ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~Memorize of Xing~

    ลำดับตอนที่ #1 : History :: ความทรงจำที่ผ่านมา

    • อัปเดตล่าสุด 25 มี.ค. 52


    Xing ได้ทำการฟอร์มวงขึ้นเมื่อประมาณเดือนธันวาคม 2006 เป็นวงแนวอแคปเปลล่า ภายใต้สังกัดของ Xing Entertainment โดยมีสมาชิกทั้งหมด 4 คน คือ




    เควิน (วู ซองฮยอน)
     

    ยูเมะ (คิม ยองกยอง)

    มารุมิรึ (คิม คิบอม)
    และ


    ชอน ฮเยซอง (ชเว ซองซู)

    ซิงเกิ้ลแรกที่พวกเขาใช้เปิดตัวคือ In Your Hands เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2006 แต่ยังไม่ถือว่าเป็นการเดบิวต์อย่างเป็นทางการ เพราะทางค่ายต้องการให้พวกเขาได้ฝึกฝนทักษะต่างๆให้มากขึ้น อย่างไรก็ดี ซิง ยังเป็นที่รู้จักของคนทั่วไปและมีแฟนคลับ จนกระทั่งวันที่ 14 กรกฎาคม 2007 มารุมิรึได้ประกาศออกจากวงด้วยเหตุผลที่ว่า ผมต้องการจะออกจากวงเพื่อมุ่งไปตามอนาคตที่ผมต้องการ สร้างความตกใจให้เหล่าแฟนคลับ (ปัจจุบัน มารุมิรึได้เปิดตัวในฐานะของสมาชิกวง U-KISS ของค่าย NH Media โดยใช้ชื่อจริงของเขาคือ คิบอม ซึ่งเควินก็อยู่ในวงนี้เช่นกัน)จากนั้นทางค่ายจึงทำการเพิ่ม 


    เชน (นัม จินฮยอน
    และ 

    ป๊อปปิ้น ดราก้อน (ยอง จุนฮยอง)

    เข้ามาเป็นสมาชิก รวม 5 คน แล้วได้ทำการเปิดตัวซิงเกิ้ลที่ 2 ชื่อ My Girl ในวันที่ 5 สิงหาคม 2007 แต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อ ฮเยซอง ได้ประกาศออกจากวงโดยไม่มีคำอธิบายใดๆถึงเหตุผลของเขา อาจจะเป็นเพราะซิงเป็นโปรเจคท์กรุ๊ป [วงที่สามารถเปลี่ยนแปลงสมาชิกได้ตลอดเวลา ซึ่งทางค่ายฟอร์มขึ้นมาเพื่อแนะนำศิลปินของค่าย] หลังจากนั้น ทางค่ายจึงได้เพิ่ม ฮัสกี้ (วู ฮยอนมิน)หนุ่มเสียงทุ้มจากโปรเจคท์ Singing In The Rain และออกผลงานใหม่คือ Xing Star เพื่อฉลองเทศกาลคริสต์มาส พร้อมทั้งเดินทางมาโปรโมทที่ประเทศไทยในวันที่ 19-22 ธันวาคม อีกด้วย แต่เมื่อพ้นปีใหม่ไปได้ไม่นาน วันที่ 12 มกราคม 2008 ยูเมะ ได้เขียนข้อความลงในไดอารี่ของเขาว่า ผมไม่ได้เป้นสมาชิกของวงซิงอีกต่อไป... สร้างความเสียใจให้กับเหล่าแฟนคลับเป็นอย่างมาก แต่ในวันถัดมา ป๊อปปิ้น ดราก้อน ก็ได้ประกาศในทางเดียวกันว่าเขาจะออกจากวง ยิ่งทำให้เหล่าแฟนคลับต่างพากันช๊อค เพราะอยู่ดีๆสมาชิกฝีมือดีทั้ง 2 คนได้อำลาวงไปในเวลาใกล้เคียงกัน จากนั้นซิงก็ได้เพิ่มสมาชิกเข้ามาอีก 3 คน ซึ่งทั้งหมดก็มาจากโปรเจคท์เก่าของฮัสกี้ อันได้แก่ ยูน (คิม จีซาง) ไวท์ (ลี ซูฮุน) และ กอน (ชิน กวังชอล) และในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ทงค่ายซิงก็ได้ปล่อยคลิปวีดีโออวยพรตรุษจีนออกมา พร้อมกับเปิดตัวน้องเล็กของวงอย่าง คิ พารัง (ชอน จีฮวาน) หลังจากนั้น พวกเขาก็มีดิจิตอล ซิงเกิ้ลร่วมกัน คือ เครื่องเล่น T-Express ของสวนสนุกชื่อดังอย่าง Ever Land แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อ เควิน เขียนไดอารี่บอกกับแฟนๆว่า ผมไม่ได้เป็นสมาชิกวงซิงอีกต่อไปแล้ว ในวันที่ 3 เมษายน ซึ่งแฟนๆทางเกาหลีก็ทราบมาตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมแล้วเพราะเขาไม่ได้ร่วมกิจกรรมกับเพื่อนๆตั้งแต่ช่วงต้นเดือนมีนาแล้ว แต่เขาต้องการจะบอกกับแฟนๆในต่างประเทศเท่านั้น

                     ตอนนี้...เหลือสมาชิกอยู่ทั้งหมด 6 คน โดยมีเชนเป็นหัวหน้าวง แต่แฟนๆของซิงก็ต้องกลับมางงกันอีกครั้ง เมื่อทางซิงเพิ่มสมาชิกเข้ามาอีก 2 คน คือ ไรซิ่ง (ปาร์ค ฮยอนชอล) และ โซล (ลี อินจุน) โดยทั้งคู้เปิดตัวในงานการกุศลเมื่อ 18 กรกฎาคม และขึ้นแสดงบนเวทีครั้งแรกในงาน World Miss University Contest ในวันที่ 22 กรกฎาคม จึงถือเป็นการขึ้นครั้งแรกของ Xing Opera

    Writer Talk :: หวังไว้ในใจว่าซิงจะได้ฟอร์มวงขึ้นเป้นวงใหม่อย่างถาวรและไม่มีการลาออกจากวงโดยไม่มีเหตุผล เชื่อในตัวของพี่ๆนะคะ 씽 오빠...사랑합니다

    Credits :: http://www.xingfans.com/ & http://xing.exteen.com/20070203/xing-proflie-xing

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×