ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

    ลำดับตอนที่ #1 : Audition Donghae ((พี่เพลิน))

    • อัปเดตล่าสุด 8 ส.ค. 52


    href="file:///C:\DOCUME~1\ADMINI~1\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_filelist.xml" /> href="file:///C:\DOCUME~1\ADMINI~1\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_editdata.mso" />

    Application ; ใบสมัครนางเอก .
    อี ดงแฮ ! ( คำตอบสี ส้ม )

    1.ส่วนของผู้สมัคร

    ชื่อ : มิมิว ^^~~ เรียกว่า มิว ก็ได้ค่ะ

    อายุ :
    14 ใกล้ 15 แล้ว~~~~

    Username : Mewforever



    2.ส่วนของตัวละคร

    ชื่อจริง ( ภาษาเกาหลี
    ,, สะกดเป็นภาษาอังกฤษ ) : คิม ฮายัง ,, Kim Hayang

    ชื่อเล่น :
    ฮายัง,ฮานะ (แจเรียกอย่างนี้อ่าค่ะ)


    อายุ :
    18 ปี

    น้ำหนัก ,, ส่วนสูง : น้ำหนัก 44 ,, สูง 165 ซม.

    บุคลิกลักษณะภายนอก : ผิวขาว ตาโต ตัวเล็ก หน้าตาดีออกแนวหยิ่งๆ ไม่ค่อยยิ้ม

    นิสัย ( ขอละเอียดนิดหนึ่ง ) :
    นิสัยหรอ?? อย่าพูดถึง คิม ฮายังเลย นิสัยของเธอช่างขัดกับใบหน้าที่สุดแสนจะลูกคุณหนูของเธอโดยสิ้นเชิง เรียบร้อย? น่ารัก? อ่อนหวาน? ไม่มีในตัวของผู้หญิงคนนี้เลยซักนิด แต่นิสัยของเธอจะออกไปแนวทางนางร้ายซะมากกว่า ทั้งหยิ่ง เอาแต่ใจ ขี้โมโห ขี้วีน  ค่อนข้างจะปากร้ายแบบลูกผู้ดี(ไม่ว่าใครแบบต่ำๆ ใช้วาจาสุภาพแต่แรง) แต่ถ้าอยู่กับพี่ชาย(แจจุง)ก็จะออกแนวเถียงๆกับพี่ อย่างเช่น ถ้าแจจุงว่าหรือตักเตือนอะไรล่ะก็...เถียงจะจนตัวเองชนะ แม้แต่ถ้าถูกใช้ให้ไปซื้อของหรือโดนสั่งนู่นสั่งนี่มากๆ(จากพี่ชาย) ก็จะบ่นๆๆก่อนจะทำตามที่พี่ตัวเองสั่งอย่างไม่เต็มใจ(กลัวพี่...พี่โหด - -*) กิจวัตรประจำวันก็เดินช็อปปิ้งตามห้างสรรพสินค้าหรูๆ เดินตามย่านคนดังต่างๆในโซล โดยไม่คิดว่าจะเบื่อ สุดท้ายก็หมดเงินไปเป็นเลข 7 หลักแทบทุกเดือน ฮายังเป็นคนรักสงบ(?) เฉพาะในบางมุมเท่านั้น!!! ไม่ค่อยชอบให้ใครมาตาม ไม่ค่อยคุยกับใคร ยกเว้นโดนกวนประสาทหรือกรณีที่โดนจีบจะตอบแบบกวนประสาทกลับ ก็เธอเป็นสาวไฮโซนี่นา จะไปคุยสุ่มสี่สุ่มห้าได้ยังไงล่ะ และนิสัยอีกอย่างที่ไม่เคยปรากฏให้ใครเห็นของเธอก็คือ...นิสัยขี้อ้อน

    ชอบ :
    เสื้อผ้าแพงๆ ,, ของแบรนเนม ,, ช็อปปิ้ง ,, อีกอย่างที่ชอบคือ...ชอบจับคนอื่นแต่งตัว(เฉพาะคนที่สนิท)

    ไม่ชอบ : ของไม่มีคุณภาพ ,, ของไม่มียี่ห้อ ,, พี่ชายบ่น ,, ไม่ชอบที่สุดคือ...คนที่ชอบตามตื้อ

    งานอดิเรก ,, กิจกรรมยามว่าง : ช็อปปิ้ง ,, ออกแบบการแต่งตัว ,, ดูหนังฟังเพลง

    ความสามารถพิเศษ :
    ร้องเพลง ,, เดินแบบ ,, เล่นละคร และอะไรก็ตามที่สังคนสูงๆนิยมทำกัน

    ชื่ออิมเมจของคุณ : Uqin (น่าจะเขียนอย่างนี้อ่าค่ะ) ออกแนวคุณหนูไปหรือป่าวก็ไม่รู้นะคะ >”<

    อิมเมจ (
     3+ ) :
    3. คำถามชิงบท (
     ใช้นิสัยตัวละครตอบ )

    1 ) ความรักในมุมมองของคุณเป็นยังไง : ความรัก?? ของหรูของแพง?...รสนิยมหรูๆที่ฉันมีนั้นมันเป็เหมือนเพียงแค่ของนอกกาย บางครั้งฉันก็รู้สึกว่าตัวเองก็เหงาเหมือนกันที่ต้องไปไหนมาไหนเพียงคนเดียว ต้องอยู่คนเดียวในบางเวลา...ฉันก็แค่ต้องการคนเอาใจใส่ฉันกว่านี้...คนที่คอยดูแลเทคแคร์ฉันมากกว่านี้...คนที่จะปกป้องฉันด้วยชีวิต รักที่บริสุทธิ์ไม่ได้หวังแค่เงินทอง...มันจะมีมั้ย?

    2 ) จู่ๆก็มีเทพบุตรขี่ม้าขาวนามว่าดงแฮอาสาจะมาปกป้องคุณ ในตอนแรกที่ได้เจอ คุณรู้สึกว่าเค้าเป็นอย่างไรบ้าง : นี่...เธอเสียงทุ้มๆปนหวานของใครบางคนเรียกทำให้ฉันห้องหันกลับไปมอง ผู้ชายคนหนึ่งหน้าตาหวานราวกับผู้หญิง แต่หวานน้อยกว่าพี่ชายของฉันหลายขุมเลยทีเดียว กำลังยืนยิ้มให้ฉันอยู่

    อะไร? ฉันถามกลับ ด้วยความหยิ่งนิดๆที่ฉันมี จึงไม่อยากจะเสวนากับคนตรงหน้ามากนัก

    เธอชื่ออะไรหรอ? คำถามนี้รู้สึกว่าจะเจอมาหลายครั้งแล้วนะ เฮ้อ~~ เบื่อพวกชอบมาวุ่นวายกับชาวบ้านจริงๆเลย!

    ทำไม? ฉันยังคงตอบด้วยข้อความสั้นๆเช่นเดิม และเริ่มรำคาญผู้ชายตรงหน้าแล้วด้วย

    อยากรู้ เธอคล้ายคนที่ฉันรู้จักมากเลย... สีหน้าของคนตรงหน้าดูเศร้าๆเล็กน้อยตอนที่พูดคำว่า คนรู้จัก อะไรของเขาเนี่ย! มาเรียกฉันแล้วพูดไร้สาระ!

    ฉันชื่อคิม ฮายัง เสร็จธุระแล้วใช่มั้ย? ขอตัวนะ ฉันตอบก่อนจะกลับหลังหันแล้วเดินต่อโดยไม่สนใจคนข้างหลังมากนัก ถ้าคนข้างหลังไม่วิ่งมารั้งแขนฉันไว้ซะก่อน ไม่นะ!!!! คิม แจจุง มีผู้ชายมาบังอาจแตะเนื้อต้องตัวน้องสาวพี่นะ!!!

    ฉันชอบเธอจัง ฮ่า ฮ่า ฉันจะอยู่ข้างๆเธอ คอยปกป้องเธอนะ หมอนั่นหัวเราะร่าอย่างอารมณ์ดี แต่ฉันนี่สิ! ไม่ขำด้วยนะ นายเป็นใครกันเนี่ย!

    " ชิ ! นายเป็นใครเนี่ย อยู่ๆก็มาวุ่นวาย เสนอหน้าอาสาจะมาเป็นอัศวินจะมาปกป้องฉัน " ฉันหันไปประจันหน้าทันที หมอนี่ท่าจะโรคจิตนะ มาถามชื่อแล้วก็มาบอกจะปกป้องฉันเนี่ย!!

    ว้า~ ลืมแนะนำตัว สวัสดีครับ ผมชื่อ อี ดงแฮ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ ^^” ดงแฮ ปล่อยมือจากแขนที่รั้งไว้ก่อนจะโค้งตามมารยาท

    แต่ฉันไม่อยากรู้จักนาย!!!!” ฉันพูดเสียงดังก่อนจะรีบเดินออกไปจากตรงนั้นทันที ไอ้บ้านี่มันเป็นใครกันห๊า!!!



    3 )
     ถ้าวันหนึ่งคุณเกิดความรู้สึกดีๆกับดงแฮขึ้นมา แต่คุณมารู้ภายหลังว่าคุณเป็นน้องสาวของเค้า คุณจะทำอย่างไร ในเมื่อ
          คุณไม่ได้รักเค้าแบบพี่ชาย  :
    ดงแฮ~ หิว ฉันถามคนตรงหน้าที่กำลังนั่งเอามือเท้าคางและมองไปยังสนามบาสด้วยท่าทางเหม่อลอย...ฉันไม่ชอบให้เขาเป็นแบบนี้สักนิด ทั้งๆที่สัญญาจะปกป้องฉัน แต่เวลามีเรื่องกลุ้มใจก็ไม่เคยเล่าให้ฉันฟังเลย เห็นแล้วมันน่ากลุ้มไหมล่ะ??

    หืม? ดงแฮหันมามองหน้าฉันแทนด้วยสายตาที่เหม่อลอยแบบเดิม

    บอกว่าหิวไงเล่า เอ๊ะ นายเคยฟังฉันบ้างมั้ยเนี่ย ฉันเริ่มหงุดหงิดเล็กน้อย

    หิวหรอ? ไปโรงอาหารกัน ^^” รอยยิ้มบางๆปรากฏขึ้นบนใบหน้าของดงแฮ รอยยิ้มที่ฝืนทำ ฉันไม่สบายใจจริงๆนะ กับการที่นายเป็นแบบนี้

    ฮานะ... เสียงที่คุ้นเคยดังขึ้น เสียงอย่างนี้มีแค่คนเดียวแหละ พี่แจจุงนั่นเอง

    แจจุง... คนข้างๆฉันพูดด้วยน้ำเสียงที่เย็นชาที่ไม่ค่อยจะได้ยินบ่อยนัก อืม...ขนลุกแหะ

    ดงแฮ ฉันบอกนายกี่ครั้งแล้วว่าอย่าพา น้องสาว ฉันมาเดินเตร็ดเตร่ พี่แจจุงพูดด้วยน้ำเสียงน่าขนลุกไม่แพ้กัน ใครก็ได้ช่วยบอกฉันทีว่ามันเกิดอะไรขึ้น??
    ร้อยวันพันปีพี่ไม่ยักจะสนแหะ ว่าฉันจะไปกับใครบ้าง? คราวนี้เป็นเสียงของฉันเอง ฉันเถียงออกไปโดยไม่รู้ตัว...ฉันไม่รู้ว่าทำไม ฉันถึงไม่ชอบให้พี่แจจุงมาว่า...ดงแฮ

    อย่าเถียงพี่เขาสิ เขาเป็นพี่เธอนะ คนข้างๆหันมาเตือนฉันแทน แต่ประโยคสุดท้ายนั้นมันฟังดูแผ่วเบาและดูเศร้าๆในเวลาเดียวกัน เพราะอะไร?คนข้างๆถึงมีอิทธิพลต่อหัวใจฉันเสมอเลยนะ >///<

    อย่ามาสอนน้องฉันหน่อยเลย ดงแฮ ฉันว่านายรู้ในสิ่งที่ฉันไม่อยากให้นายทำนะ พี่แจจุงยังคงจ้องหน้าดงแฮนิ่งๆเหมือนเดิม

    ฉันจะทำ...แต่แน่นอนว่าสิ่งที่ฉันสัญญากับนายไว้ ฉันจะไม่พูดมัน ดงแฮตอบ มือข้างที่อยู่ใกล้ตัวฉันมากที่สุด จับมือฉันเอาไว้แน่น ฉันรู้สึกได้อย่างเดียวว่า...อบอุ่น...

    ไม่ มันไม่จำเป็นแล้วล่ะดงแฮ ฉันต้องการน้องสาวฉันคืน ไม่ว่าใช่ไหมถ้าฉันจะขอจากพี่ชายแท้ๆของเธอ พี่แจจุงเน้นประโยคสุดท้าย พี่ชายแท้ๆ...ของฉัน นี่มันอะไรกันน่ะ??

    บอกฉันทีนี่มันเรื่องอะไร? ฉันทนไม่ไหวแล้ว กับประโยคลับลมคมในของ 2 คนนี้

    ฉัน...ฉัน... คนข้างๆฉันอ้ำๆอึ้งๆแทน แล้วจะรู้คำตอบมั้ยเนี่ย

    ดงแฮ เป็นพี่ชายแท้ๆของเธอ...ฮานะ พ่อแม่และพี่พยายามจะปิดเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ...พ่อแม่และพี่รักเธอมากจึงไม่อยากคืนเธอให้กับครอบครัวของเธอ...และวันหนึ่ง ดงแฮก็เข้ามา...มันทำลายครอบครัวของเรา มันต้องการตัวเธอคืนไป และมันก็คือ...พี่ชายแท้ๆของเธอ พี่แจจุงพูดด้วยสีหน้าเศร้าๆ แต่ฉันนี่สิ! ทั้งอึ้ง! ทั้งช็อค! ฉันไม่อยากให้มันเป็นแบบนี้ ความรู้สึกดีๆที่ฉันเคยมี มันถูกทำลายลงแล้ว! ฉันรัก อี ดงแฮ แต่ความรักระหว่างพี่น้องมันเป็นไปไม่ได้!!!!!

    ไม่...ฉันไม่เชื่อ!! ไม่!” ฉันสะบัดมือให้หลุดออกจากมือของคนข้างๆทันที ขาทั้งสองข้างมันพร้อมจะวิ่งหนี ไปให้ไกลจากตรงนี้ ฉันไม่พร้อมจะรับฟังอะไรอีกแล้ว ฉันไม่เชื่อใครอีกแล้ว พอกันที!


    4. คำถามทั่วไปสำหรับผู้สมัคร

    1 ) ก่อนอื่นเพลินต้องขอบคุณก่อนเลยที่มาออร์นะจ๊ะ
     :
    คัมซาเช่นเดียวกันที่เปิดโอกาสให้มิวได้ออดิชั่นนะคะ ^O^

    2 ) คำถามไม่ยากเกินไปใช่มั้ยคะ : จินตนาการสุดบรรยายเลยค่ะ ฮ่าๆ แอบอึนคำถามสุดท้ายเพราะไม่รู้จะจับต้นชนปลายยังไงดี ^-^!!~~~

    3
     ) พล็อตเรื่องเป็นยังไงบ้าง : เจ๋งมากค่ะ >< ชอบพล็อตมากๆๆๆๆ ^^!!!~

    4 ) ถ้าติดหวังว่าจะไม่ทิ้งเรื่องของเพลินใช่มั้ย :
    แน่นอน!!! จะเม้นทุกครั้งที่อัพเลยเป็นไงคะ อิอิ ยกเว้นติดธุระน้า~

    5 ) มาเยี่ยมกันบ้างนะ อย่าหายไปเลยล่ะ :
    อัพบ่อยๆละกัน คิๆ จะมาเยี่ยมตามจำนวนอัพ ^O^ จะมาทวงตามเปอร์ที่ค้างล่ะ ล้อเล่นค่า~~~




    เพลิน ทอล์ค ขอให้โชคดีนะจ๊ะ
    :; แล้วแต่พี่เพลินจะกรุณา >O<~~~~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×