The Dust ฝุ่นนรก ซอมบี้คลั่ง - นิยาย The Dust ฝุ่นนรก ซอมบี้คลั่ง : Dek-D.com - Writer
×

    The Dust ฝุ่นนรก ซอมบี้คลั่ง

    โดย Ladie Merlinz

    สภาพอากาศเป็นพิษจนถึงขั้นวิกฤติ สิ่งมีชีวิตที่อาศัยอยู่ในเมือง จะเอาชีวิตรอดกันในสภาพใด เมื่อผู้คนในเมืองพากันล้มตาย ก่อนจะฟื้นขึ้นมาแล้วกลายเป็นศพเดินได้!!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    261

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    261

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    5
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 ม.ค. 62 / 22:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    "พยากรณ์อากาศวันนี้
    ภาคเหนือ - อากาศยังคงหนาวเย็น มีหมอกปกคลุมเป็นบางแห่ง โดยเฉพาะภาคเหนือตอนบน ผู้ใช้ยานพาหนะควรระมัดระวัง
    ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ - อากาศเย็น มีหมอกปกคลุมในตอนเช้า ผู้ใช้ยานพาหนะควรระมัดระวัง
    ภาคกลาง - อุณหภูมิลดลง1-2องศาเซลเซียส อากาศเย็นในช่วงเช้ากับมีหมอกปกคลุมบางพื้นที่
    ภาคตะวันออก - ได้รับผลกระทบจากพายุที่ปกคลุมช่วงบนของอ่าวไทย ทำให้มีฝนตกบางพื้นที่ บริเวณชายฝั่งมีคลื่นสูง1-2เมตร เรือเล็กควรระมัดระวังในช่วง1-2วันนี้
    ภาคตะวันตก - อุณหภูมิคงที่กับมีฝนตกเป็นบางแห่ง
    ภาคใต้ - เนื่องจากได้รับผลกระทบจากพายุที่ปกคลุมบริเวณอ่าวไทยร่วมกับลมมรสุม ทำให้มีฝนฟ้าคะนองกระจาย ร้อยละ90%ของพื้นที่ บริเวณชายฝั่งมีคลื่นสูง4-6เมตร เรือเล็กควรงดออกจากฝั่ง
    เมืองหลวงและพื้นที่ใกล้เคียง - อุณหภูมิสูงขึ้น4-5องศาเซลเซียส ทำให้มีอากาศร้อนอบอ้าวทั่วบริเวณ เนื่องจากฝุ่นพิษยังคงกระจายตัวในอากาศอยู่ในเกณฑ์ที่อันตราย ประชาชนควรงดออกจากบ้านหากไม่มีธุระจำเป็น........"

    "ต่อไปเป็นข่าวด่วน!! มีรายงานด่วนมาจากกรมควบคุมมลพิษและกรมอนามัย ขอแจ้งให้ประชาชนทุกคนทราบว่า ตอนนี้ฝุ่นพิษที่ฟุ้งกระจายอยู่ในอากาศนั้นเข้าขั้นร้ายแรงจนถึงขั้นวิกฤติ เพราะฝุ่นพิษเกิดการจับตัวกับเชื้อไวรัสอีโบล่าจนเกิดการกลายพันธุ์ ซึ่งส่งผลอันตรายร้ายแรงต่อชีวิตของประชาชนที่สูดดมฝุ่นพิษนี้เข้าไปในปริมาณมากและเกิดการสะสมในร่างกายเกิน2สัปดาห์ ผู้ป่วยจะมีไข้สูงเกิน40องศา หายใจติดขัด เลือดออกภายในอวัยวะต่างๆ ระบบหมุนเวียนเลือดและระบบหายใจล้มเหลว มีอาการติดเชื้อในกระแสเลือดเฉียบพลัน และเสียชีวิตภายใน1-2วัน ซึ่งตอนนี้กรมอนามัยและกระทรวงสาธารณสุขยังไม่สามารถผลิตยาต้านเชื้อใดๆขึ้นมารักษาได้ ทำได้แค่ประคองอาการและกักตัวผู้ติดเชื้อไว้ในห้องปลอดเชื้อเท่านั้น ดังนั้น จึงขอให้ประชาชนในเมืองหลวงทำการอพยพย้ายออกจากพื้นที่ด่วนที่สุด โดยทุกคนจะต้องสวมหน้ากากอนามัยN95ชนิดเดียวเท่านั้น เพราะหน้ากากอนามัยชนิดอื่นไม่สามารถป้องกันฝุ่นพิษได้ นอกจากนั้นควรสวมชุดป้องกันหรือเสื้อผ้าที่ป้องกันฝุ่นได้มิดชิด เพื่อความปลอดภัยของประชาชนทุกคน ขอย้ำว่า เหตุการณ์นี้ร้ายแรงมาก ขอให้ประชาชนย้ายออกจากพื้นที่เมืองหลวงโดยเร็วที่สุด!!!......"


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น