ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ศาสตร์คำสาป CURSE Effect

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO SOUL

    • อัปเดตล่าสุด 7 ต.ค. 61





    ว่ากันว่า เเสงสีเขียวคือเเสงของวิญญาณ



    คาล์รอน เมเจอรี่



    INTRO




               

            


    กอบ เเกบ กอบ เเกบ


              “ข้าคิดผิดรึเปล่าเนี้ยที่เลือกรับงานนี้” เด็กหนุ่มบ่นออกมาอย่างหวาดๆ เพราะรอบข้างขอเขาตอนี้มัน เงียบชนิดที่ว่า เสียงของแมลงหรือแม้แต่เสียงของลมยังไม่ได้ยิน เด็กหนุ่มกำลังเดินท่ามกลางความมืดมิดในป่าอันเงียบสงัด รอบข้างเต็มไปด้วยต้นไม้ที่รูปร่างบิดเบี้ยวน่าเกลียดน่ากลัว มีเเค่ตะเกียงที่กำลังส่องเเสงสว่างอันน้อยนิด เมื่อเทียบกับความมืดรอบกายที่เด็กหนุ่มสัมผัสได้


                เมื่อเขาเริ่มรู้ว่าตัวเองเริ่มหลงทาง  เด็กก็ได้หยิบเเผนที่ดูเหมือนจะไร้ประโยชน์ออกคลี่ดูรอบที่ร้อย “อืม....คงต้องเดินต่ออีกซักพักล่ะมั้ง” เด็กหนุ่มเก็บแผนที่แล้วรีบเดินต่อไป แสงจากตะเกียงคือสิ่งที่นำทางให้เด็กหนุ่มเดินไปข้างหน้าโดยพยายามไม่สนใจสิ่งรอบข้าง


              บรรยากาศในสถานที่แห่งนี่มีแต่กลิ่นอายแห่งความตายอยู่เต็มไปหมดเขารู้สึกได้ สถานที่แห่งนี่อาจจะเคยเป็นสุสานหรือลานประหารนักโทษล่ะมั้งถึงได้มีความรู้สึกแปลกประหลาดแบบนี้ สมองเขามันบอกแบบนั้น 


              แต่ที่น่าประหลาดใจที่สุดก็คือ แสงเขียวๆนับร้อยๆดวงที่ลอยอยู่รอบๆนี่เขานี่เเหละ ไม่รู้ว่ามันคือเเสงอะไร จึงลองเอามือไปสัมผัสดู จะว่าไปเเสงพวกนี่รูปร่างมันก็เหมือนกับหิ่งห้อยนะแค่โปร่งแสงกว่าแค่นั้นเอง เเต่เมื่อลองเอามือไปสัมผัสดู มันกับเลือนหายไปเหมือนไม่ได้มีตัวอยู่ตั้งแต่แลกแล้ว 


    จะว่าไปอาจจะเป็นวิญญาณคนตายก็ได้เขาคิดแบบนั้น...เเต่เดี๋ยวก่อนนะ วิญญานคนตายงั้นหรอ 



              เด็กหนุ่มรีบสลัดความคิดไร้สาระออกจากหัวทันที แล้วรีบเดินทางต่อเพราะกลัวว่าภารกิจจะล่าช้าเพราะเขาหลงทางมาหลายชั่วโมงเเล้ว เเถมยังไม่ได้เบาะเเสของสิ่งนั้นเลย


               ที่เขาต้องถ่อมาถึงที่นี่เเละต้องหลงทางเเบบนี่เพราะไอ้หนังสือประหลาดนั้นเเท้ๆเลย....








    SWAZ




    บทนำรู้สึกจะสั้นนะ เเต่เอาเหอะได้เเค่นี่ก็ดีเเล้ว(ตรงไหนวะ)


    55555555555555


    #เเก้รอบที่สาม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×