คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #15 : 14th :: รักนี้มีแต่คำว่าเจ็บ
'พี่ว่าเกรซคิดมากไปแล้วนะ สองคนนี้เค้าเข้ารอบเป็นตัวแทนภาคมาด้วยกันนี่นา จะสนิทกันมันก็ไม่แปลกนะ' ถึงอย่างงั้นก็เถอะค่ะพี่เกต เกรซก็อดเอากลับมาคิดต่อไม่ได้อยู่ดี ฉันต้องไปถามพี่ริทให้รู้เรื่องให้ได้ หวังว่าพี่ริทคงจะช่วยฉันได้นะ
พี่ริทนั่งกินน้ำคนเดียวพอดีเลย หันซ้ายหันขวา ไม่มีใคร ทางสะดวก สถานการณ์ปลอดโปร่ง เข้าถึงตัวเป้าหมายได้ >0< ((เหมือนจะไปปล้นมั้ยคะพี่เกรซ^^"))
"แฮ่!!!"
"ว้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ผีหลอกๆๆๆ T0T ออกไปนะ ระระริทมีหลวงปู่มั่นนะ T0T" 555+ ไม่ใช่แค่หลวงปู่มั่นมั้งคะ มาเป็นพวงเลย^^
"555+ เกรซเองค่ะพี่ริท^^"
"ฮู้ย ทำไมมาไม่ให้สุ้มให้เสียงล่ะ -0-" บัวบานแกล้งอสรพิษคืนได้สำเร็จแล้ว^^
"ขอโทษนะคะพี่ริท คือเกรซมีเรื่องจะมาถามพี่ริทน่ะค่ะ พอจะว่างมั้ยคะ??"
"เอาสิ พี่รอผ้าในเครื่องพอดีว่างๆ" งั้นยิงเลยนะคะ ^0^
"พี่ริทชอบพี่โตโน่รึเปล่าคะ??"
พรืดด~ด! พี่ริทง่า พ่นน้ำใส่หน้าเกรซไมง่า T0T
"ขอโทษทีๆๆๆๆๆๆๆๆๆ" พี่ริททำงี้เกรซเครียดนะคะเนี่ย T0T "อะ ผ้าเช็ด เช็ดๆๆๆๆๆๆ" หน้าเนียนๆของเกรซ~ T0T
"ขอโทษที พอดีพี่ตกใจน่ะ เป็นไรมากมั้ยเนี่ย??" ไม่มากมั้งคะ -3-
"ไม่เป็นไรหรอกค่ะ คือเกรซถามว่าพี่ริท...ชอบ...พี่โตโน่หรือเปล่าคะ??"
"ทำไมจู่ๆถึงถามเรื่องนี้ขึ้นมาล่ะ??"
"แล้วพี่ริทชอบมั้ยล่ะคะ??"
"เกรซชอบพี่โตโน่ใช่มั้ย??" อ่าว โดนสวนกลับ ทำไงดีล่ะเนี่ย ><"
++++++++++++++++++++
Ritz Told >>
Special Grace Told Again >>'ค่ะ เกรซชอบพี่โตโน่^///^ แต่พี่ริทห้ามบอกใครเด็ดขาดเลยนะคะโดยเฉพาะพี่โตโน่><'
นี่เกรซชอบพี่โตโน่งั้นหรอเนี่ย เฮ้อ~
เฮ้ยไอ้ริท แกไม่ได้ชอบพี่โตโน่แล้วจะถอนหายใจทำไมเล่า ><
แต่พอนึกถึงตอนนั้น...
'คนที่พี่ชอบก็คือ...ริทไง ^________^' ใจมันก็ตึ๊กตั๊กๆขึ้นมาซะงั้น
นี่เราชอบพี่โตโน่เข้าจริงๆแล้วสินะ...
แต่ถ้าดูดีๆ พี่โตโน่กับเกรซก็เหมาะสมกันออกนี่นา
คนนึงก็หล่อโหดแต่อบอุ่น
คนนึงก็น่ารักสดใส
ดูเข้ากันดีนี่...
"ริท...^^"
"เซน มาตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย ซ้อมเสร็จแล้วเหรอ??"
"อื้อ เหนื่อยมากเลยล่ะ แต่พอได้มาเห็นหน้าริทแล้วเซนก็หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลยล่ะ^^" จริงสิ ริทยังมีเซนอยู่ทั้งคน แต่ว่า...
'พี่พูดจริงๆ ไอ้เก่งมันยอมเจ็บเพื่อแก ได้ยินชัดรึยัง!!! ไอ้เก่งมันรักแก!!!' พี่เก่งก็รักเซนอยู่ ริทจะมาแย่งเซนไปจากพี่เก่งไม่ได้ พี่เก่งเป็นคนดี ที่ผ่านมาพี่เก่งก็เจ็บเพราะริทมามากพอแล้ว แล้วอีกอย่างนึงคือเซนเป็นเพื่อนที่ดีกับริทมาตลอด ริทคงจะรักเซนแบบนั้นไม่ได้หรอก...
"ริท...ริท...ทำไมริทดูเศร้าๆล่ะ พี่โตโน่ทำอะไรให้ริทอีกแล้ว พี่โตโน่อยู่ไหน!!!"
"ไม่ใช่เซน ไม่...ไม่ใช่..."
"แล้วใครทำอะไรริท...อย่าทำหน้าอย่างนั้นสิ เซนเสียใจไปกับริทด้วยนะรู้มั้ย..." เซน...
"เกรซชอบพี่โตโน่อ่ะเซน..."
"หา!?!?" ขอโทษนะเกรซ เซนคงไม่เอาไปบอกใครหรอก T^T
"อือ เกรซชอบพี่โตโน่..."
"ริทจำไม่ได้หรอว่าริทยังมีเซนอยู่ข้างๆน่ะ เซนรักริทเสมอนะ^^"
"ขอบคุณนะ...แต่ริทว่าเซนเลิกชอบริทเถอะ..."
"ไม่ ยังไงก็ไม่ เซนรักริท จะให้เซนเลิกรักริทง่ายๆอย่างงั้นหรอ"
"แล้วพี่เก่งล่ะ พี่เก่งเค้ารักเซนมากแค่ไหนเซนก็รู้ ริททำพี่เก่งเจ็บมามากแล้ว เซนเลิกรักริทเถอะนะ"
"ริท เดี๋ยวสิ ริทไม่เข้าใจรึไง เซนรักริทนะ เซนรักริทคนเดียว!!!" ขอโทษนะเซน ริทคิดมากไปกว่านั้นกับเซนไม่ได้
ที่จริงแล้วริทไม่น่ามาเจอกับสองคนนี้เลย...
พี่เก่งก็ต้องมาเจ็บเพราะริท...
ถ้าเกรซรู้ว่าพี่โตโน่ชอบริทก็คงจะต้องเสียใจเหมือนกัน...
พอกันที...ริทจะไม่ยุ่งกับสองคนนี้อีกแล้ว ><
++++++++++++++++++++
ความคิดเห็น