ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [[ Love Diary Memory ]] ....บันทึกรัก......ของความทรงจำ.....

    ลำดับตอนที่ #4 : 4 ,, 16 กรกฎาคม ( 30 % )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 77
      0
      10 ต.ค. 48





    16 กรกฎาคม







    \" สวัสดีครับ \"  เสียงที่ทักมาจากด้านหลังทำเอาร่างบางที่กำลังเหม่ออยู่สะดุ้งสุดตัว เพียงแต่เก็บอาการได้ไวก็เท่านั้น ดอกแก้วหันไป เห็นผู้ชายร่างสูงโปร่ง หน้าตาดียิ้มให้





    \" พี่เป็นเพื่อนพี่คลื่นน่ะครับ \" หญิงสาวพยักหน้าเข้าใจกับคำพูดของชายหนุ่ม พลางหันไปหาบุคคลที่เธออยากพบ แต่กลับไม่เห็น





          พี่คลื่นไปไหนนะ ?.....................





    \" คลื่นเค้าไปทำธุระเกี่ยวกับอัลบัมใหม่ของเขาอยู่น่ะ เลยให้พี่มาก่อน ยินดีที่ได้รู้จักนะ พี่ชื่อคีย์ \" ชายหนุ่มถือวิสาสะนั่งข้างๆเธอ พลางส่งยิ้มให้ แต่หญิงสาวไม่ได้ตอบว่ากระไร





    \" ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ \" หญิงสาวยิ้มให้บางๆ \" ชื่อดอกแก้วค่ะ เรียกแก้วเฉยๆก็ได้ \"





    \" เรียกแก้วเฉยๆก็ด้าย \" เสียงล้อเลียนดังมาจากด้านหลังของเธอ





    \" ยัยเมย์...\" หญิงสาวหันค้อนคนที่มาใหม่ทันที แต่กลับพบว่าเพื่อนๆทั้ง 4 คนของเธออยู่กันครบแล้ว





    \" หวัดดีค่า พี่คีย์ \" ขวัญทักชายหนุ่มที่นั่งอยู่ข้างๆเธออย่างเป็นกันเอง ดอกแก้วมองขวัญอย่างงงๆว่ารู้จักเขาได้อย่างไร แต่ขวัญไม่ทันสังเกต พลางคุยกับเขาอย่างเป็นกันเอง ทำเอาเธอนึกได้





    พี่คีย์เพื่อนพี่คลื่นนี่นา....................................





    \" ยัยขวัญ แกรู้จักพี่เค้าได้ยังไง \" ป่านถามขึ้นมา ขวัญหัวเราะนิดนึงก่อนจะตอบยิ้มๆ





    \" ก็พี่คีย์เพื่อนพี่คลื่นไง \"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×