ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~*{NoRitZen}*~ รักสามเส้า เราสามคน [Y]

    ลำดับตอนที่ #13 : 12th :: เหตุเกิดที่สวนทิวลิป

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 642
      0
      13 พ.ค. 53


    ยังอยู่ที่สวนทิวลิป...

    ToNo Told >>

    วันนี้มันมึนๆหัวยังไงชอบกลแฮะ คล้ายกับเมาอะไรซักอย่างน่ะครับ แต่เมื่อวานก็กินแค่แลคตาซอยกับหนมปังนี่นา ((แอบหรูนะพี่โน่ ^0^)) ถึงจะไม่ค่อยอยากให้ไอ้เซนอยู่กะฟันเหล็กน้อยสองต่อสองเท่าไหร่ก็เหอะ แต่มันไม่ไหวแล้วนี่นา ต้องไปหาอะไรดื่มแก้เมาซะหน่อย ((แล้วทำไมไม่ใช้ให้พี่เซนมาซื้อให้ล่ะคะ?)) เออนั่นสิ ทำไมล่ะ?? ((พี่โน่ท่าทางจะเป็นเอามากนะเนี่ย -0-)) เอาน่าๆ ช่างเหอะ ก็เดินมาตั้งไกลแล้วนี่นา เดินกลับไปก็เสียฟอร์มหมดเสะ

    "เอาน้ำมะนาวกะโอวัลตินภูเขาไฟอย่างละแก้วครับ"

    "ซักครู่นะคะ^^" เครื่องปั่นเจ้แกเป็นไรอ่ะ??

    "เครื่องมันเป็นอะไรหรอครับ??"

    "อ๋อ ไฟมันไม่ยอมเข้าน่ะค่ะ" แล้วเจ๊ก็หันกลับไปง่วนกับการซ่อมเครื่องปั่นต่อ ตูจะได้กินมั้ยเนี่ยวันเนี้ย = ="

    "งั้นเอาแบบไม่ปั่นแล้วครับ"

    "เอางั้นหรอคะ??" เออสิครับเจ้ ((พี่โน่โหดอ่ะ = =))

    กว่าจะได้กินก็นานแสนนาน ดีนะที่ผมชิงบอกว่าเอาแบบไม่ปั่น ไม่งั้นชาตินึงล่ะครับถึงจะได้กิน เพราะเจ๊แกเล่นเอามะนาวมาคั้นสดๆตรงหน้า คิดดูว่ากว่าจะคั้นเสร็จต้องใช้เวลาไปเท่าไหร่ แถมตอนชงโอวัลตินก็ยังทำหกจนต้องได้ชงใหม่ ให้ตายสิ = =

    ฟันเหล็กจะรอนานมั้ยนะ หะ!!!

    ไอ้เซนกับฟันเหล็กน้อยไปไหนซะแล้วล่ะ
    หนอยๆๆไอ้เซน เดี่ยวนี้ชักจะเอาใหญ่แล้วนะ >< ((ก็ตัวเองปล่อยให้เค้าอยู่กันสองคนไม่ใช่หรอ?? -0-))
    แล้วนั่นใครมานั่งแทนที่ริทน่ะ??

    "อ๊ะ พี่โตโน่" เกรซเองหรอกหรอ - -"

    "แล้วเกตล่ะเกรซ ทำไมไม่มาด้วยกัน??"

    "นั่นแหละค่ะ ไม่รู้ว่าพี่เกตหายไปไหน ออกมาจากห้องน้ำก็หาไม่เจอ เดินหาจนทั่วแล้วก็ยังไม่เจอ เกรซเหนื่อยก็เลยมานั่งพักตรงนี้ล่ะค่ะ" อ๋องั้นหรอ นี่ผมไปซื้อนานจนไอ้เกรซมันเดินวนได้รอบนึงแล้วหรอเนี่ย??

    "แล้วทำไมพี่โตโน่ซื้อน้ำมาสองแก้วล่ะคะ??"

    "อ๋อ พอดีว่าพี่ซื้อมาให้ริทน่ะ แต่ไม่รู้ว่าหายไปไหนแล้ว พี่เอาให้เกรซก็ได้"

    "จะดีเหรอคะ??"

    "ดีดิ พี่ขี้เกียจถือ" ก็มันขี้เกียจจริงๆนี่นา ไอ้เซนนะไอ้เซน ไม่น่าฝากปลาย่างไว้กะมันเล้ย ><

    ++++++++++++++++++++

    Zen Told >>

    ตอนขามานี่เมารถเป็นบ้าเลยล่ะครับ แถมทางเข้าสวนทิวลิปนี่ยังขรุขระอีก เกือบตายแล้วมั้ยล่ะไอ้เซน - -"

    ที่เซนพาริทมาหวังว่าพี่โตโน่คงจะหาเราสองคนไม่เจอนะ^^ ฮะๆ เซนขอซักวันนะครับหลังจากที่เซนอดทนให้พี่โตโน่ทำคะแนนมานาน วันนี้เซนขอบ้างก็แล้วกัน

    พอดีเซนเหลือบไปเห็นป้ายบอกทางว่าถัดไปเป็นสวนดอกไม้รวมน่ะครับ ท่าทางจะสวยดีเพราะไม่ค่อยมีคนมาที่นี่เท่าไหร่ในช่วงนี้ วันนี้วันทำงานนี่นา ที่มาก็คงจะเป็นพวกเด็กมาทัศนศึกษาแหละครับ^^

    "สวยมั้ยริท" ตรงหน้าเราสองคนตอนนี้เป็นสวนดอกไม้ที่กว้างและบรรยากาศดีกว่าในโรงเรือนหนาวๆนั่นอีก

    "สะ สวยดิเซน สวยมากๆเลย..." บอกแล้วว่ามากับเซนดีกว่า^^ "นี่ดอกอะไรอ่ะ??"

    "ว่านสี่ทิศไงริท^^"

    "แล้วดอกนี้ล่ะ??"

    "ไซคลาเมน^^"

    "ดอกนี้??"

    "บีโกเนีย หรือกุหลาบหนู^^"

    "นี่ๆเซน ดอกนี้ดอกอะไร สวยมากเลยนะ ริทชอบจัง"

    "นี่ดอก^^ ..." ดอกไม้นี่...

    "เร็วสิเซน สวยจริงๆนะริทอยากรู้ชื่อมันน่ะ" ดอกไม้นี่มัน...

    "ดอกไฮยาซินธ์น่ะ เป็นดอกไม้แทนคำว่าขอโทษ..." พี่เก่ง...ไม่ได้นะไอ้เซน วันนี้แกมากับริทนะ ><

    "เซนเก่งจัง รู้จักดอกไม้พวกนี้หมดเลย บ้านริทอยู่ร้อยเอ็ดเห็นแต่ดอกคูน -3-" พี่เก่ง...

    "เซน...เซน... ฟังริทอยู่รึเปล่า??" อ๊ะ พอได้แล้วน่าไอ้เซน แกไม่ได้ชอบพี่เก่งซะหน่อยนี่นา ><

    "อ๊ะ โทษทีนะริท เมื่อกี้ริทว่าไงนะ??"

    "ถามว่าทำไมรู้เรื่องดอกไม้พวกนี้ดีจัง หน้าตาอย่าเซนไม่น่าจะสนใจดอกไม้พวกนี้นี่นา" อ่าว หน้าตาอย่างงี้นี่สนใจดอกไม้ไม่ได้เรอะตัวเล็ก = =

    "ฮะๆ ก็บ้านเซนอยู่เชียงรายนี่นา ที่เชียงรายมีเยอะกว่านี้อีกนะ ไว้เราว่างกันแล้วเซนจะพาริทไปเที่ยว^^"

    "เซนรู้ความหมายของทิวลิปสีเหลืองมั้ย..." เอ๋??

    "ทำไมจู่ๆถึงถามเรื่องทิวลิปขึ้นมาล่ะริท ตรงนี้ไม่มีกอทิวลิปเลยซักกอนะ" สายตาริทดูเศร้าจัง ริทเป็นอะไรไป

    "ริทก็ถามไปอย่างงั้นแหละเซน^^ ตกลงมันหมายความว่าไงหรอ"

    "ความหมายมันไม่ดี ริทอย่ารู้เลย"

    "น่านะ ไม่ดีก็อยากรู้" ไม่ใช่ว่ามันไม่ดีกับริท แต่มันไม่ดีกับเซนต่างหาก...

    "ทิวลิปสีเหลืองหมายความว่า..."

    "หมายความว่า??"

    "นี่ฉันหมดหวังในรักเธอแล้วหรืออย่างไร..." ทำไมแค่ความหมายนี่มันถึงได้เจ็บอย่างนี้นะ

    "เซน..."

    "เราไปนั่งที่ม้านั่งกันเหอะ^^"

    "ดอกไม้ที่นี่สวยจริงๆเนาะ แถมแถวนี้ไม่มีคนเลยทำให้ดูสบายใจกว่าด้วย" ใช่แล้วล่ะ เวลาได้อยู่ใกล้ริทแล้ว เซนสบายใจที่สุดเลย เซนค่อยๆโน้มตัวลงไป ใบหน้าเนียนๆของริทมันทำให้เซนทนไม่ได้ไหวแล้ว

    "เซนว่าอย่างงั้นมั้ย อ๊ะ!" ริท...เซนขอโทษนะ ริมฝีปากริทน่ะเซนขอนะ แล้วเซนก็จัดการล้วงลิ้นเข้าไป หัวใจของเราสั่นระรัว เสียงหายใจถี่ๆของริทนั้น...มันทำให้เซนรู้สึกอยากจะเป็นเจ้าของริทเพียงคนเดียวเท่านั้น ตอนนี้เหมือนกับว่าโลกนี้...มีแค่เซนกับริท...เซนอยากหยุดเวลาไว้จัง...

    "เซน..." ริทถอนริมฝีปากออกมามองเซนด้วยสีหน้าไม่เข้าใจ

    "เซนจริงจังนะริท..."

    "..." ตัวเล็กของเซน หน้าแดงเชียว ^///^ ((พี่เซนก็หน้าแดงเหมือนกันอ่ะแหละ^^))

    "พอเลย พูดเรื่องอะไรก็ไม่รู้"

    "เดี๋ยวสิริท จะรีบไหนน่ะ" แล้วตัวเล็กของเซนก็จ้ำอ้าวออกมา ตัวเล็กนี่เดินเร็วชะมัดเลย รอเซนด้วย T0T

    "แฮ่กๆ ทันซะที"

    "เราไปร้านของที่ระลึกกันเหอะ เดี๋ยวก็จะถึงเวลากลับแล้ว"อื้อก็ดีนะริท แต่เดี๋ยวก่อนนะ ไปร้านนั่นต้องผ่านลานน้ำพุ แล้วใครนั่งอยู่ตรงนั้นสองคนน่ะ

    !!!
    ผู้ชายคนนั้น...ที่เป็นตัวแทนภาคอีสานมากับริท
    ผู้ชายคนนั้น...ที่เคยประกาศว่าริทเป็นคนเดียวที่อยู่ในหัวใจเขา
    ผู้ชายคนนั้น...ที่เคยบอกว่ารักริทหมดหัวใจ
    และผู้ชายคนนั้น...ที่เป็นคนสัญญากับริทว่าจะไม่ทำให้ริทเสียใจ

    แต่ตอนนี้ ผู้ชายคนนั้นกำลังจะทำให้ตัวเล็กของเซนต้องเสียน้ำตาเป็นครั้งที่สอง...
    เพราะอะไรนะหรอ...
    เพราะเขากำลังนั่งซบไหล่หญิงสาวที่เป็นรุ่นน้องในบ้านเดอะสตาร์!!!
    ไม่ได้ ตัวเล็กจะมาเห็นภาพแบบนี้ไม่ได้แน่ๆ

    'พี่โตโน่ มันจะมากไปแล้วนะ!!!' ไหนพี่บอกว่ามีแค่ริทคนเดียวไง ทำไมพี่ถึงได้ทำแบบนี้!!!

    "เซน มองอะไรอยู่น่ะ??"

    "ปะ เปล่าริท^^" เราไปที่อื่นกันก่อนดีกว่า เรื่องซื้อของเอาไว้ทีหลังดีกว่านะ"

    "ไม่อ่ะ นี่ก็จะเที่ยงแล้วนะ"

    "เซนอยากเข้าห้องน้ำอ่ะ ริทพาไปหน่อยนะ^^"

    "ก็ได้ๆ ไปทางไหนล่ะเนี่ย??"

    "ทางนี้ๆ" ต้องไม่พาตัวเล็กเฉียดเข้าไปใกล้สองคนนั่นเด็ดขาด

    พี่โตโน่!!! กลับบ้านไปเรามีเคลียร์กันอีกรอบแน่!!!

    ++++++++++++++++++
    เอารูปดอกไม้มาฝากค่ะ^^ เพื่อความสุนทรีในการอ่าน
    ((มาจากสวนทิวลิปนนท์นั่นแหละค่ะ))
     
    อันนี้ทิวลิปสีเหลืองที่พี่ริทถามพี่เซน            ทิวลิปสีแดง มีความหมายว่าอยากให้โลกรู้ว่าฉันรักเธอ


    อันนี้เป็นฉากที่พี่โตโน่นั่งอยู่กับเกรซ เป็นฉากที่ขัดใจสาวกโน่ริทเป็นที่สุด
    อย่าเพิ่งปารองเท้ามาใส่กบาลหนูเลยนะคะ T^T
    โหวตผ่านทางคอมเม้นต์ได้ค่ะว่าอยากให้เปลี่ยนเนื้อหาหรือไม่อย่างไร
    ที่เอาโน่เกรซมาเพื่อสีสันเฉยๆนะคะ^^" ((ตายล่ะฉัน))
    ตอนจบไม่มีโน่เกรซแน่นอน 1000,000,000% ค่ะ^^


    ดอกลิลลี่ มีความหมายว่า เธอคือรักแรกของฉันนะคนดี^^

     
    ว่านสี่ทิศและไซคลาเมนตามลำดับค่ะ แปลว่าอะไรไม่รู้^^"


    บีโกเนีย หรือกุหลาบหนูค่ะ


    อันนี้ดอกไฮยาซินธ์ ใช้แทนคำขอโทษได้ค่ะ เป็นดอกไม้ที่พี่เซนนึกถึงพี่เก่ง T^T

    ขอขอบคุณข้อมูลสวนทิวลิปนนท์จาก ::
    http://www.oknation.net/blog/exit/2009/12/30/entry-1

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×