ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~Memorize of Xing~

    ลำดับตอนที่ #48 : News :: Xing @ Festival Pattaya Beach

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 605
      0
      14 ก.ย. 52



    23 สิงหาคม 2552 เวลา 14.30 - 17.00 น. ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช : 7 หนุ่มวง ซิง (XING) ประกอบไปด้วย กอน (Gun), ไวท์ (White), ฮัสกี้ (Husky), ยุน (Yoon), โซล (Soul), ไรซิ่ง (Rising) และ คีพารัง (Kipalang) ได้ร่วมจัดกิจกรรมแจกลายเซ็นพร้อมทั้งเปิดมินิโชว์เคส 'XING CRAZY LIVE CONCERT' แฟนๆแห่ให้กำลังใจอย่างคับคั่ง

    ก่อนหน้านี้เมื่อวันศุกร์ (21 สิงหาคม) ที่ผ่านมา ซิง (XING) ได้เปิดห้องให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนชาวไทย ณ คอลัมน์ เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ด้วยการเปิดเผยเรื่องราวที่หลากหลาย โดยทางด้านโซลแนะนำถึงที่มาของชื่อวงกล่าว "XING มาจาก Cross in New Genre ครับ ซึ่งหมายถึงพวกเราสามารถถ่ายทอดเพลงออกมาได้หลากหลายสไตล์ครับ"

    ในขณะเดียวกันยังมีสมาชิกที่ได้มาเมืองไทยเกินหนึ่งครั้ง ด้วย เผยความรู้สึก ฮัสกี้ เผย "มาครั้งแรกกับครั้งที่สองยังตื่นเต้นอยู่ครับ เวลาอยู่บนเวทีรู้สึกตื่นเต้นเกินไปเต้นพลาดด้วยครับ ร้องเพลงก็ไม่ค่อยเก่งด้วย แต่กลับมาคราวนี้รู้สึกดีขึ้นครับ ทีมเวิร์คก็ดีขึ้นด้วยอยากให้ทุกคนติดตามกันด้วยนะครับ" ส่วน ไรซิ่ง เผย "รู้สึกประเทศไทยเป็นประเทศที่อบอุ่นมากครับ และกลับมาทุกครั้งความรู้สึกก็ไม่เหมือนเดิมครับ เป็นประเทศที่น่าสนใจมาก กลับมากี่ครั้งก็ไม่น่าเบื่อครับ ตอนที่อยู่เกาหลีก็คิดถึงเมืองไทยมากครับ" 



    และเมื่อถูกถามถึงงานเพลงชุด ใหม่ "ซิงเกิ้ลล่าสุดพวกคุณดูสดใสกับแนวเพลงที่สนุกสนานมากขึ้น ถ้าให้เทียบกับแนวบัลลาดอย่าง Memorize กับแนวสนุกๆอย่าง Hi-Five อันไหนยากกว่ากัน" โซลเปิดเผยว่า "อันไหนยากกว่ากันคงตอบยากครับ เพราะแต่ละแบบก็มีแนวของตัวเองครับ อย่าง Memorize จะเน้นการร้องเพลง ส่วน Hi-Five จะเน้นการเต้นครับ ซึ่งคิดว่ายากทั้งคู่ครับ" พร้อมกันนี้เขายังได้อธิบายความหมายของ Hi-Five "Hi-Five เป็นทั้งชื่ออัลบั้มและทั้งเพลงเลยครับ มีความหมายว่าสู้ๆครับ"



    นอกจากนี้ทาง ด้านสมาชิกยังได้เปิดเผยถึงกิจกรรมที่ชอบทำเป็นพิเศษพร้อมทั้งประเภทการออก กำลังกายอีกด้วยเช่นกัน ยุนกล่าว "ผมชอบเขียนเนื้อเพลงครับ ถ้ามีเวลาว่างก็จะเขียนเนื้อเพลงและเขียนท่อนแรพด้วยครับ" กอนกล่าว "เหมือนยุนครับ ผมชอบแรพก็จะเขียนเนื้อเพลงแรพเหมือนกันครับ บางครั้งก็เรียนการแต่งเพลง แล้วก็อ่านหนังสือด้วยครับ" ฮัสกี้กล่าว "ชอบเล่นฟิตเนสครับ ยกเวทสร้างกล้ามเนื้อ ไม่ชอบเดินครับ ชอบวิ่งมากกว่า" ไวท์กล่าว "ผมเป็นคนที่เหนื่อยง่ายครับ เวลาออกกำลังก็ชอบเดินเร็วๆครับ และชอบยกเวทเหมือนกันด้วยครับ"

    กับคำถามที่ว่า "ถ้าไม่ได้เป็นนักร้องจะไปทำอะไร" กอน เผย "ก็คงจะต้องเป็นนักเรียนครับ" คีพารัง "ก็เหมือนกันครับ คงจะเป็นนักเรียนที่ดีครับ แต่ผมชอบเต้นก็อยากจะเปิดแดนซ์คลับในโรงเรียนเพื่อที่จะได้เต้นกับเพื่อนๆ ครับ" ไรซิ่ง "ผมชอบกินและชอบทำอาหารครับ ถ้าไม่ได้เป็นนักร้องคงจะไปเป็นเชฟทำอาหารครับ" และสิ่งติดตัวที่ขาดไม่ได้ก่อนออกจากบ้าน ยุน บอกว่า "เงิน" พร้อมหัวเราะ ส่วน โซลบอกว่า "MP3 ครับถ้าไม่ได้ฟังเพลงก็ไม่รู้จะทำอะไรครับ"



    โดยเฉพาะเวลา ท้อแท้หรือหมดกำลังใจ อะไรที่จะทำให้มีกำลังใจมากขึ้น โซลเปิดเผยว่า "ปกติแล้วชอบเล่นกีฬาครับ แค่ออกกำลังก็รู้สึกดีขึ้นครับ แต่ถ้าเอาจริงๆก็คงเป็นคุณพ่อคุณแม่ครับ แค่ได้ยินเสียงก็มีกำลังใจมากขึ้นแล้วครับ" ในขณะที่ฮัสกี้ "นอนครับตื่นขึ้นมาก็ดีขึ้นเลยครับ"

    นอกจากการให้สัมภาษณ์อย่างเป็นกันเองกับสื่อมวลชนชาวไทย แล้วพวกเขาก็ยังได้เข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งจัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช อีกเช่นเดียวกัน โดยงานโชว์เคสในครั้งนี้เต็มไปด้วยเพลงที่หลากหลายของ XING จากทั้งซิงเกิ้ลเก่าไม่ว่าจะเป็น Memorize หรือซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดอย่าง Hi-Five สร้างความสนุกสนานให้กับแฟนๆได้เป็นอย่างมาก

    ภายใต้การดำเนินรายการโดย VJ.จ๋า ระหว่างโชว์ได้มีช่วงถาม-ตอบ สำหรับๆโดยเฉพาะกับคำถามที่ว่า "คีพารังและโซลเข้ามาร่วมในวง XING ได้อย่างไร" คีพารัง เผย "ตอนที่ผมเรียนอยู่ผมได้เต้นโชว์ให้เพื่อนดูครับ แล้วเพื่อนๆก็ตกใจมากไม่รู้ว่าผมเต้นดีขนาดนั้น เขาก็เลยเอาคลิปไปโพสในอินเตอร์เน็ตจนคีย์เวิร์ดติด Naver ครับ แล้ว Xing Entertainment ก็เข้าไปเจอในเว็บไซต์แล้วก็มาหาผมที่โรงเรียนครับ" ส่วน โซล กล่าว "ผมไปดูประกวดร้องเพลงครับแต่ไม่ได้ไปประกวดนะครับแค่ไปดูเพื่อนๆ แต่ตอนนั้นมีทีมงานมาถามว่าสนใจไหม ตอนนั้นผมไม่ค่อยสนใจครับ แต่วันรุ่งนี้ผมได้ไปประกวดอีกงานนึงครับ และได้เจอกับคุณคิม เขามาบอกผมว่าผมชอบคุณมาก แล้วก็เลยได้เซ็นสัญญามาเป็น XING ครับ"



    อีกทั้งน้อง เล็กอย่างคีพารังยังได้ฝากผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกที่เตรียมเข้าฉายในเดือน กันยายนนี้กับแฟนๆด้วย กล่าว "ภาพยนตร์เรื่อง Short! Short! Short! (황금시대) ครับเป็นฝีมือของผู้กำกับชื่อดังของเกาหลีครับ ได้ร่วมเล่นกับนักแสดงชื่อดังของเกาหลีรู้สึกเป็นเกียรติมากครับ จะเข้าฉายที่เกาหลีในเดือนกันยายนนี้แล้วครับ"

    เมื่อถูกถามว่ารู้สึกอย่างไรกับบทบาทของหัวหน้าวง ไวท์ เผย "สนุกดีครับ เพราะว่าทุกคนเข้าใจกัน รู้ตัวเองว่าต้องทำอะไรก็ทำตามที่บอกไปครับ แต่บางครั้งก็ทะเลาะกันบ้างแต่ก็จบในวันนั้นเลยครับ วันรุ่งขึ้นก็ไม่มีอะไรแล้วครับ" ในขณะที่คำถามอย่าง "ถ้าได้มีโอกาสมาเล่นละครในเมืองไทยอยากเล่นบทอะไร" กอนเผย "อยากเล่นเป็นลูกคนรวยครับที่อยู่ในบ้านใหญ่ๆครับ เพราะเคยเห็นภาพพระราชวังในประเทศในทางอินเตอร์เน็ตครับมันสวยมากๆเลย"

    สำหรับทางด้านโซลนั้นยังได้เปิดเผยถึงความประทับใจในการมา พัทยาเป็นครั้งแรก พร้อมกับทิ้งท้ายกิจกรรมดีๆสำหรับชาวในไทยอนาคตกล่าว "เคยได้ยินชื่อพัทยาหลายครั้งแล้วแต่ยังไม่เคยมาเที่ยวครับ ถึงครั้งนี้จะยังไม่ได้เที่ยวแต่ก็ได้ชมวิวแล้วสวยมากครับ ชอบมากเลยครับ ส่วนแผนการทำกิจกรรมในประเทศไทยเร็วๆนี้ พวกเราจะกลับมาจัดแฟนมีทติ้งและมินิคอนเสิร์ตด้วยครับประมาณสิ้นปีนี้ครับ"

    โดยนอกจากที่พวกเขาจะให้สัมภาษณ์ในเรื่องราวต่างๆแล้ว สมาชิกแต่ละคนก็ยังได้มาโชว์ความสามารถที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น การเต้น การร้องเพลงเดี่ยว บีทบ็อกซ์ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก อีกทั้งในช่วงสุดท้าย พวกเขาก็ยังได้ร่วมจับรายชื่อผู้โชคดี จากการร่วมสนุกโดยทาง เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช เพื่อรับของขวัญจากหนุ่มๆทั้ง 7 จากมือกันไปเลยทีเดียว









    Credit : PINGBOOK + http://www.xingfans.com/forums/index.php?showtopic=1489

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×