ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [[ FanFic หัวขโมยแห่งบารามอส ] วันนี้ พรุ่งนี้ ตลอดไป ]

    ลำดับตอนที่ #2 : เปิดตำนานท้ายบทหนึ่ง :: 3 รัชทายาทแห่งเดมอส ( แก้ไขนิดหน่อย)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.08K
      0
      24 ก.พ. 49

    3 รัชทายาทแห่งเดมอส







    เฟลิโอน่า เกรเดเวล  เดอะ ไนท์ ปรินเซส  ออฟ  เดมอส



    บุคคลที่ได้รับการทำนายว่าเป็นธิดาแห่งความมืด ผู้นำชัยชนะมาสู่เอเดน เด็กสาวที่ถอดเค้าโครงทุกอย่างมาจากผู้เป็นมารดา ใบหน้ารูปไข่ ผมจะสีน้ำตาล ตากลมโตสีน้ำตาลใสแจ๋ว มีความสามารถในการใช้เพลงดาบได้เก่งจนถูกขนานนามว่าเป็นธิดาจอมดาบแห่งเดมอส ผู้ที่ใช้เพลงดาบได้รวดเร็วจนหาผู้ใดเทียบไม่ได้



    อาวุธ



    ดาบนราบดีจันทรา – ดาบที่ดัดแปลงจากผ่าปฐพี ตัวดาบใสราวกับเนื้อแก้ว สร้างขึ้นมาโดยราชินีจันทรา ลูน่า เกรเดเวล อาบแสงจันทร์นับพันราตรี ได้รับพลังจากเทพจันทรา เชื่อกันว่ามีปีศาจสิงสถิตอยู่ด้านใน เป็นที่ดาบได้รับการลงอาคมจากจอมเวทย์มากที่สุด เชื่อกันว่าเป็นดาบที่จ้าวเพลงดาบในตำนานแห่งเดมอสเท่านั้นที่ใช้ได้ ความสามารถไม่มีใครรู้แน่ชัด


    คทาหัตถาทิวา – คทาธาตุไฟ เวทย์ธาตุประจำตัวของเฟลิโอน่า ตัวคทาทำจากไม้เถาวัลย์พันปี ลูกแก้วได้จากหินลาวาบนยอดภูเขาไฟโลกันตร์ ซึ่งมีอายุนานนับพันปี และยากมากที่จะเก็บมาได้  ลงมนตร์โดยราชินีจันทรา  ส่วนพู่นั้นได้จากผมจากครอบครัวเกรเดเวลทั้ง 5 คนนำมารวมกันเป็นคทา โดยถูกสร้างคู่กับคทาอัคราวารี ซึ่งได้มอบแก่เจ้าชายแห่งคาโนวาล โดยมีความเชื่อว่า คทาสองอันนี้สร้างขึ้นจากความรัก และผู้ที่ได้ครอบครองจะได้รักกันดังคทา



    เมอเฟร์ เกรเดเวล  เดอะ  วิทช์  ปรินเซส  ออฟ  เดมอส



    ธิดาคนที่สอง ไม่มีชื่อปรากฏในเอเดน  เค้าโครงได้มาจากมารดาทุกอย่างเช่นเดียวกับเฟลิโอน่า เพียงแต่ดวงตาถึงแม้ว่าสีเดียวกัน แต่ดูเด็ดเดี่ยวเหมือนบิดา  เป็นจอมเวทมนตราแห่งเดมอส ทุกเวทย์ในเดมอสเธอสามารถใช้หมด  จึงถูกขนานนามว่า เจ้าหญิงจอมเวทย์ ผู้ที่ใครในเดมอสไม่สามารถใช้เวทมนตร์สยบเธอได้



    อาวุธ



    ดาบนภาราษตรี – ถูกทำมาพร้อมกับนราบดีจันทรา  ทำจากแสงดวงดาวนับพันบนฟากฟ้า ลงมนตร์เช่นเดียวกับนราบดีจันทรา มีความสามารถในการใช้เวทย์ได้แม้ในเขตอาคม แต่ไม่มีฤทธิ์รุนแรงเหมือนนราบดีจันทรา แต่จะมีความรุนแรงในคืนเดือนมืดมากที่สุด



    คทาวังวนมนตรา – คทาที่มีอำนาจมนตราลึกลับแห่งเดมอสและเอเดนหลับใหลสถิตอยู่มากมาย ผู้ที่สามารถใช้คทานี้ต้องมีอำนาจมนตราทั้งด้านสว่างและด้านมืดเก่งกล้ามาก ไม่งั้นผู้ที่ใช้จะถูกมนตราครอบงำเสียเอง ซึ่งเชื่อว่ามีแค่ 5 คนที่สามารถใช้ได้คือ ธิดาองค์รองแห่งเดมอส ราชินีจันทรา จ้าวปีศาจ กษัตริย์ริชาร์ดแห่งแอเรียส และพ่อมดปีศาจแห่งคาโนวาล







    เพริตัส  เกรเดเวล เดอะ ปรินซ์ ออฟ เดมอส



    เจ้าชายรัชทายาทแห่งเดมอส  ผู้ที่ได้เชื้อปีศาจจากบิดามามากที่สุด ใบหน้าหวานเหมือนเด็กผู้หญิง  ดวงตาและผมสีดำรัตติกาล เป็นจอมอาคมแห่งเดมอส  มีพลังจิตอันแรงกล้า และสามารถสร้างเขตอาคมได้เพียงแค่ใจนึก ซึ่งเขตอาคมนี้ จะส่งผลให้พลังเดมอสมีอำนาจมากขึ้น



    อาวุธ



    คันศรพันธนากร - ศรที่ดูไม่ต่างอะไรกับคันศรธรรมดา หากแต่พลังมีมากมายไม่จำกัด ลูกดอกที่ยิงจากคันศรนั้นมีความรุนแรงมาก หากผู้ใช้สามารถควบคุมพลังได้ จะสามารถใช้คันศรนี้ได้อย่างมีประโยชน์สูงสุด











    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×