ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [[ FanFic หัวขโมยแห่งบารามอส ] วันนี้ พรุ่งนี้ ตลอดไป ]

    ลำดับตอนที่ #16 : เปิดตำนานบทที่ 12 :: ศึกชิงนาง !!! ( 50% )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 821
      0
      13 มิ.ย. 49




    เปิดตำนานบทที่ 12 :: ศึกชิงนาง !!!



    เสียงดาบปะทะกันดังในห้องสภาสูงของปราสาทขุนนางของเจ้าชายสองดินแดน.....ที่มีศักขีพยานการประลองในครั้งนี้คือ  เฟลิโอน่า   เกรเดเวล   เจ้าหญิง 2 แผ่นดินที่มีศักดิ์เป็นพี่สาวของสตรีต้นเรื่องที่บุรุษทั้งสองคนหมายจะพิชิตทั้งกายและใจ.......


    "ฝีมือดาบไม่เลวนิ....ท่านยูริซิส" โรเวนเอ่ยชม...


    "ขอบคุณ....ฝีมือของท่านเองก็เก่งสมคำร่ำลือจริงๆ....เจ้าชายโรเวน..."  ยูริซิสแย้มรอยยิ้มบางๆ


    "แต่เท่าที่เราเห็น....ท่านยังไม่ได้แสดงฝีมือจริงๆออกมาใช้....ใช่หรือไม่ ?"


    "ก็แล้วแต่ท่านจะคิด...."


    "หากเราประสงค์จะขอดูเพลงดาบจริงๆของท่าน.....ไม่ทราบว่าท่านพอจะแสดงให้เราได้หรือไม่..."


    "คนที่เห็นเพลงดาบของเราได้จริงๆ...คือคนที่สามารถทำให้เราอยากแสดงฝีมือที่แท้จริงออกมาได้...." โรเวนยิ้มที่มุมปากน้อยๆ  "หากท่านคิดว่าท่านทำได้....ท่านก็ลองดูสิ...ไม่มีอะไรให้เสียหรอก..."


    ยูริซิสยิ้มเอื่อยๆ....นัยน์ตาสีน้ำตาลพราวระยับ...


    "หากท่านอนุญาต....เราก็ยินดี...."


    ดาบของเจ้าชายยูริซิสฟาดลงมาเต็มแรง...โรเวนเบี่ยงตัวหลบหากแต่ยังโดนปลายคมดาบของยูริซิสที่ต้นแขน  เลือดสดๆไหลซึมออกมาชัดเจนที่แขนเสื้อ ....แต่โรเวนใช้ช่องว่างที่ยูริซิสไหวตัวไม่ทันวาดดาบกลับไปเต็มแรง.....ยูริซิสเบี่ยงตัวหลบแต่ทว่าความไวของดาบเร็วกว่า  รอยแผลเกิดขึ้นที่บริเวณต้นคอของเจ้าชายแห่งบารามอส...ซึ่งตอนนี้ใช้ดาบยันดาบของอีกฝ่ายไว้อย่างรุนแรง...จนกระทั่งโรเวนเสียหลักล้มลงไป...


    "เมื่อไหร่ที่ท่านจะแสดงฝีมือที่แท้จริงกันแน่นะ.....เจ้าชายโรเวนแห่งเจมิไน....ดาบดีของท่านยังมีอีกมาก...ชักออกมาสักนิดก็คงจะไม่เสียหายอะไรหรอกกระมัง....เรายังชักออกมาจนเกือบจะหมดฝักแล้วละมั้งนี่...."


    น้ำเสียงขี้เล่นกับรอยยิ้มบางๆขัดกับนัยน์ตาสีน้ำตาลทีดูจริงจังเสียเหลือเกิน... ยิ่งเมื่อรังสีแห่งการต่อสู้แผ่กระจายทั่วบริเวณ....และยิ่งเมื่อสบตากับโรเวนแห่งเจมิไน...ไอที่แผ่มาจากทั้งคู่ยิ่งรุนแรงมากขึ้นไปอีก....


    ใช่ว่ารังสีอาฆาตแบบนี้เธอไม่เคยเจอ...


    เจอบ่อยเสียด้วยซ้ำ.....


    บรรยากาศที่ปลุกเร้าเลือดปีศาจภายในกาย.... ความอยากเข้าไปมีส่วนร่วมในการต่อสู้ครั้งนี้บังเกิดขึ้นมาทันที....ไอปีศาจเริ่มไหลริน..แต่อีกใจหนึ่งก็ต้องคอยยับยั้งเอาไว้....เมื่อมันคือศึกชิงนางของสองเจ้าชายเมืองสำคัญ....ศึกที่เธอควรได้แต่ดู....ห้ามเข้าไปยุ่ง....แต่ก็กังวลใจจะขาด.....


    เมื่อหญิงสาวที่ทั้งคู่หมายปอง....คือน้องสาวของเธอเอง!!!


    "อย่ายุ่งกับพวกเขา...เรื่องนี้ต้องปล่อยให้ทั้งคู่จัดการเอาเอง....เรามีสิทธิได้แค่ดูเท่านั้น...แค่พวกเขาสองคนกับเมอเฟร์เท่านั้นที่ต้องเคลียร์กัน..."


    เสียงที่แทบจะเบากว่าเสียงกระซิบ....พร้อมกับที่มือข้างหนึ่งกดลงไปบนไหล่บาง  เฟลิโอน่าหันไปมองผู้มาเยือนใหม่ที่บัดนี้แย้มรอยยิ้มน้อยๆ  นัยน์ตาสีฟ้กระจ่างกวาดสายตามองไปรอบๆ...ในมืออีกข้างหนึ่งถือคทาเอาไว้....เขาหันมาสบตาเธอชั่วครู่...ก่อนมือนั้นจะกำคทาแน่น  ปากพึมพัมร่ายมนตราเบาๆ....พอเสียงบริกรรมคาถาจบลง...เฟลิโอน่าสามารถสังเกตได้ถึงความเปลี่ยนแปลงในห้อง....


    "เขตอาคม...นายร่ายเขตอาคมเอาไว้ทำไมกันล่ะ...คาโล...."


    "ไม่อยากให้เรื่องมันวุ่นวาย.."


    คาโลตอบเสียงเรียบๆ...แต่นัยน์ตาสีฟ้ากระจ่างคู่นั้นวาววับราวกับอยากจะต่อสู้....เฟลิโอน่ามองบุคคลข้างๆกายก่อนจะหันกลับไปสนใจสมรภูมิเบื้องหน้าต่อ....กลิ่นอายของการต่อสู้กำลังฉายเด่นชัด....เลือดในกายร้อนรุ่มราวกับอยากจะลงไปต่อสู่เสียเอง...


    "ผ่ามิติ.."


    ดาบสีเงินยวงที่ราวกับมีกระกายสะเก็ดดาวที่คมดาบโผล่ขึ้นมาในมือของเจาชายโรเวน ในขณะที่ยูริซิสยิ้มบางๆตามเคย ก่อนจะเอ่ยวาจาอ่อนนุ่ม....นัยน์ตาหลังกรอบแว่นพราวระยับ...


    "กว่าท่านจะเรียกออกมาได้....ล่อให้เราลุ้นแทบแย่....ในทื่สุดเราก็จะได้ประลองกับท่านอย่างจริงจังเสียที....รัตติกาลปักษา!"


    ดาบสีดำสนิทสมชื่อโผล่ขึ้นมาในมือของยูริซิส....สองเจ้าชายสบตากันนิ่ง...ในแววตาของทั้งคู่สื่อนัยบางอย่างที่เข้าใจกันได้แค่สองคน....ในชั่วขณะ.....ทั้งคู่ขยับรอยยิ้มน้อยๆพร้อมกัน แล้ว......


    เคร้ง!


    การปะทะดาบโดยมีโรเวนแห่งเจมิไนเป็นผู้เริ่มต้น.....ยูริซิสเป็นคนตั้งรับ.....ยูริซิสบิดข้อมือแล้วโหมแรงดาบดันกลับไป....โรเวนเบี่ยงตัว หลบไปด้านหลัง....ยูริซิสหันหลังอย่างรวดเร็ว....จนเสื้อคลุมสะบัดตัดกับแรงลม....โรเวนตวัดดาบฟัน....ยูริซิสเบี่ยงกายหลบ แต่โรเวนเร็วกว่า เพลงดาบผ่ามิติเลยบุกจู่โจมอีกฝ่ายที่ทำได้เพียงแต่ตั้งการ์ตรับ....โรเวนรุกขึ้นมาเรื่อยๆ แรงขึ้นทุกที....เหงื่อเริ่มไหลซึมจากใบหน้าของทั้งคู่...
    ยูริซิสรวบรวมแรงทั้งหมดก่อนจะยันดาบแรงที่สุดเท่าที่จะทำได้.....


    โรเวนเสียหลักล้มลง....ยูริซิสเงื้อดาบหมายจะฟันในขณะที่โรเวนเสียหลัก....ดาบรัตติกาลปักษามีหมอกดำล้อมดาบไว้ทั่ว....ในขณะที่ดาบนั้น
    กลายเป็นสีเงินวาววับ....ปลายคมดาบสะท้อนแสงวาบและถูกลวาดลงมาหาหนึ่งบุรุษที่ยันกายขึ้นมา....


    พรึ่บ!


    ปลายคมดาบเกี่ยวปลายผ้าคลุมที่สะบัดตามผู้สวมใส่ที่เบี่ยงตัวหลบไปเส้นยาแดงผ่าแปด.....ดาบตัดปลายเสื้อคุลมของโรเวนเป็นทาง.... แต่โรเวนอาศัยความไวกับจังหวะช่องว่างที่ยูริซิสไม่ได้ระวังสวนดาบกลับไปในทันที....ยูริซิสเบิ่งตากว้าง...


    เคร้ง!!


    ดาบรัตติกาลปักษาถูกตั้งการ์ตขึ้นมากันในทันที....เสียงดาบเสียดสีกัน....พลังในดาบในตำนานของทั้งคู่กำลังแผลงฤทธิ์....สะเก็ดดาวกับ ไอแห่งรัตติกาลแพร่สะพัด.....รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ.....และ.....


    ตูม!!!


    พลังตำนานที่ปะทะกันมาเนิ่นนานระเบิดออก....รวมทั้งเขตอาคมของคาโลถูกทำลายเนื่องจากแบกรับพลังในตำนานของทั้งคู่เอาไว้และ เพื่อหยุดยั้งพลัง....ควันลอยฟุ้งไปทั่ว....แล้วเกิดความเงียบสนิท.....เงียบอย่างที่ได้ยินเสียงลมหายใจเลยทีเดียว....


    ความเงียบที่นิ่งงัน.....นานเกินไป....


    ควันหมอกค่อยๆจางลงไปเรื่อยๆ....ก่อนจะบังเกิดภาพที่ไม่น่าเชื่อสายตาขึ้นมา....


    ดาบผ่ามิติประสานกับดาบรัตติกาลปักษา...













    ----------------------------------------------------- 50 % -----------------------------------------------------




    อ๊ากกกกกกกกกก !!!!! อย่าฆ่าวิกะ !!!!!!!!!~



    หายไปนานมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ค่ะ =[]="


    มีฟิคใหม่ลงอยู่ในบอร์ด แหม ไปอ่านในบอร์ด มีสารพัดอย่าง ทั้งสปอยล์ ตัวอย่าง ฟิคใหม่ บลาๆๆๆ ( โฆษณาๆ >w< )


    มา 50 % ค่ะ อยากอ่านไวกว่านั้น เข้าบอร์ดค่ะ เข้าบอร์ด ^[]^ 


    ( ในนั้นวิกะหื่นมาก.....หึหึ ) 


    วันนี้แวบมาอัพค่ะ.....เด็กดีช่วงนี้ยิ่งอัพยากๆด้วย


    เอาเป็นว่า ยังรักคนอ่านเหมือนเดิมนะคะ....และจะรักมากขึ้นถ้าคนอ่านเข้าบอร์ด  กร๊ากกก


    วิกะค่า ^^



    ปล.  In the dark , At the night  ใครอยากให้วิกะเอามาลงในนี้บ้างเอ่ย...





    -------------------------------------------- 25 % --------------------------------------------



    หลังจากผ่านไปหนึ่งชาติเศษๆ วิกะกลับมาต่อให้ถึง 25 % ค่ะ ^^"


    ในเด็กดีจะอัพเดทช้ากว่าในบอร์ดนะคะ ที่นั่นมีฟิคใหม่ของวิกะด้วยค่ะ ลองไปอ่านๆกันได้นะคะ รับรองว่าน่าจะถูกใจหลายๆคนแน่ๆ


    เปิดเทอมแล้ว ตั้งใจเรียนนะคะ >< วิกะขึ้นม.3 แล้ว เรียนหนักมากเลย


    รักคนอ่านทุกคนเหมือนเดิมน้าค้า แวะไปบ้านใหม่วิกะด้วยล่ะ >[]<  


    วิกะจัง



    ปล. ใครที่เข้าบอร์ดนั้น  ตามลิงค์นี้ไป...แล้วจะเจอสุดยอดของบอร์ด ห้องมืด แหล่งรวมฟิคเรททั้งหลาย ( วิกะแต่งด้วยนะ ) ได้ ณ ที่นี่ค่ะ ^^


    http://scrtower.siamforum.com/viewtopic.php?t=121&mforum=scrtower&



    แล้วเจอกันนะคะ ^^ 


    -------------------------------------------------- 10 % --------------------------------------------------


    คราวที่แล้วมีคนบอกมาว่าถ้าไม่ถึง 10 % ก็ไม่ต้องอัพ  คราวนี้เลยมา 10 % แบบเด๊ะๆเลยค่ะ ^[]^


    แฮะๆ อย่าฆ่าวิกะค่ะ ม่ายยยยยยยยยยยยยย ( /me  โดนประชาทัณฑ์)


    ช่วงนี้รู้สึกว่าตัวเองจะอู้เก่งมากเลย >//< คงเพราะติดทำโปรเจกต์นึงน่ะค่ะ ซึ่งใกล้ความจริงเข้ามาเรื่อยๆ >.<


    เอามาแนะนำเลยแล้วกัน  ยินดีต้อนรับสู่  หอคอยผู้วิเศษค่ะ ^^ 


    http://scrtower.siamforum.com 


    สืบเนื่องด้วยเหตุที่ว่า  เด็กดีลงฟิคยาก  เรทไม่ได้มาก (  เหตุผลสำคัญที่สุด ) และเพื่อนโดนลอกฟิค  ดังนั้น....เราจึงปลุกหอคอยที่หลับใหลตลอดกาลตื่นขึ้นมา....และรอเวลานักเรียนใหม่จะเข้าไปค้นหาความลับในหอคอยนั้น....


    ในนั้นเต็มไปด้วยมนตราวิเศษ  สิ่งล่อลวงใจและชวนหลงงมงาย นั่นคือ แฟนฟิคของสภากลางหอคอย ภาพอาร์ตงามๆ จากศิลปินเอก  และที่สำคัญที่สุด....ที่นี่ ไม่จำกัดเรท ไม่จำกัดเพศค่ะ ^[]^ 


    แต่ไม่ต้องห่วงค่ะ....จะลงที่เด็กดีต่อไป...แต่คงต่างกันที่...หอคอยผู้วิเศษจะเร็วกว่า เรทกว่าที่นี่ ^^ 


    สภากลางหอคอยผู้วิเศษ นำโดย aunna จอมเวทย์สูงสุด  Seiar นักบวชศักดิ์สิทธิ์ฝ่ายซ้าย  *..BAITONG..* heelven  Merfae 3 ผู้พยากรณ์   apple  kirara Hero เฟย์จัง  4 ผู้ใช้เวทย์ค่ะ ^^ 


    ยินดีต้อนรับสู่ที่ที่บรรจบระหว่างความมืดและแสงสว่าง  ระหว่างความฝันกับความเป็นจริง  ระหว่างความดีกับความชั่ว ที่ที่อยู่นอกเหนือกาลเวลา  และถูกซ่อนเอาไว้ในความทรงจำที่หลงลืม....


    ไว้เจอกันค่ะ....


    วิกะจัง 


    ปล. รักคนอ่านนะคะ

    ปปล. บ้านยังไม่เสร็จเลย เอามาโฆษณาซะแล้ว >.,<

















    -------------------------------------------------- 2.45 % --------------------------------------------------


    ไม่มีคำแก้ตัวใดๆทั้งสิ้นค่ะ T-T  เพิ่งกลับจากเที่ยวมา เหนื่อยมากมาย 


    ดำปี๋ + สิวขึ้น + อ้วน ขึ้นตั้งเยอะ >[]< 


    อันนี้คิดมาเรียบร้อยแล้วค่ะว่า 2.45 % จริงๆ ^[]^ [ม่าย....ม่าย วิกะไม่เอาอาวุธ อ๊ากกกกกกกก !!!!] 


    แล้วจะมาต่อให้งับ วันนี้วิกะรับความผิดโดยดีแล้ว >,<


    ไปก่อนน้า รักคนอ่านนะงับ ฟิ้ว~~~~ [วิกะชิ่งโลด !!!! ]


    วิกะจัง ^[]^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×