The Psychic eyes : ดวงตาพลังจิต Season 1 [ มี Sample ให้อ่านฟรี ] - นิยาย The Psychic eyes : ดวงตาพลังจิต Season 1 [ มี Sample ให้อ่านฟรี ] : Dek-D.com - Writer
×

    The Psychic eyes : ดวงตาพลังจิต Season 1 [ มี Sample ให้อ่านฟรี ]

    " พาฝัน " หนุ่มที่มีดวงตาที่สามารถเห็นวิญญาณต่างๆได้ มาตั้งแต่เล็กยันโต แถมยังมีเพื่อนสาวข้างกาย ที่มีความเกี่ยวข้องกับเรื่องลี้ลับทั้งนั้น Comedy กึ่ง เรื่องลึกลับนี้ รอท่านผู้อ่านมาอ่านอยู่น๊า...

    ผู้เข้าชมรวม

    1,183

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    20

    ผู้เข้าชมรวม


    1.18K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    27
    จำนวนตอน :  13 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  8 เม.ย. 66 / 15:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตามฝัน ชายหนุ่มผู้ที่มีความสามารถในการมองเห็นวิญญาณได้ และในเวลาที่เขานอนหลับ จะสามารถรับสัญญาณขอความช่วยเหลือ จากวิญญาณต่างๆ รอบตัวได้ค่อนข้างดี และยังมีความสามารถในการมองเห็นวิญญาณได้บ่อยๆ โดยเฉพาะในช่วงที่ตั้งสมาธิ เข้าญาณ ด้วยดวงตาข้างที่ได้รับบริจาค มาในตอนที่เป็นวัยรุ่น ที่เกิดอุบัติเหตุกับครอบครัว จนกำลังจะเสียดวงตาไป แต่ดวงตาที่ได้ กลับเป็นดวงตาของผู้มีพลังจิตสูงมากแทน ทำให้เขากลายเป็นผู้ที่มีพลังพิเศษไป  นอกจากนี้ยังมีความสามารถในส่วนของลางสังหรณ์ และ เรื่องโชคดวงต่างๆ ที่ดีเป็นพิเศษ เขามีความเกี่ยวพันและชะตากรรมที่ต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับวิญญาณต่างๆมากมาย  แถมยังมีเพื่อนสาวคนสนิทอีกสองคน คนหนึ่งเป็น มนุษย์ทีมีจิตวิญญาณของสมิงอยู่ในร่างอย่าง เทียร์ ส่วนอีกคน ก็เป็นสาวน้อยผู้มีความชาญฉลาดในด้านวิชาการ และ ศาสตร์ด้านมูเตลูต่างๆ อย่าง " เกส " และ พวกเขายังจะมีวิญญาณอีกหลายตน ที่จะต้องเข้ามาผูกพันด้วยอีกในอนาคต เรื่องราวแสนสนุกเรื่องนี้ จะเป็นยังไงกันต่อไปน๊า....?

    แนวเรื่อง : แฟนตาซี + โลกวิญญาณ + คอมเมดี้ + ความรัก + ตบมุขกันโบ๊ะบ๊ะ + คนเขียนดมทินเนอร์มาเขียน เพราะแค่ กาว มันไม่พอจริงๆ

    หมายเหตุ : ในตัวของนิยายมีการเปลี่ยนกฏด้านไสยศาสตร์  ตามใจของผู้เขียน ให้ออกมาเป็นแนวที่มีความโรแมนติค + แฟนตาซีมากขึ้นเด้อ 

    หมายเหตุอีกที : เนื้อเรื่องสามารถ Port เป็น การ์ตูนได้ง่าย ถ้านักวาดการ์ตูนท่านใดสนใจจริงๆ อยากเอาไปเขียนการ์ตูน ก็ติดต่อมาได้เด้อ  ที่  Line : meogui

                          ***************************************************

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น