ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~Memorize of Xing~

    ลำดับตอนที่ #10 : News :: Xing มาเยือนไทยในคอนฯฉลองความสัมพันธ์ 50 ปี ไทย-เกาหลี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 776
      0
      26 มี.ค. 52


    เนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปี แห่งความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างประเทศไทย และสาธารณรัฐเกาหลีใต้ คุณฮงจีฮี กรรมการผู้จัดการบริษัท KTCC, ความร่วมมือระหว่างสมาคมเกาหลีแห่งประเทศไทย, สถานทูตเกาหลี,กระทรวงวัฒนธรรมและการกีฬาแห่งประเทศเกาหลี และ สยามพารากอนจึงร่วมกันจัดงาน Korea Festival 2008 ขึ้น โดยงานจะเริ่มมีตั้งแต่วันที่ 10-12 ตุลาคม 2551 ซึ่งงานนี้จะเป็นการเผยแพร่เอกลักษณ์ วัฒนธรรมทั้งไทยและเกาหลีให้เป็นที่รู้จัก เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์และกระชับความสัมพันธ์ระหว่างไทยและเกาหลีให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น

    โดยงานวันแรกได้เปิดตัว ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ด้วยโชว์ Jung Art การแสดงวัฒนธรรมจากเกาหลี และแฟชั่นโชว์ชุดฮันบก (ชุดประจำชาติเกาหลี) ที่ตัดเย็บด้วยผ้าไทยจากศูนย์ศิลปาชีพฯ นำทีมโดยทูตมิตรภาพ เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาติวรศิลป์, ปลา-ปาลิตา โกศลศักดิ์, แพร-ภิสารัตน์ วัชรคีรินทร์, เฟิร์ส-ณัฐกมล ขอนเพ็ง, แคท-แคทลียา นิภามณี พร้อมเปิดโอกาสให้สัมภาษณ์ดีไซเนอร์ชั้นนำ ผู้ออกแบบชุดฮันบกที่บินตรงมาจากกรุงโซลอย่างใกล้ชิด

    ในวันที่สองของการจัดงาน บรรดาสื่อมวลชนก็ได้ร่วมสัมภาษณ์พิเศษกับพระเอกหนุ่ม คิมแรวอน, วง Xing และวง Pink Heart จากค่าย Xing Entertainment ณ โรงแรมคอลัมน์ เรสซิเด้น สุขุมวิท 16 ชั้น 25 ก่อนที่จะไปร่วมชมการ Audition ศิลปินหน้าใหม่เพื่อเข้าสังกัดของค่าย JYP และ Xing Entertainment ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมพบกับ วงออเคสตร้าของวัยรุ่นเกาหลีก่อนที่เหล่าแฟนคลับจะได้ Meet&Greet แบบ Exclusive กับ คิมแรวอน, Xing และ Pink Heart

    ส่วนวันสุดท้ายของงาน ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ยังได้พบกับฮีโร่ ทีมชาติไทย เหรียญเงิน โอลิมปิกจากปักกิ่งเกมส์ คุณสอง-บุตรี เผือดผ่อง ที่จะมาร่วมพูดคุยถึงความประทับใจและประสบการณ์การแข่งขัน ต่อด้วยการแสดงรำศาสนา Seug moo ที่ถ่ายทอดให้เห็นถึงวัฒนธรรมเกาหลีที่สวยงามอย่างแท้จริง และสำหรับลานพาร์คพารากอน ซึ่งเป็นเวทีของงาน Korean-Thai 50th Year Anniversary Concert นั้น ได้มีการแสดงจากศิลปินชั้นนำของไทยและเกาหลีมาระเบิดความมันส์ร่วมกัน ซึ่งฝั่งไทยนำทีมโดย กอล์ฟ-ไมค์,ไอซ์-ศรัณยู, เป๊ก-ผลิตโชค และเบเบ้-ธันย์ชนก ที่ขนเพลงสนุกๆและท่าเต้นมันส์ๆมาเรียกเสียงกรี๊ด

    ด้านเกาหลีก็มีนักร้องลูกทุ่งรุ่นใหญ่ที่โด่งดังมากในเกาหลีอย่าง Namjin และหนุ่มหล่อ สาวสวย มากความสามารถอย่าง Xing และ Pink Heart มาร่วมสร้างสีสันในงาน ถือเป็นความประทับใจระหว่างประเทศไทยและเกาหลีที่น่าจดจำเป็นอย่างมาก

    ขอขอบคุณ : http://images.google.co.th/imgres?imgurl=http://203.150.224.112/upload/images/korea_news_10_oct_2008/korea_festival_21.jpg&imgrefurl=http://www.saranghey.com/detail/%3Fid%3D2001&usg=__QSYiYW0AHa48cg-yKvq6q9A3CCw=&h=368&w=550&sz=59&hl=th&start=1&um=1&tbnid=wjTY5VWaEmdcLM:&tbnh=89&tbnw=133&prev=/images%3Fq%3DXing%2BKorea%2Bfestival%26hl%3Dth%26um%3D1

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×