ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~*{NoRitZen}*~ รักสามเส้า เราสามคน [Y]

    ลำดับตอนที่ #9 : 8th :: การจากลา [เซนเก่ง]

    • อัปเดตล่าสุด 19 มิ.ย. 53


    Zen Told >>

    มาถึงแล้วสินะ คืนนี้เป็นคืนแรกที่พวกเราทั้ง 8 คนจะต้องทำการแข่งขันอย่างจริงๆจังๆกันซะที และคืนสุดท้ายที่เราจะได้อยู่ด้วยกันครบทั้ง 8 คน

    คืนเมื่อวานพวกพี่โตโน่กลงกันว่าพวกเราจะนอนด้วยกันที่ห้องของเกตกับเกรซ และเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องมีคนนอนพื้นอีกครั้ง คือพี่โตโน่ ไอซ์ พี่เก่ง แล้วก็เซน ดีจังที่พี่โตโน่ไม่ได้นอนกับริทแต่เป็นไอ้กันแทน ไม่งั้นสองสาวที่ไม่รู้เรื่องนั่นคงเป็นอันช็อคตาย 555+ แต่ที่ทำให้เซนหวั่นไหวคือพี่เก่งที่สวมชุดนอนสีโอโรสค่อนข้างเข้ม เดินเข้ามาพร้อมกับการกอดตุ๊กตาด้วย เหมือนเด็กๆเลยใช่มั้ยครับ น่ารักนะ เซนอึ้งไปเลย^^

    "ตั้งแต่ที่ฉันรู้จักและฉันได้มาพบเธอ มันทำให้ฉันต้องเปลี่ยน...เปลี่ยนแปลงหัวใจฉันไป..." ตอนนี้เป็นคิวที่กันต้องร้องเพลงและอีกไม่กี่นาทีข้างหน้าพี่เก่งก็จะต้องขึ้นไป พี่เก่งต้องการกำลังใจจากเซนมั้ยนะ

    "ไม่ไปให้กำลังใจพี่เก่งหน่อยหรอเซน??"

    "ตัวเล็ก..."

    "พี่เก่งต้องการกำลังใจจากเซนนะ อย่ามัวแต่เขินอยู่เลยน่า ไปๆๆๆๆๆ" แล้วริทก็ผลักผมเข้าไปหาพี่เก่ง ตัวเล็กนี่แรงเยอะจัง

    "พะ พี่เก่งครับ..."พี่เก่งร้องเพลงอยู่นี่นา

    "ความอ่อนแอที่มีวันนี้มันทำให้ฉันกลัว..." ทำไมพี่เก่งไม่สนใจเซนเลยล่ะ เซนทำท่าจะลุกออกมาแต่ตัวเล็กก็ส่งสายตาบอกให้เซนกลับมาหาพี่เก่ง จ้าแม่เซนไม่กล้าขัดใจตัวเล็กหรอก

    "พี่เก่งครับ การแข่งวันนี้ขอให้เต็มที่นะครับ สู้ๆนะครับพี่เก่ง^^"

    "และพร้อมจะยอมให้เธอเดินจากไป ไม่ขออะไรอีกเลย..." พี่เก่ง..."อ๊ะ เซนมีอะไรหรอ??"

    "ไม่มีอะไรหรอกครับ พี่เก่งซ้อมต่อเถอะครับ^^" พี่เก่งไม่ได้ฟังที่เซนพูดเลยงั้นหรอ พี่โตโน่โกหกเซนป่าวเนี่ย -*-

    "คุณเก่งครับ ถึงคิวแล้วครับ แสตนด์บายหลังเวทีได้เลยครับ" ถึงคิวพี่เก่งแล้ว...

    "ครับจะไปเดี๋ยวนี้"

    "
    อย่าบอกอะไรฉันเลย อย่าเอ่ยความจริงให้รู้เลย
    เก็บคำร่ำลาที่มีไว้ก่อน
    ถ้าหากเธอจะทิ้งกัน อย่าบอกความจริงให้ฉันฟัง
    ช่วยทำว่ายังรักกัน ให้เหมือนที่แล้วมา ..."

    พี่เก่ง...
    เซนขอโทษนะครับ...
    เซนขอโทษ...

    +++++++++++++++++++

    Special Keng Told >>

    อา~ การแข่งครั้งแรกของเก่งเมื่อวานเนี่ย ขึ้นมาก็เพี้ยนซะแล้ว ก็ใจมันคิดถึงแต่เซนนี่นา พี่ขอโทษนะที่ทำเป็นไม่สนใจเซน ขอบคุณที่มาให้กำลังใจ แต่ที่เสียใจก็คือที่เก่งทำตัวออกไปแบบนั้นแหละ เซนจะโกรธเก่งมั้ยนะ

    "ผมจะประกาศรายชื่อผู้ที่ได้ไปต่อของบ้านเดอะสตาร์ ดังนั้นขอให้ผู้เข้าแข่งขันที่มีรายชื่อเดินไปยังบริเวณซ้ายสุดของเวที นั่นหมายถึงคุณได้ไปต่อครับ..." เผลอแป๊บเดียวก็มาถึงช่วงประกาศผลของวันอาทิตย์ซะแล้ว เก่งรู้ตัวดีว่าต้องเป็นเก่งแน่ๆที่ต้องได้ออกจากบ้าน

    คนแรกคือพี่โตโน่ คนที่สองที่สามก็ผ่านไปแล้วจนตอนนี้เหลือแค่เก่งกับเกรซ

    "เกรซครับ..." เสียงกรี๊ดของแฟนคลับก็ดังขึ้นมา เก่งฟังไม่ออกเลยครับว่าพวกเค้าเรียกชื่อใคร ถ้าเรียกชื่อเก่งล่ะขอขอบคุณจริงๆนะครับ

    "ยินดีด้วยครับคุณได้ไปต่อ"

    "นั่นก็หมายความว่าผู้ที่ไม่ได้ไปต่อคือ เก่ง ขอแสดงความเสียใจด้วยนะครับ"

    แม่นยิ่งกว่าตาเห็น เก่งเป็นคนแรกที่ได้ออกจริงๆ ที่จริงเก่งรู้สึกเสียใจที่เก่งจะไม่ได้อยู่ข้างๆเซนอีกแล้ว ทำไงได้ล่ะครับ ก็มันตัดใจได้ซะที่ไหน

    หลังจากที่เก่งร้องเพลงสุดท้ายจบ เก่งก็ต้องกลับไปบ้านเดอะสตาร์เพื่อที่จะเก็บของ

    เก่งไม่อยากจากที่นี่ไปเลยนะ...
    เก่งยังอยากอยู่ที่นี่...
    อยากอยู่ข้างๆเซน...
    อยากเห็นเซนมีความสุข...
    จากนี้ไป ไม่รู้เก่งจะทำใจได้รึเปล่าที่จะไม่ได้เจอเซนอีกแล้ว...

    "พี่เก่ง..."

    "กลับมากันแล้วหรอ พี่เก็บของเสร็จพอดี อ๊ะ..." เซนกอดพี่หรอ?? ไออุ่นนั้นที่เก่งสามารถรู้สึกได้ ความจริงใจที่เซนมีให้เก่งในฐานะพี่ชาย... คิดแล้วก็เสียใจเหมือนกัน แต่แค่นี้เก่งก็ดีใจแล้วล่ะ...

    "พี่เก่งครับ เซนขอโทษ..." เซน...

    "ขอโทษพี่เรื่องอะไร เซนไม่ได้ทำอะไรผิดซะหน่อยนะ"

    "เซนขอโทษครับ เซนขอโทษจริงๆ" น้ำอุ่นๆหยดลงบนไหล่ของเก่ง เสียงสะอื้นเบาๆก้องเข้ามาในโสตประสาท เซนอย่าร้องไห้สิ...มันทำให้พี่ยิ่งเสียใจไปด้วยนะรู้มั้ย...

    "พี่ก็ต้องขอโทษเซนเหมือนกันนะ"

    "พี่เก่ง คุณพ่อมาแล้วค่ะ" เสียงเกตตะโกนมาจากหน้าบ้าน นี่เราจะต้องไปแล้วจริงๆหรอ อยากกอดเซนไว้อย่างนี้ตลอดไปจัง พี่ยังไม่อยากไปจากเซนนะ...

    "พี่เก่งครับ ดูแลตัวเองให้ดีด้วยนะครับ" น้ำตายังคลออยู่ในดวงตาคู่สวยของเซนอยู่เลย ขอบคุณที่เป็นห่วงนะ

    "พี่จะรอเซนเสมอนะ^^"

    แล้วเก่งก็ร่ำลากะน้องๆอยู่นานจนถึงเวลาที่ต้องกลับบ้าน พี่จะคิดถึงเซนเสมอนะ

    +++++++++++++++++++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×