังบ่นน้องสาวดังมาแต่ไกล ทำให้ทุกคนหันไปมองบุคคล 4 คน ที่กำลังเดินมาทันที
“ยังงี้ก็ครบแล้วใช่มั้ยพี่กลอย” ฝ้ายถามกลอย คำตอบคือการพยักหน้า
“อ้าวแล้วน้องจิมมากับพวกนั้นได้ยังไง” มดหันไปถามคนที่เดินร่วมมากับ 3 คนนั้น
“อ่อ จิมเจอพี่ๆที่หน้าสนามบินเลยเดินเข้ามาด้วยกันเฉยๆ” จิมยิ้มเล็กน้อยเป็นการทักทาย
“นี่พวกเธออีก 8 นาทีเครื่องก็ขึ้นแล้ว ทีหลังอย่าสายได้มั้ยเนี่ย” โซดาแว้ดใส่ทันที ทำเอา 4 ชีวิตที่เพิ่งเดินมาถึงกับทำตัวไม่ถูก
“โห ไม่ได้มาตอน 8 นาทีหลังขึ้นเครื่องซะหน่อย บ่นไปได้” วิวบ่นอุบอิบคนตรงหน้าอย่างไม่กลัวตาย - -*
“เอาเถอะๆ ว่าแต่ใครเป็นหัวหน้ากลุ่ม??” โซดาส่ายหน้าอย่างเอือมระอาพลางถามทุกคนทันที
“มิวโหวตพี่มด พี่มดแก่สุด ฮ่าๆ” มิวพูดพลางทำหน้าทะเล้น มดเลยแกล้งไล่เตะคนตัวเล็กทันที
“โห มิวล้อเล่นน่า” มิวรีบพูดพลางขอโทษขอโพยก่อนจะโดนเตะจริงๆ
“ให้มดเป็นล้ะกัน” ยูเมะพูดขึ้นบ้าง ทุกคนมองหน้ากันซักพักจึงพยักหน้า
“เห้ย ไหงโยนมาให้มดอ่ะ” มดทำหน้าตกใจทันทีที่ทุกคนให้มดเป็นหัวหน้าวง
“ก็พี่มดแก่ที่สุดไง ฮ่าๆ” มิวยังคงเล่นไม่เลิก - -*
“ยัยมิวเดี๋ยวเหอะ งั้นฉันให้แกเป็นรองหัวหน้า ฮ่าๆ” มดชี้ไปยังมิว ซึ่งทุกคนก็รีบพยักหน้าทันที โดยไม่สนหน้าเหวอๆของคนถูกชี้คัดค้านอยู่
“อะไรอ่ะ มิวไม่แก่นะ - -* ให้พี่ยูเมะเป็นดิ” มิวยังคงปัดต่อไป
“นี่พวกเธอช่วยเลือกหัวหน้าวงกันเร็วๆหน่อยได้มั้ย เครื่องจะขึ้นแล้วนะ” โซดาแว้ด (อีกรอบ) พลางเดินนำทุกคนขึ้นเครื่องบิน
“งั้นตามนี้นะ กลอยว่าพวกเรารีบขึ้นเครื่องก่อนจะโดนแว้ดรอบ 3 เถอะ” กลอยพูดก่อนที่จะเดินตามโซดาไปและทุกคนก็เดินตามกลอยไป ((มันเหมือนฝูงมด? // ไรเตอร์))
ณ SM Entertainment
“อะไรนะ” อีทึกโวยวายขึ้นอย่างไม่เชื่อหู
“ก็พวกนายจะต้องไปดูแลนักร้องฝึกหัดจากประเทศไทยยังไงล่ะ ระยะเวลาแค่ 5 เดือนเท่านั้นเอง” ประธานลี ซูมาน กล่าวด้วยเสียงปกติ
“แล้วพวกผมจะต้องทำยังไงบ้างล่ะ” คังอินถามขึ้นบ้าง
“ก็แค่พยายามให้พวกนั้นเรียนรู้ชีวิตการเป็นนักร้องให้มากที่สุดรวมทั้ง การเต้น การร้อง ต่างๆด้วย” ประธานลี ซูมานกล่าวต่อไป
“แล้วงานล่ะครับ” คิบอมถามขึ้นบ้าง ซึ่งนี่เป็นเรื่องแปลกสำหรับซูเปอร์จูเนียร์ แต่เป็นเรื่องปกติที่เขาคนนี้จะห่วงงานเรื่องการแสดงมาก
“พัก 5 เดือน” ประธานยังคงตอบคำถามต่อไป
“แล้วพวกนั้นเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายครับ ช่วยชี้แจงรายละเอียดทั้งหมดทุกอย่างให้พวกเราฟังได้มั้ยครับ” อีทึกเริ่มแสดงความเป็นหัวหน้าวงขึ้นมาทันที
“โอเค ผมจะแจกแจงรายละเอียดทั้งหมดให้พวกคุณฟัง แต่พอผมพูดเสร็จพวกคุณจะต้องออกไปจากห้องนี้ทันทีนะ ผมจะทำงาน โอเคมั้ย” ประธานถามทุกคน
“ครับ” เหล่าลิงและวงลำแสงตอบอย่างพร้องเพรียงกัน
“พวกนั้นเป็นผู้หญิง เป็นกลุ่มที่มีการลงคอนเซ็ปงาน ชื่อกลุ่ม เรียบร้อยก่อนเดบิวต์ คือทางค่ายมั่นใจได้อย่างเดียวว่า พอฝึกเสร็จพวกเธอต้องออกอัลบั้มทันที แต่ว่าพวกเธอยังไม่เรียนรู้อะไรเลย ถ้าฝึกกับบุคคลที่ทำงานด้านนี้เหมือนกันมันคงจะดีกว่า ดังนั้นทุกคนเลยลงมติว่าให้มาฝึกกับพวกคุณ เป็นเวลา 5 เดือน และพวกคุณต้องสอนเทคนิคต่างๆรวมถึงการแสดงออกยังไงต่อหน้าผู้ชมให้พวกเธอฟัง ห้องพักของสมาชิกวงซูเปอร์จูเนียร์และชายนี่จะถูกย้ายไปอยู่ชั้น 7 เป็นห้องที่ใหญ่ขึ้นและภายในจะแบ่งย่อยได้ทั้งหมด14 ห้อง ซึ่งนับว่าเยอะมากทีเดียว พวกคุณจะต้องไปเลือกหรือจับฉลากกันเองว่าจะได้สอนใคร และสมาชิกวงนั้นมีแค่ 10 คนเท่านั้น ไม่ต้องถามว่าทำไมดงบังชินกิถึงไม่สอน ถึงให้ชายนี่มาสอน เพราะว่า การสอนครั้งนี้ทำให้ทั้ง 2 วงต้องหยุดงาน ฉะนั้นตอนนี้เราจึงต้องใน้ดงบังชินกิเป็นจุดขายแทน และเราจะบอกบุคคลภายนอกให้รับรู้เรื่องการสอนในครั้งนี้ไม่ได้เด็ดขาด จบแล้วพวกคุณออกไปได้” ประธานลี ซูมาน พูดจนลิงบางตัวหลับ - -* สมาชิกตรงนั้นทุกคนทำหน้างงๆเล็กน้อยก่อนจะทยอยกันออกไปจากห้องของ ประธานลี ซูมาน
“อะไรกันเนี่ย ผมงงอ่ะ” ซองมินบ่นทันทีที่ออกมา ไม่ใช่เขาไม่เข้าใจ แต่สมาชิก ซูเปอร์จูเนียร์วงเดียวก็เพียงพอที่จะสอนกลุ่มนั้นได้แล้ว แต่ทำไมต้องใช้สมาชิกถึง 18 คนด้วย
“เห้อ แล้วทำไมต้องสอน” ซีวอนบ่นเบาๆ เพราะเขาอยากทำงานไม่ใช่มาสอนคนซะหน่อย
“แล้วพวกผมไม่ได้เก่งขนาดฮยองซะหน่อย ทำไมต้องมีพวกผมด้วย” อนยูพูดพลางงงๆอยู่เล็กน้อย
“นั่นสิ วงพวกเราก็น่าจะพอแล้วนะ” ทงเฮพูดขึ้นบ้างเพราะเขากำลังสงสัยเหมือนซองมินและก็อนยูนั่นเอง
“ให้ผมเนี่ยนะสอนคน?? พระเจ้าครับ ผมว่าไอ้คนที่ผมต้องสอนเนี่ยอายุต้องเท่ากันแน่เลย” แทมินบ่นเล็กน้อย
“โอ๊ย จะเถียงกันทำไมเนี่ย พวกนั้นมาเดี๋ยวก็รู้เอง จะมายืนคุยกันอีกนานมั้ยเนี่ย” ฮีชอลแว้ดขึ้นเพราะทนไม่ไหวที่ทุกคนมัวแต่ยืนเถียงกันอยู่ได้
“แล้วเรายังไม่รู้คอนเซ็ปของยัยพวกนั้นเลยนะ ม่ายยยย เยซองอยากทามงานนนน” เยซองพูดพลางลากสียงยาวเหมือนเด็กเอาแต่ใจ - -*
“ก็ดีนี่ครับที่พวกเราจะได้พัก เห็นปกติฮยองก็บ่นว่าอยากพักกันไม่ใช่หรอ” คยูฮยอนเสนอความคิดเห็นบ้างแต่กลับโดนสายตาชิ้งๆเล่นงานแทน - -+++
“พวกเราอยากพักนะแต่คิดดูสิว่าสอนเนี่ยจะได้พักมั้ย พวกเราอยากพักแบบไปเที่ยวเล่นอยู่กันอย่างสนุก ไม่ใช่แบบนี้” อึนฮยอกโวยวายขึ้นมาทันทีพร้อมกับการพยักหน้าของทุกสมาชิกในวงที่พอจะเป็นคำตอบ
“ครับๆเข้าใจแล้ว - -*” คยูฮยอนทำหน้าเข้าใจทันที
“แล้วพวกนั้นจะมาวันนี้ใช่มั้ย??” คีย์ถามขึ้นมาบ้าง
“น่าจะใช่ ฉันว่าทุกคนแยกย้ายกันไปเก็บของก่อนจะเจอกันที่ชั้น 7 ดีกว่านะ เราควรจะย้ายก่อนที่พวกนั้นจะมา” อีทึกนัดแนะทุกคนทันทีก่อนจะแยกย้ายกันไป
สนามบิน อินชอน
“แล้วพวกเราจะไปที่ SM Entertainment ยังไงล่ะคะ เราไม่เคยมาเกาหลีกันเลยนะ” จิมพูดในขณะที่สายตาสอดส่องไปทั่วสนามบิน
“เดี๋ยวจะมีรถของบริษัทมารับน่ะ อ๊ะ นั่นไง ไปกันเถอะ” โซดารีบเดินนำทุกคนไปยังรถตู้สีดำคันหนึ่งที่มีอักษรสีขาวอยู่ข้างๆว่า ‘Special Girls’
SM Entertainment
รถตู้สีดำวิ่งเข้ามาจอดหน้าบริษัท สาวๆในรถต่างพากันมองบริษัทSM เพราะว่าพวกเธอเคยใฝ่ฝันว่าจะมาที่นี่แต่ตอนนี้มันเป็นความจริงแล้ว
“ลงมาจ้า” โซดาเรียกทุกคนให้ลงมาจากรถทันที
“ว้าว ไม่นึกไม่ฝันว่าจะมาเหยียบที่นี่” กลอยพูดขึ้นเพราะเธอลงจากรถมาคนแรก
“นั่นสิๆ ตึกสูงจังเลย” มดสมทบด้วยอีกคน
“เรามาทำอะไรที่นี่” วิวถามขึ้นบ้าง
“มาเซ็นสัญญากับทางค่ายSM” โซดาพูดพลางยิ้มอย่างอารมณ์ดี ในขณะที่ปิ่นลงมาเป็นคนสุดท้าย ชาวเกาหลีที่อยู่แถวนั้นหันมามองสาวๆ เพราะทุกคนดูสะดุดตามากๆสำหรับบริเวณนี้
“พอเราเซ็นสัญญาเสร็จเราก็จะไปที่พักกันเลยนะ เห็นเขาบอกว่า อยู่ชั้น 7 มันเป็นห้องใหญ่” โซดาพูดจัดแจงเวลาก่อนที่จะนำทุกคนไปดำเนินการตามเวลาที่วางเอาไว้ทันที
หอพัก ซูเปอร์จูเนียร์ ชายนี่ ดงบังชินกิ โซนยอชินแด รวมๆคือค่ายSM - -*
“โห หอพักของค่ายหรอเนี่ย สวยจัง” ฝ้ายอุทานขึ้นทันทีที่มาถึง
“อือ แต่ในห้องของพวกนั้นคงไม่สวยเหมือนข้างล่างหรอกนะ” โซดาทำท่าเอือมระอากับห้องพักของแต่ละวง โดยเฉพาะเหล่าลิง
“แล้วพี่โซดาจะไปพักที่ไหนล่ะ” มิวถามขึ้นมาบ้าง
“พี่หรอ พี่มีบ้านอยู่ที่โซลจ้ะ” โซดาพูดพร้อมรอยยิ้มอีกครั้ง
“แล้วทำไมพวกเราถึงไม่ไปพักบ้านพี่โซดาล่ะ” ปิ่นถามบ้าง
“No! เธอต้องให้พวกซูเปอร์จูเนียร์และชายนี่สอนพี่เกรงว่าบ้านจะไม่พอ” จริงๆพี่เกรงว่าบ้านพี่จะวุ่ยวายต่างหากล่ะ
“อ่อ กลัวบ้านพังอ่ะดิ๊” วิวพูดพร้อทำสีหน้ากวนๆ
“รู้แล้วอย่าถามสิ ไปกันเถอะ” โซดาทำสีหน้าเซ็งทันทีที่ถูกขัด พร้อมนำ 10 ชีวิตที่เหลือไปยังห้องพักชั้น 7
ชั้น 7 เหล่าลิงและชายนี่เพิ่งจะขนย้ายสัมภาระ(เทียบได้กับสัมภารกนั่นเอง - -*) มาวางไว้ข้างหน้าห้องเพื่อรอคำสั่งและการจัดการทุกอย่างจาก ผู้จัดการส่วนตัวของทั้งสามวงนั่นเอง
“เมื่อไหร่ยัยพวกนั้นจะมาสักที เบื่อโว้ยยยยย” ฮีชอลโวยวายขึ้นมาในขณะที่ฮันเกิงนั่งหอบแฮ่กๆอยู่ เพราะอะไรน่ะหรอ ก็เพราะฮีชอลใช้ให้เขาแบกสัมภาระของตัวเองขึ้นมากด้วยน่ะสิ
“ฮยองเลิกบ่นได้ป้ะ” นี่เป็นครั้งแรกที่ซีวอนขี้เกียจฟังฮีชอลบ่น
“นายว่าไงนะ?” ฮีชอลเริ่มเปิดศึกกับน้องๆทันที
“โธ่ ฮยองฮะ เลิกเล่นได้แล้ว” ทงเฮและคนอื่นๆรีบปรามฮีชอลทันทีก่อนจะเกิดสงครามย่อยๆขึ้นมา
“เดี๋ยวพวกนั้นก็คงมาแล้วแหละ” อีทึกพูดพร้อมมองนาฬิกา และสิ้นเสียงของอีทึกลิฟต์ก็เปิดออกทันที
“นั่นมันโอป้านี่หว่า 0.0” ทุกคนต่างมีท่าทางตกใจเล็กน้อยเพราะไม่คิดว่าเหล่าลิงและชายนี่จะมายืนกันอยู่หน้าลิฟต์พอดี
“โห จะเฝ้าลิฟต์หรอคะ มานั่งกันตรงนี้เนี่ย”มิวทักอย่างมีมารยาท (ตรงไหน?) ซึ่งสาวๆก็ต่างขำกันยกใหญ่ และเหล่าลิงและชายนี่ก็งงกันยกใหญ่เหมือนกัน - -?
“อ้าว มุนอา สวัสดีครับ ^^” เหล่าลิงเอ่ยทักโซดาอย่างพร้อมเพรียงจนสาวๆถึงกับงงเลยทีเดียว -0-
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เอามาก่อนสัก 50% เด๋วมิวโดนทิ้ง ฮ่าๆ มาอ่านๆกันเลยน้า เด๋วอีก 50% มิวมาลงต่อให้ มีเรื่องจะถาม งุงิ
ใครอยากได้ ufo คิบอมบ้าง?? ไม่อยากได้ก็จะแจก ฮ่าๆ ใครเล่น ufo แอ๊ดมานะ จะบอกว่ามิวไม่ได้ขออ่ะ มันจะเป็นไรมั้ยอ่ะ?? ถ้าเป็นก็ได้โปรดคิดว่ามันเป็นแค่ msn ธรรมดา ฮ่าๆ ((ไม่ตลกนะ -*-)) แล้วมันต้องขอยังไง?? เอาไปก่อนล้ะกัน -..- ufo kibum :: Kim_Kibum_ufo_suju@hotmail.com ทวงฟิคได้เน้อ ฮ่าๆ มิวเล่นของทงเฮ กับ คิบอม ถ้าไม่มีปัญหาอะไรจะเอาของด๊องมาลงให้นะคะ >"<~~
ความคิดเห็น